สมาคมฝรั่งเศสจัดเวิร์คช็อป การเต้นซุมบา

สมาคมฝรั่งเศสขอเชิญท่านมาสัมผัสโลกของซุมบาและการเต้นที่เกิดจากการนำท่าเต้นรำมาผสมผสานกับการเต้นแอโรบิกในบรรยากาศที่สนุกสนาน กับนักเต้นชื่อดังอย่าง เกวน รักโกโตเวา!

การเต้นซุมบาเกิดจากการผสมผสานระหว่างท่าเต้นรำและเทคนิคที่ใช้ในการเต้นแอโรบิก โดยเป็นการนำท่าเต้นมาจากการเต้นฮิปฮอป โสกา แซมบา ซัลซา เมอแรง และแมมโบ การเต้นแนวนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทั่วโลก เป็นการนำหลักการออกกำลังกายมาปรับเปลี่ยนใหม่ให้มีการเคลื่อนไหวร่างกายตามท่าเต้นรำร่วมสมัยที่มาจากหลากหลายวัฒนธรรม 

เต้นรำ การเคลื่อนไฟวอย่างสนุกสนาน!
ไม่จำเป็นต้องเต้นรำเก่งก็เต็นซุมบาได้ หัวใจหลักอยู่ที่การเผาผลาญพลังงานในร่างกายด้วยความรู้สึกสนุกสนาน! เกวน รักโกโตเวา นักออกแบบท่าเต้นและครูสอนเต้นรำซึ่งเพิ่งเรียนจบการเต้นซุมบาฟิตเนสมาหมาดๆ จะมานำเสนอคอร์สเต้นรำและออกกำลังกายสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายในบรยากาศที่สนุกสนาน คอร์สพิเศษทั้งสองนี้จะเริ่มจากการอบอุ่นร่างกายและจบลงด้วยการเรียนท่าเต้นรำแบบง่ายเป็นการเคลื่อนไหวร่างกายที่ง่ายต่อการปฎิบัติตามในจังหวะการเต้นที่เป็นสากลและเร้าใจ ทุกการเคลื่อนไหวที่คัดสรรมารวมกันนี้เพื่อให้เกิดการเผาผลาญพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพในบรรยากาศที่สนุกสนาน!

วันและเวลา : วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม เวลา 10.00 – 11.30 น., วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม เวลา 10.00 – 11.30 น.
ค่าเรียน : 950 บาทต่อคอร์ส (1 ชั่วโมงครึ่ง) เวิร์คช็อปภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษ (รับจำนวนจำกัด 15 ท่าน)
สถานที่ : ห้องเต้นรำ สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพ, 179 ถนนวิทยุ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่โทร : 02-670-4222
อีเมล : sitanant.srichanthuk@afthailande.org

You may also like...