Clinique Repairwear Laser Focus

เมื่อสามสิ่งที่ผิวต้องการคือ ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุง เรียบเนียน คลีนิกข์ขอแนะนำ ใหม่! Clinique Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ร่วมย้อนเวลากลับไปเพื่อเผยผิวที่เนียนเรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

The same powerful results…now so much more.
ในการรับมือปัญหาริ้วรอยซึ่งเป็นปัญหาผิวอันดับต้นๆ คลีนิกข์ได้พัฒนา Repairwear Laser Focus Serum ซีรั่มมากประสิทธิภาพซึ่งมอบผลลัพธ์การลดเลือนริ้วรอยจากแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ * วันละ 2 ครั้งทุกวันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ริ้วรอยต่าง ๆ จะแลดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่านอกจากริ้วรอยต่างๆ แล้ว เนื้อผิวที่ไม่เรียบเนียนก็สามารถก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยได้เช่นกัน ในฐานะที่เป็นผู้นำในการดูแลปัญหาผิว ผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ได้เพิ่มเทคโนโลยีล่าสุดเข้าไปในซีรั่มสูตรพิเศษ ใหม่! Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ซึ่งเป็นซีรั่มสูตรปรับปรุงใหม่ที่ช่วยรับมือปัญหาริ้วรอยและทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นมากกว่าที่เคย

Dr. Tom Mammone (ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์คลีนิกข์) , Executive Director of Skin Physiology and Pharmacology, Clinique Research & Development, Worldwide กล่าวว่า “เมื่อเราได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิว เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัยมักมีปัญหาเรื่องเนื้อผิวที่ไม่เนียนเรียบ ซึ่งทำให้เรากลับมาประเมินสูตรดั้งเดิมอีกครั้งว่าจะสามารถพัฒนาซีรั่มเดิม เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างไร”

New ingredients for remarkably smooth skin texture
เมื่ออายุมากขึ้น การผลัดตัวของเซลล์ผิวเริ่มช้าลง และเซลล์ผิวเสื่อมสภาพก็จะเริ่มสะสมอยู่ที่ผิวชั้นบนสุด ทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ที่มองเห็นได้ แต่เมื่อเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติให้ ทำงานอย่างเหมาะสมแล้ว ผิวก็จะเนียนเรียบและดูกระจ่างใสขึ้น Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ประกอบไปด้วย เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด skin resurfacing technology ซึ่งช่วย เสริมการขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนเพื่อช่วยเผยผิวที่เนียนเรียบและดูเปล่งประกาย

• Acetyl Glucosamine: กรดอะมิโนและกรดไฮยาลูรอนิกจะช่วยเสริมกระบวนการขจัด เซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพตามธรรมชาติให้ทำงานได้ดีขึ้น
• Salvia Sclarea (Clary) Extract: ได้จากพืช Salvia Sclarea มีหน้าที่ในการช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ

Restores skin’s youthful appearance.
ความเสื่อมสภาพของผิวที่เกิดจากทั้งวัยและแสงแดดนั้นก่อให้เกิดริ้วรอยต่างๆ และเมื่อผิวเกิดความเสียหายเป็นระยะเวลานาน ทำให้ผิวสูญเสียความสมดุลไป Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects มีเป็ปไทด์ พร้อมส่วนผสมที่สำคัญต่างๆ ทำให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้น และริ้วรอยต่างๆ ก็ดูลดลง

• Whey Protein: เป็นส่วนผสมตามธรรมชาติของโพลีเป็ปไทด์คุณภาพสูงและมีกรดอะมิโนอยู่จำนวนมากตัวนี้ จะช่วยให้ผิวดูกระชับ ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง

• Acetyl Hexapeptide-8: ไบโอเปปไทด์ช่วยเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ

Visibly corrects photo damage
ความเสียหายที่เกิดจากแสงแดดยังคงเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย รังสีที่เป็นอันตรายเหล่านี้จะแทรกซึมลึกเข้าสู่ผิว และสร้างความเสียหายโดยตรงกับผิว อีกทั้งไปรบกวนกระบวนการสร้างผิวใหม่อีกด้วย และทำให้เกิดความเสียหายทางอ้อมคือ การเกิดอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิวเช่นกัน ผลร้ายจากแสงแดดที่ทำปฏิกริยากับผิวอย่างเห็นได้ชัดเจน คือ ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน และ เกิดริ้วรอยก่อนวัย

การผสมผสานของส่วนผสมที่ดีเยี่ยมจะช่วยฟื้นบำรุงจากความเสียหายของแสงแดดและปกป้องผิวไม่ให้เกิดความเสียหายมากขึ้น โดยพร้อมรับมือกับสภาวะแวดล้อมภายนอกที่ทำร้ายผิว

• Micrococcus Luteus (Ultrasomes V): ไลโปโซมเหล่านี้ช่วยเสริมการทำงานของผิวในการฟื้นบำรุงผิวที่เสียหายจากการถูกแสงแดด
• Plankton Extract (Photosomes V): ช่วยปรับสภาพผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดมาอย่างต่อเนื่อง
• Vitamins C and E (Aminopropyl Ascorbyl Phosphate and Tocopheryl Acetate): มีสารแอนติออกซิเดนท์ (anti-oxidant) ช่วยรับมือกับการทำร้ายของแสงแดด และมลภาวะ
• Yeast Extract (Roxisomes): ช่วยในการฟื้นบำรุงผิว 

A second chance for every skin.
ใหม่! Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวปราศจากน้ำหอมนี้เป็นสูตรที่ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืนในการช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน ดูมีชีวิตชีวา และเปล่งประกายสดใส เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ปัญหาริ้วรอยต่างๆ จะลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวดูเนียนขึ้น และ มอบความรู้สึกอ่อนเยาว์แก่ผิว

Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects
ขนาด 30 มล. ราคา 2,600 บาท
ขนาด 50 มล. ราคา 3,600 บาท

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกวัย
ใช้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตาในตอนเช้าและตอนกลางคืนหลังระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอน

วางจำหน่ายที่เคาท์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศ เดือนตุลาคม 2556 และที่ www.clinique.co.th

ผ่านการทดสอบการแพ้** ปราศจากน้ำหอม 100%

Please follow us on: www.facebook.com/cliniquethailand, Instragram: cliniquethailand, Twitter: cliniqueth

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วรรณวิมล สัมมามิตร (แนนซี่) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลีนิกข์ โทร 02 624-6029/6031 หรือที่ wsummamit@th.clinique.com

*ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการกลุ่มอาสาสมัคร 22 ราย โดยสถาบัน Estee Lauder Clinical Research Center ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายน 2552 -กุมภาพันธ์ 2553

** ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการกลุ่มอาสาสมัคร 640 ราย โดยสถาบัน CLINICAL RESEARCH LABORATORIES, INC. ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายน – พฤศจิกายน 2555

Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects Q&A
Dr. Tom Mammone
Executive Director of Skin Physiology and Pharmacology
Clinique Research & Development, Worldwide

Q. ทำไมคลีนิกข์ถึงตัดสินใจที่จะอัพเดตสูตร award-winning สำหรับผลิตภัณฑ์ Repairwear Laser Focus Wrinkle & Photo Damage Corrector

เมื่อเราได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวของเราแล้ว เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัยมักมีปัญหาเรื่องเนื้อผิวที่ไม่เนียนเรียบ ซึ่งทำให้เรากลับมาประเมินสูตรดั้งเดิมอีกครั้งว่าจะสามารถพัฒนาซีรั่มเดิมเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างไรและเราได้เพิ่มเทคโนโลยีResurfacing เพื่อช่วยให้ได้ผลที่ดียิ่งขึ้น

Q. เทคโนโลยี Resurfacing ที่ทำให้ผิวดูเนียนเรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคืออะไร
เทคโนโลยี Resurfacing ใหม่นี้มีส่วนผสมต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผิวดูเนียนเรียบ มันช่วยทำให้การขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกทางพื้นผิว มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็จะช่วยในการทำงานของกระบวนการฟื้นบำรุง ผิวให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

ส่วนผสมตัวแรกคือ Salvia Sclarea (Clary) Extract เป็นตัวเสริมขั้นตอนการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ส่วมผสมตัวที่สองคือ Acetyl Glucosamine เป็นส่วนผสมสำคัญ ช่วยเสริมให้เซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพกระจายตัวออกตามธรรมชาติและทำให้การขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เมื่อรวมส่วนผสมทั้งสองชนิดนี้เข้าด้วยกันแล้ว จึงช่วยทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น เนียนเรียบขึ้นกว่าเดิม

Q. การขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพคืออะไร และมันจะเกิดอะไรขึ้นกับผิวของฉัน
การขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพคือกระบวนการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ร่างกายของเราจะทำการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพตามธรรมชาติทุกวัน ชั้นเซลล์ใหม่จะถูกสร้างขึ้นที่ใต้ผิวหนังกำพร้าและจะผลักเซลล์เสื่อมสภาพขึ้นมายังพื้นผิวด้านบนที่ซึ่งมันจะหลุดลอกออกไป ในการเพิ่มการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพเข้าไปในระบบการดูแลผิวประจำวันของคุณ จะเป็นการช่วยกระบวนการทางธรรมชาติของผิวและช่วยให้คุณมีผิวที่ดูดีขึ้น การขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพจะช่วยให้ผิวทุกประเภทมีสภาพดีขึ้น อะไรก็ตามที่คุณใช้หลังการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น แม้กระทั่งเครื่องสำอางก็จะดูสวยและติดทนนานยิ่งขึ้น สำหรับริ้วรอยแห่งวัย การขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพจะช่วยให้ผิวดูอ่อนวัยขึ้นโดยการช่วย เสริมการทำงานของกระบวนการฟื้นบำรุงผิวที่ทำงานช้าลงเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น มันช่วยรับมือปัญหาผิวที่ดูหมองคล้ำ ริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ที่เกิดจากการถูกแสงแดดมาอย่างต่อเนื่อง

Q. ส่วนผสมที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพนี้จะทำให้ผิวระคายเคืองหรือไวต่อแสงแดดมากขึ้นหรือไม่
ไม่ครับ Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects จะไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงแดดมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การใช้ครีมกันแดดที่มี SPF ทุกวันยังคงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะความเสียหายของผิวที่เกิดจากแสงแดดเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ

Q. สูตรใหม่นี้มีอะไรที่เหมือนกับสูตรเดิม
Clinique Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ยังสามารถช่วยลดริ้วรอยให้ดูจางลง หลังการใช้เพียง 12 สัปดาห์ ด้วยกลุ่มส่วนผสมของเป็ปไทด์ในระดับสูงซึ่งประกอบด้วย Whey Protein ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ Acetyl Hexapeptide-8 ซึ่งเป็นไบโอเป็ปไทด์ ช่วยเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ

นอกจากนั้นแล้ว การผสมผสานที่มีประสิทธิภาพ ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความเสียหายที่เกิดจากแสงแดด ในขณะเดียวกันก็ช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายโดยรับมือกับมลภาวะภายนอก Micrococcus Luteus (Ultrasomes V) เสริมประสิทธิภาพในการทำให้ผิวสามารถ ฟื้นบำรุงจากความเสียหายจากการถูกแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น Plankton Extract (Photosomes V) เสริมการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติโดยช่วยให้ผิวที่ถูกทำร้ายดูมีชีวิตชีวาขึ้น Vitamins C และ E (Aminopropyl Ascorbyl Phosphate และ Tocopheryl Acetate) ให้การปกป้องผิวด้วยสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ Yeast Extract (Roxisomes) ทำหน้าที่ฟื้นบำรุงความเสียหายจากมลภาวะภายนอกที่ทำร้ายผิวจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น

Q. เราจะคาดหวังผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้อย่างไร และใช้เวลานานแค่ไหน
ด้วยเทคโนโลยี Resurfacing ซีรั่มสูตรใหม่นี้ให้ผลลัพธ์ความเรียบเนียนจากเดิม สามารถสังเกตเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงว่าผิวของคุณมีสุขภาพผิวดูดีและดูมีชีวิตชีวาขึ้นใน 2 สัปดาห์ และหลัง 4 สัปดาห์ ผู้ทดลองใช้ซีรั่มนี้แสดงให้เห็นถึงริ้วรอยต่างๆ ที่ลดเลือนลง ผิวที่ดูกระชับขึ้น นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนบริเวณรอบดวงตาอีกด้วย ริ้วรอยรอบดวงตาดูจางลง และหลังการใช้อย่างต่อเนื่องวันละ 2 ครั้งเป็นเวลา 12 สัปดาห์ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าคุณใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นประจำทุกวัน คุณก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวจะดูดีมีชีวิตชีวา เปล่งประกายสดใส รวมถึงริ้วรอยต่างๆ ที่ลดลงด้วย

Q. อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย
ริ้วรอยมี 2 ประเภท ประเภทแรกคือริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งเป็นกระบวนการทางธรรมชาติเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ประเภทที่สองคือริ้วรอยที่เกิดจากปัจจัยภายนอก ซึ่งเป็นผลจากปัจจัยทางธรรมชาติและไลฟ์สไตล์ ริ้วรอยแห่งวัยเป็นกระบวนการที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยปกติแล้วจะเริ่มต้นในช่วงอายุ 20 ปีเศษ ริ้วรอยแห่งวัยจะเกิดอย่างช้าๆ ไปตามกาลเวลา และอาจมองไม่เห็นได้ชัดเจนจนกว่าเวลาจะผ่านไปหลายๆ ปี แต่ริ้วรอยที่เกิดจากปัจจัยภายนอกที่ทำให้ผิวแก่ตัวนั้นเกิดได้จากการรับประทานอาหารที่ให้โทษต่อร่างกาย สภาพแวดล้อม รวมถึงการถูกแสงแดดด้วย

ความเสียหายทั้งจากวัยและจากปัจจัยภายนอกทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ เครือข่ายโอบอุ้มเส้นใยต่างๆ ใต้พื้นผิวถูกรบกวน ก็จะส่งผลให้ผิวไม่สมบูรณ์

Q. อะไรคือความเสียหาย 2 ประเภทที่เกิดจากแสงแดด
ความเสียหายของผิวที่เกิดจากแสงแดดสามารถแยกได้เป็น 2 ประเภทคือ ทางตรงและทางอ้อม ความเสียหายทางตรงคือ รังสีที่อันตรายจากแสงแดดจะซึมเข้าสู่ผิวและสร้างความเสียหายผิว ซึ่งไปรบกวนกระบวนการฟื้นบำรุงผิวและเผยผิวใหม่ แม้กระทั่งการถูกแสงแดดเพียงเล็กน้อยทุกวันก็ส่งผลให้ผิวเสียหายก็จะสะสมมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนความเสียหายทางอ้อมจากแสงแดดเกิดจากการสารอนุมูลอิสระต่างๆ จากแสงแดด

Q. ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับผู้ใช้แบบใดเป็นพิเศษ
ซีรั่มนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการ มอบความรู้สึกอ่อนเยาว์ให้กับผิว ให้ผิวดูเรียบเนียนและดูเปล่งประกาย รวมถึงผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยต่างๆ ด้วย

เนื่องจาก Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพกับผิวที่บอบบางบริเวณรอบดวงตา ซีรั่มสูตรนี้จึงเหมาะสำหรับใช้รับมือปัญหารอบดวงตา ริ้วรอยในระยะเริ่มต้นถึงปานกลางให้ดูจางลง ส่วนผสมต่างๆ ที่รวมอยู่ในเทคโนโลยี Resurfacing ในการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน

Q. คอนเซ็ปต์ความเนียนเรียบและการปรับพื้นผิวใหม่ฟังดูเหมือนคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ Turnaround แล้วมันแตกต่างกันอย่างไร เมื่อไหร่ที่ลูกค้าควรจะใช้ผลิตภัณฑ์นี้แทนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ Turnaround 
ผลิตภัณฑ์ Turnaround ใช้สำหรับ รับมือปัญหาผิวหมองคล้ำ ส่วน Turnaround Concentrate / Turnaround Concentrate Extra ช่วยทำให้ผิวดูเนียนเรียบจากการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ แต่ไม่ได้ รับมือปัญหาที่เกิดจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น เช่น ริ้วรอย และความเสียหายที่เกิดจากแสงแดด

Q. เนื้อซีรั่มสูตรใหม่นี้มีความแตกต่างที่สามารถสังเกตเห็นได้หรือไม่
มีครับ ซีรั่มสูตรใหม่นี้เป็นเจลเนื้อเนียนนุ่มสีขาวขุ่น ซึ่งจะให้ความรู้สึกชุ่มชื่นเมื่อทาลงบนผิว เป็นสูตรที่ดูดซึมได้ง่ายและสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างทันทีทันใด

You may also like...