FEVER GANGSTER

จากประสบการณ์มากมายที่ “โย ยศวดี” ได้ทำงานและโลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการเป็นนักแสดง นักร้อง แม้แต่พิธีกร โย ยศวดีก็ได้โชว์ความสามารและศักยภาพในวงการมามากกว่า 19 ปีและตอนนี้โยพร้อมแล้วที่อยากจะแชร์ประสบการณ์ทั้งหมดให้แก่เด็กรุ่นใหม่ และน้องที่อยากจะสานฝันของตัวเองเพื่อจะเข้ามาประดับวงการบันเทิง และสำหรับบุคคลธรรมดาก็สามารถที่จะเข้าเรียนในคอร์สของเราได้เช่นกัน

เพื่อทุกคนจะได้ปรับเปลี่ยนบุคคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น เพื่อจะปรับและนำมาใช้ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็น ในโรงเรียนและที่ทำงาน ทุกคนจะมีบุคคลิคภาพที่ดีและมีความมั่นใจ นอกกจากนื้เรายังการสอนพูด การแสดงเบื้องต้นพร้อมกับวิธีการดูแลตัวเองและการแต่งหน้าทำผมให้เหมาะกับบุ คคลิคภาพบของแต่ละคนจากบุคคลากรที่มีความสามารถในแต่ละสาขาอาชีพที่มื่อชื่อ และมากไปด้วยประสบการณ์ และเรามั่นใจว่านักเรียนทุกคนของเราเมื่อจบหลักสูตรจากทาง FEVER RUNWAY แล้วทุกคนจะมีบุคคลิคภาพที่ดีและมีความสวย หล่อ และความมั่นใจมากขึ้น

ทั้งนี้ด้วยความร่วมมือร่วมแรงกับ เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร และ คุณบอย จตุภูมิ คลังวิจิตร ที่โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นมากว่า20ปี เราพร้อมแล้วที่ปรับเปลี่ยนบุคคลิคภาพให้คุณได้ดีและมีความมั่นใจยิ่งขึ้นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

เราถือกำเนิดจากความลุ่มหลงและคลั่งไคล้ในสิ่งที่เรามุ่งมั่นที่จะทำ ซึ่งนั้นคือจุดเริ่มต้นของคำว่า FEVER GANGSTER เราใส่ความลุ่มหลง ทุกชิ้นงานที่เราได้ร่วมคิด ส้ราง และทำให้เกิดขึ้นจริง ในรูปแบบที่สนุกสนาน ทันสมัย และสร้างสรรค์ ความทุ่มเท ที่เรามอบให้ ทำให้ เกิด EVENT ในมุมใหม่ ที่เราได้ถือคติ “การมองโลก มุ่มใหม่”

เป็นเวลากว่า 6ปี ที่เราได้ท่องอยู่ในโลกของมายาภาพ สร้างและสรร กิจกรรม Talk of the Town มาแล้วมากมาย ลูกค้านับร้อยรับพันราย ความฝันนับหมื่นนับแสน…

มาร่วมเป็นหนึ่งกับเรา และสร้างความลุ่มหลงไปด้วยกัน “FEVER GANGSTER”

ถ้าคุณต้องการที่จะเป็น เราคือหนทางที่จะทำให้คุณได้ก้าวเดิน เรามองหาคนที่มี inner เรามองหาคนที่ต้องการจะเป็น เรามองหาคนที่แตกต่าง ถ้าคุณคือ Fashion เราคือ Runway “FEVER MODELING”

สนใจเข้าร่วมหลักสูตรกับเรา สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดที่เบอร์ 089  8666 110 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 จันทร์- ศุกร์

 

Contact
Location : 169/133-134, 5 Fl. Vipavadee Condo, Soi Boonyoo Samsen-nai, Phyathai, Bangkok 10400

Phone : 089-866-6110, 081-682-6074 (K.Boy) : 02-644-9977 # 0
Fax : 02-644-9977 # 0

Email : FEVERRUNWAY@Yahoo.com

Website : http://www.fevergangster.com/fever-runway

You may also like...