Maximizer บราเสริมทรงยอดนิยมมากที่สุดในเอเชีย (Asia’s most preferred push-up bra)

จากผลการวิจัยการตลาดที่ไทรอัมพ์ได้จัดทำขึ้นในปี 2009* ที่ผ่านมาพบว่ากว่า87% ของผู้หญิง ต้องการบราที่เหมาะสมกับสรีระของตนเอง ช่วยจัด และปรับทรวงอกให้เข้ารูปสวยงามและ เมื่อสวมใส่แล้วต้องกลมกลืนกับร่างกาย ใส่สบายให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ใส่บรา และกว่า41% เห็นว่าแฟชั่น/ดีไซน์ของบราก็เสมือนหนึ่งเป็นแฟชั่นของเสื้อผ้าเช่นกัน

 

 

ไทรอัมพ์จึงได้นำผลการวิจัยข้างต้นมาคิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ความพึงพอใจมากที่สุด Maximizer เป็นอีกกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคิดค้นเป็นพิเศษเพื่อสรีระของสาวชาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการตัดเย็บซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของไทรอัมพ์เท่านั้น เช่น บราไร้รอยตัดต่อทั้งตัว (one piece bra) หรือ บราไร้ตะเข็บบริเวณเต้าทรงถึงสายบ่า (bonding bra) เป็นต้น

 

จากประสบการณ์ในวงการชุดชั้นในที่มากกว่า 120 ปี ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทำให้ไทรอัมพ์ คิดค้นรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ วัตถุดิบที่คัดสรรเป็นพิเศษรวมถึงการดีไซน์ที่หลากหลาย ผสมผสานกลายเป็น Maximizer บราที่ช่วยจัดทรวงอกให้เข้ารูปสวยงามเป็นธรรมชาติ รวมทั้งสามารถช่วยปรับขนาดทรวงอกให้ดูอวบอิ่ม เน้นเนินอกชิดมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ กลมกลืนกับเสื้อผ้าภายนอก สวมใส่สบาย

 

 

 

Maximizer สามารถจัดกลุ่มสินค้าได้เป็น 3 กลุ่ม จากระดับการเสริมทรง (push up level) ซึ่งสามารถนำไปใช้ในโอกาสที่ต่างกัน ดังนี้

 

ระดับ 1 Natural Max – ที่ช่วยจัดทรง และเนินอกให้เข้ารูปสวยงาม เซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติ สวมใส่สบาย เหมาะกับทุกวันทำงาน และ ชุดสบาย ๆ ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง

 

ระดับ 2 Extra Max – อัพเพิ่มอีก 1 คัพ จาก A เป็น B เพิ่มเนินอกให้อวบอิ่ม เซ็กซี่เป็นพิเศษในชุดคอกเท็ล ปาร์ตี้สุดเซ็กซี่

 

ระดับ 3 Ultra Max – อัพเพิ่ม 2 คัพ จาก A เป็น C ในพริบตา เพิ่มเนินอกให้อวบอิ่ม เนินอกชิด เหมาะกับชุดเซ็กซี่คอลึก เย้ายวน สุดเสน่หาในคืนสำคัญกับคนพิเศษ

 

พร้อมกันนี้ Maximizer ยังมีหลากหลายรูปทรงสามารถเลือกสวมใส่ในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงครึ่งคัพ ที่เน้นการจัดทรวงอกให้ดูอวบอิ่ม และสามารถถอด หรือ เปลี่ยนสายบราได้ตามต้องการ รูปทรง ¾ คัพ ที่เพิ่มความมั่นใจทุกการสวมใส่ พร้อมทั้งเลือกใส่ได้กับเสื้อผ้าทั่วๆ ไป และรูปทรง Deep V ที่จะเพิ่มความเซ็กซี่โชว์เนินอก และลายลูกไม้ของบรา ที่สามารถเลือกใส่ได้กับเสื้อผ้าคอวี หรือ คอลึก

 

 

____________________________

* ที่มา: COIN GFK-Study 2009

 

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.triumph.com/th/th/index.html

You may also like...