แอ๊ด เล็ก รี่ คัดเพลงเด็ด ทำอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษ

แอ๊ด-เล็ก-รี่ คัดเพลงเด็ดๆ ทำอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษ “แอ๊ด-เล็ก-รี่” แบบไฟล์ดิจิตอล MP3 เป็นสามสมาชิกระดับหัวแถวของ “คาราบาว” ที่ร่วมแรงร่วมใจกันนำเสนอบทเพลงเพื่อชีวิตคุณภาพร่วมกับเพื่อนๆ มายาวนาน มีเพลงงานเพลงฮิตออกมามากมาย

ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มในนามของคาราบาว หรือว่างานเดี่ยวของตัวเอง ซึ่งก็มีหลายต่อหลายชุด ถือว่าเป็นงานที่กระจัดกระจาย แฟนเพลงหาซื้อ หาฟังกันได้ไม่ง่ายนัก และบางชุดก็ขาดตลาดไปนานมากแล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนเพลงที่ต้องการเก็บงานเพลงเด่นๆ ของสามทหารเสือแห่งคาราบาว “แอ๊ด-เล็ก-รี่” ทั้งสามคนเลยจับมือกันคัดสรรผลงานเพลงฮิต เพลงที่ดีที่สุดของตัวเอง ทั้งในนามคาราบาว และจากงานเดี่ยวของตัวเองมารวมกัน แล้วทำออกมาเป็นงานรวมเพลงชุดพิเศษ “แอ๊ด-เล็ก-รี่” ในแบบไฟล์ดิจิตอล MP3 คุณภาพดี เพื่อให้รวบรวมผลงานเพลงได้มากที่สุด สำหรับแฟนเพลงได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม คุ้มค่า โดยมีเพลงดีๆ ให้ฟังถึง 50 เพลง อาทิ ทะเลใจ, ล้างบาง, ทำมือ จากแอ๊ด คาราบาว ไผ่แดง, สุดแต่ใจจะไขว่คว้าจากเทียรี่ คาราบาว และ หลวงตา, ลุงคำ หรือ คืนเหงา จากเล็ก คาราบาว

เพื่อให้แฟนเพลงหาซื้อได้ง่าย สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง อัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษ “แอ๊ด-เล็ก-รี่” แบบไฟล์ดิจิตอล MP3 จึงวางขายเฉพาะในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ซึ่งมีสาขามากมายทั่วประเทศไทย ในราคาพิเศษสุดๆ 99 บาท ชุดเดียวครบ เพราะทำมาแบบจัดหนัก จัดเต็มให้แฟนเพลงโดยเฉพาะเลยงานนี้ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

You may also like...