Longines เปิดตัว Simon Baker ทูตสันถวไมตรีคนใหม่

ลองจินส์ (Longines)  แบรนด์นาฬิกาที่ร่ำรวยด้วยประวัติศาสตร์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด “ไซม่อน เบเกอร์” (Simon Baker) นักแสดงนำจากซีรีส์ยอดฮิตที่ฉายไปทั่วโลก The Mentalist และ Margin Call

ให้เป็นผู้โปรโมทแบรนด์และตอกย้ำภาพลักษณ์ ความงามอย่างวิจิตรศิลป์ของนาฬิกาลองจินส์ ดั่งสโลแกน “Elegance is an attitude” โดยแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่จะทำหน้าที่สื่อสารแบรนด์ลองจินส์ เริ่มต้นจากคอลเลคชั่นเซนต์-ทิเมียร์ ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษในวาระการเฉลิมฉลอง 180 ปีแห่งการก่อตั้ง พร้อมกันนี้ ลองจินส์ยังได้เผยโฉมแคมเปญโฆษณาซีรี่ส์แรก ถ่ายทำในสนามแข่งม้าฌองติยี่ หนึ่งในการแข่งขันขี่ม้าประจำปีในฝรั่งเศส ที่ลองจินส์เป็นผู้ทำหน้าที่ในการจับเวลา

ไซม่อน เบเกอร์ นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย ชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวซึ่งมีบุคลิกที่มีเสน่ห์ในแบบของตนเอง เผยว่า “รู้สึกยินดีที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์    และรู้สึกได้ถึงจิตวิญญาณที่คล้ายคลึงกับลองจินส์  มีความตั้งใจที่จะร่วมงาน และทำความรู้จักกับครอบครัวลองจินส์ให้มากยิ่งขึ้นไป”

ด้วยบุคลิกอันมีเสน่ห์ อย่างเป็นธรรมชาติของไซม่อน เบเกอร์  ทำให้ ไซม่อน เบเกอร์ ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ลองจินส์ ซึ่งรวมถึง  อังเดร อากัสซี, สเตฟานี กราฟ, เคต วินสเลต, แอรอน กัว ฟู่เฉิง, ไอศวรรยา ราย พัจจัน,  หลินจือหลิง  ฯลฯ  สำหรับแคมเปญโฆษณาซีรี่ส์แรก ถ่ายทำโดยช่างภาพมากฝีมือ นิโคลัส เกอริน ท่ามกลางบรรยากาศเขียวขจีของสนามแข่งม้า โดยมีฉากหลังเป็นความงามของปราสาท Chateau de Chantilly ในประเทศฝรั่งเศส โดยไซม่อน เบเกอร์ พรีเซนต์นาฬิกาคอลเลคชั่นเซนต์ ทิเมียร์ เป็นชิ้นแรก ส่วนแคมเปญโฆษณาซีรี่ส์ที่สองและสามได้วางแผนที่จะนำเสนอสู่ตลลาดอีกในไม่ช้า  และคาดว่า แคมเปญโฆษณาจะช่วยสร้างสีสัน สื่อสารภาพลักษณ์และถ่ายทอดความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ลองจินส์ ได้เป็นอย่างดี

You may also like...