BURBERRY IN LONDON

BURBERRY แบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่อีกครั้งอย่างอลังการ และเป็นโชว์ครั้งแรกที่ได้รวมเอาสุดยอดนางแบบระดับตำนานและเป็นไอคอนของแบรนด์เบอร์เบอรี่มาร่วมชมคอลเลคชั่น Womenswear Autumn/Winter 2015 ภายใต้คอลเลคชั่นชื่อ ‘Patchwork, Pattern & Prints’  โดยในวันนี้เบอร์เบอรี่ได้รับเกียรติจากเหล่านางแบบทั้งรุ่นใหญ่-รุ่นเล็ก เชื้อสายอังกฤษที่เคยรวมตัวกันอยู่บนแคมเปญของแบรนด์ในช่วงปีที่ผ่านมาได้แก่ Kate Moss, Cara Delevigne, Naomi Campbell และ Jourdan Dunn มาร่วมเฉลิมฉลองกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Womenswear Autumn/Winter 2015 ณ สวนเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ส่วนแขกอื่นๆ ที่มาร่วมงานประกอบด้วยศิลปินนักดนตรีอย่าง Sam Smith, Paloma Faith นักแสดงชื่อดังอาทิ Maggie Gyllenhaal, Kim Minhee, Clemence Pesy, Amanda Strang, Marion Caunter, Susanne Wuest and Nadine Labaki รวมถึงช่างภาพชื่อดังอย่าง Mario Testino ด้วยเช่นกัน

ต่อเนื่องมาจากโชว์ในคอลเลคชั่นสุภาพบุรุษเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในโชว์ครั้งนี้ยังได้ศิลปินนักแต่งเพลง Clare Maguire ที่ได้กลับมาบรรเลงเพลงโชว์ให้อีกครั้งถึง 4 เพลงได้แก่เพลง ‘Give me’ซึ่งประพันธ์ขึ้นเพื่อโชว์ในวันนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้เพลงอื่นๆ ที่ Clare บรรเลงสดอยู่บนรันเวย์ได้แก่ ‘Will You Love me Tomorrow’, ‘House of the Rising Sun’ และ ‘My Sweet Lord’ โดย Clare ได้บรรเลงเพลงทั้งหมดร่วมกับเพื่อนในวงและ The Langley Sisters

ผู้ที่ชื่นชอบในเสียงเพลงของโชว์สามารถดาวน์โหลดซาวน์แทรกของ Clare Maguire ได้แล้วบน iTunes
Burberry #Tweetcam

เบอร์เบอรี่ร่วมกับ Twitter ในการให้ผู้ใช้ Twitter สามารถดูภาพบรรยากาศสดๆ ของรันเวย์ตั้งแต่ก่อนที่โชว์จะเริ่ม ภาพแบคสเตจ ไปจนถึงภาพจากรันเวย์ในระหว่างโชว์ โดยสามารถรับชมได้จากพื่นที่ทั่วโลก และเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้ Twitter สามารถ Tweet มาที่ @Burberry ในระหว่างโชว์เพื่อเลือกมุมกล้องที่ตนเองต้องการในระหว่างที่นางแบบกำลังอวดโฉมอยู่บนรันเวย์ โดยรูปภาพแต่ละภาพที่ได้จะเป็นภาพที่ personalise มาให้เฉพาะคุณเท่านั้น บริการนี้คือ #Tweetcam ซึ่งเป็นกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่เบอร์เบอรี่ได้ร่วมพัฒนากับ Twitter

Live streaming on LINE

หลังจากที่เบอร์เบอรี่ได้ประกาศร่วมกันกับ LINE แอปชื่อดังของญี่ปุ่นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเพื่อเฉลิมฉลองร้านที่เปิดขึ้นใหม่ในประเทศญี่ปุ่น โดยได้ร่วมกันสร้างแอนิเมชั่นวีดีโอสุดน่ารักที่เป็นเรื่องราวของ Brown และ Cony 2การ์ตูนผู้โด่งดังเดินทางจากญี่ปุ่นมาลอนดอนเพื่อชมโชว์ในวันนี้ร่วมกับไอดอลแฟชั่นได้แก่ Anna Wintour, Cara Delevigne, Mario Testino และซีอีโอเบอร์เบอรี่ Christopher Bailey

โชว์ในวันนี้ผู้ใช้ในประเทศญี่ปุ่นและอังกฤษนอกจากจะสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์เก๋ๆจากเบอร์เบอรี่แล้วยังสามารถรับชมโชว์ที่สดๆ ส่งตรงจากรันเวย์ที่ลอนดอนได้เช่นกัน

Live Publishing ผู้ชมจากทั่วโลกสามารถชมการถ่ายทอดสดโชว์ได้จากแพลตฟอร์มต่างๆ ของเบอร์เบอรี่ได้ผ่าน Burberry.com, Facebook, Twitter, Instagram, Vine และ Sina Weibo

“PATCHWORK, PATTERN & PRINTS’ COLLECTION

เป็นคอลเลคชั่นที่ผสมผสานระหว่างลายพิมพ์ดอกไม้โบฮีเมียนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าเดอร์แฮม (Durham quilts) มีการใช้เทคนิคการตัดและปะผ้าลายแอนิมอลปริ้นท์รวมถึงลายพรางและผ้าลูกไม้

นอกจากนี้ขอแนะนำแอคเซสเซอรี่เก๋ๆ ได้แก่ กระเป๋า The Bucket Bag , ผ้าพันคอแคชเมียร์ตัดเส้น, รองเท้าบู้ทหางม้า และแว่นตาตรงกลม

Burberry มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (BRBY.L), Burberry เป็นส่วนประกอบของดัชนี FTSE 100เบอร์เบอรี่หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ช็อป สยามพารากอน ชั้น M โทร. 02 610 9719

You may also like...