Digital Hollywood

โรงเรียนสื่อมัลติมีเดียระดับแนวหน้าจากญี่ปุ่นอย่างดิจิตอลฮอลลิวู้ด (Digital Hollywood) เลือกเมืองไทยให้เป็นที่แรกในการขยายสาขาออกต่างประเทศ งานนี้ส่งตรง “เจแปนคูล” มากรุงเทพฯจากถิ่นเจ้าของวิชา สาวกดิจิตอลจะได้เลือกเรียนสาขาวิชาจากทั้งสามสาขาหลัก โมบายแอพพลิเคชัน ดีไซน์ และแอนนิเมชั่นแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิกสามมิติ

“ป๊อบคัลเจอร์ของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น อนิเม มังก้า คาแรกเตอร์การ์ตูน เจป๊อบ วิดีโอเกม และแฟชั่น ได้ก้าวข้ามเส้นแบ่งประเทศและวัฒนธรรม จนเป็นที่ชื่นชอบและได้ชื่อว่า “คูล” ไปแล้วทั่วโลก” ด็อกเตอร์โทโมยูกิ ซูกิยามะ อาจารย์ใหญ่และประธานบริหารดิจิตอลฮอลลิวู้ดกล่าว “นักเรียนที่จบไปจากโรงเรียนนี้ประสบความสำเร็จในบริษัทนานาชาติมาแล้วจำนวนนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในบริษัท Dreamworks, Digital Domain, Weta, Hydraulx Sega, Square Enix,Nintendo, Studio Ghibli Yahoo, Canon and Sony Music Entertainment เป็นต้น”

โรงเรียนผู้เชี่ยวชาญทางภาพยนตร์ อนิเมชั่น วิดีโอเกมดีไซน์ คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสามมิติ อิลลัสเตรชั่น(หรือภาพประกอบ) และทักษะเชิงธุรกิจ ได้เลือกประเทศไทยให้เป็นที่แรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการขยายสาขาออกต่างประเทศ นักสร้างสรรค์สื่อมัลติมีเดียจากเมืองไทยหลายคนได้เผยโฉมหน้าและผลงานออกมาในวงการอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นเครื่องยืนยันว่ากรุงเทพฯ เหมาะจะเป็นศูนย์กลางของสังคมนิวมีเดียแห่งใหม่ล่าสุด

“ไม่ใช่เพียงสื่อหลักๆ อย่างหนังสือ หนังสือพิมพ์ เพลง ภาพยนตร์ วิทยุ วิดีโอเกม และโทรศัพท์มือถือเท่านั้น แต่ความคิดและศิลปะทุกวันนี้้ออกมาในรูปแบบดิจิตอลและเผยแพร่ผ่านอินเตอร์เนทและสัญญาณดิจิตอล คงจะไม่เป็นการกล่าวเกินจริงถ้าจะพูดว่ากระแสดิจิตอลได้เข้าแทรกตัวอยู่ในทุกอณูในชีวิตของเราไปเรียบร้อยแล้ว” คุณซูกิยามะ เล่าถึงวิสัยทัศน์ให้ฟังต่อ

โรงเรียนดิจิตอลฮอลลิวู้ดไม่เพียงจะช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังช่วยขัดเกลามารยาทสังคมทั้งในโลกธุรกิจและโลกอินเตอร์เนทที่จำเป็นยิ่งในเวทีนานาชาติ ด้วยครูสอนผู้เป็นมืออาชีพ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ระบบการสอนแบบลงมือทำ และห้องทบทวนบทเรียนที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง จะทำให้นักเรียนของดิจิตอลฮอลลิวู้ดก้าวเข้าสู่ความเป็นมืออาชีพทั้งในด้านเทคนิคและด้านธุรกิจในสายมัลติมีเดียที่เลือกได้อย่างง่ายดาย

เดือนสิงหาคมนี้ นักเรียนที่สนใจศึกษาสื่อมัลติมีเดียสามารถเลือกสมัครได้ทั้งสายโมบายแอพพลิเคชัน ดีไซน์ และ คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสามมิติ ระยะเวลาเรียนหนึ่งปี หกเดือน และสามเดือนตามลำดับ รีบจับจองที่นั่งในงานโอเพ่นเฮาส์เปิดตัวโรงเรียน จะได้รู้ว่าแฟ้มผลงานของเราในอนาคตจะดูสนุกขนาดไหน

เกี่ยวกับดิจิตอลฮอลลิวู้ด
โรงเรียนของดิจิตอลฮอลลิวู้ดแห่งแรกก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ในประเทศญี่ปุ่น ต่อมาดิจิตอลฮอลลิวู้ดโปรดักชันได้จดทะเบียนเปลี่ยนสถานะเป็นมหาวิทยาลัยในปี 2548 มหาวิทยาลัยแห่งนี้เชี่ยวชาญในสายภาพยนตร์ อนิเมชัน คอมพิวเตอร์กราฟฟิก ภาพยนตร์ เวบ กราฟฟิกดีไซน์ และ ไอทีโปรแกรมมิ่ง นอกจากจะโด่งดังในวงการศึกษาญี่ปุ่นแล้วยังมีชื่อเสียงในการเป็นสถานที่เรียนต่อยอดนิยมของนักเรียนจากทั่วโลก จนถึงปัจจุบันได้มีนักเรียนจบกานศึกษาจากมหาวิทยาลัยดิจิตอลฮอลลิวู้ดกว่า 50,000 คน และมีบทบาทสำคัญอยู่ในบริษัทชั้นนำด้านดิจิตอลในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศทั่วโลก ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2555 ดิจิตอลฮอลลิวู้ดวางแผนจะเปิดตัวศูนย์การเรียนนอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกที่ประเทศไทย โดยจะสอนสื่อมัลติมีเดียทั้งในสายโมบายแอพพลิเคชั่น ดีไซน์ และแอนนิเมชั่นแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิคสามมิติ

สนใจสอบถามโทร : 083-835-4025

อีเมล์ : contact@dhw.co.th

เว็บไซต์ : www.dhw.co.th.

เฟสบุ๊ค :  www.facebook.com/digitalhollywoodbangkok .

 

 

You may also like...