3P

“ท่านประธานที่เคารพ”  “ท่านสมาชิกผู้ทรงเกียรติ ครับ” “กระผมนาย โฮ่งๆๆๆ สมาชิก โฮ่ง ผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตจังหวัด โฮ่งๆๆ ขออภิปราย  “เห่าอยู่ได้ ยัดแม่ม จำพ่อมึงไม่ได้รึไงว๊ะ” โอก โอก อาก (เสียงใน TV ถูกแทรกด้วยเสียงหมาเห่าและคำสบถด่า จนดึงความสนใจไป)

“กลับมาแล้วหรือมึง ไม่สายไม่กลับ เอ้า!เมาเผื่อหมาทุกที” “ขอประท้วงครับ ท่านประธาน” “ท่านสมาชิกฝ่ายค้านอภิปรายพาดพิงท่านนายกครับ”
“ยัดแม่ม มึงเหน็บแนมกูรึ อีโง่! เดี๋ยวมึงโดน” “ผมขอให้ท่านสมาชิกถอนคำพูดครับ ท่านประธาน” “ แน่จริงมึงเข้ามา มา อย่าดีแต่พูด! ไอ้หน้าตัวเมีย!” (เสียงผัวเมียยังดังสลับกับเสียงใน TV) “ผมขอร้องให้คุณหยุดพูดก่อนมิเช่นนั้นผมจะปิดไมค์นะครับ” ประธานกล่าว

“มึงท้ากูหรือ”??? โฮ่ง ๆ ๆ แฮ่ ๆ ๆ โฮ่ง “แน่จริงมึงอย่าใช้กำลังซิ ไหนบอกว่าตัวเองเป็นคนมีความรู้  ไอ้สัดกับหมา ไอ้หน้าตัวเมีย” “ขอประท้วงค่ะท่านประธาน” “ท่านประธานไม่แข็งค่ะ” ฮือ ๆ เอ๋งๆ ฮือๆ ๆ เอ๋งๆ ๆ ฮือๆๆๆๆ เอ๋งๆๆๆๆๆ เสียงดังสลับไปมาทั้งคน หมาและใน TV จนฟังไม่ได้ศัพท์ “กัดกันเหมือนหมา แดกข้าวหม้อเดียวกันแท้ๆ เสียดายเงินภาษีโว้ย”

เจ้าของ TV โพล่งออกมา เสียงผัวเมียบ้านซ้าย และTV บ้านขวาเงียบลงแล้ว ความเงียบเข้ากระชับพื้นที่ ผมขอคืนพื้นที่ส่วนตัว และกลับมาสนใจรูปเขียนตรงหน้าอีกครั้ง ประเทศชาติพัฒนา ทำเพื่อคนไทย ประชาธิปไตยเบ่งบาน ปกป้องทรัพยากรและธรรมชาติ คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เข้าถึงระบบสาธารณูปโภค – สาธารณะสุขขั้นพื้นฐาน การศึกษามีมาตรฐาน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ความยุติธรรมที่เท่าเทียม ขจัดคอรัปชั่น และอีกมากมาย คำพูดสวยหรูเหล่านี้ลอยวนสลับไปมากับรูปเขียนที่อยู่ตรงหน้า
ชุมพล คำวรรณะ (ฤดูร้อน – 2014)

ขอเชิญร่วมงานเปิดนิทรรศการในวันที่ 24 มิถุนายน 2557  เวลา 18.30 เป็นต้นไป

นิทรรศการ : “3P”
ศิลปิน : ชุมพล คำวรรณะ
วันที่ : 24 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2557
สถานที่ : Rebel Art Space (เปิดทำการ ทุกวันอังคาร-วันเสาร์ เวลา 10.00น. – 19.00น.)
กรุณานัดหมายล่วงหน้าที่ก่อนเข้าชมนิทรรศการที่เบอร์ : 087-112-7774
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : เรเบล อาร์ท สเปซ 10/5 สุขุมวิท 67 ถ.สุขุมวิท เขตพระโขนง กทม.
โทรศัพท์/แฟกซ์ : 02-115-1055
อีเมล  : rebelartspace@gmail.com
เว็บไซต์ : www.rebelartspace.com
สถานีรถไฟฟ้า :พระโขนง
จอดรถได้ที่ตึก :ไทยซิน

 

You may also like...