Carolinna Espinosa

คาโรไลน่า เอสปิโนซา (Carolinna Espinosa) แฟชั่นรองเท้าสุภาพสตรีสุดยอดดีไซน์จากประเทศสเปน โดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์อิตาลี Gianni Velasche และ Charles Amar ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไฮเอนด์แฟชั่นแบรนด์

แนะนำแฟชั่นรองเท้า Carolinna Espinosa ลุคสาวสไตล์อิเคลคทิก ด้วยศิลปะการผสานลวดลายและสไตล์ จากความงามของสถาปัตย์และลายพริ้นท์ เพิ่มความเก๋ไก๋ในแบบฉบับเฉพาะตัวคุณ

รองเท้าสวย ช่วยเสริมบุคลิก กับพลังสีดำและสีขาว “คอนทราสต์ โมโนโครม” (Contrast Monochrome) อาทิ Allentown รองเท้าส้นตันวินเทจลุค โชว์ลวดลายฟันสุนัขป่าสีดำและสีขาว Lauderdale รองเท้าส้นสูงเปลือยแบบรัดข้อเท้า โชว์ความงามของลายเส้นสีขาวและสีดำด้านข้าง แต่สำหรับนัดช้อปปิ้งแบบมาราธอน ต้องเลือก Sweetlove รองเท้าแฟลต โชว์กราฟิกลายซิกแซก ด้วยวัสดุหนังสีดำสลับกับสีชมพู

คอลเลคชั่น “โรมัน แกลดิเอเตอร์” (Roman Gladiator) มอบลุคอาร์ติสท์สาวมีสไตล์ ที่แต่งเติมความเซ็กซี่ให้ คู่เท้า แถมยังเป็นตัวช่วยระบายความร้อน ต้อนรับฮีทเวฟซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะแซนเดิลเล่นเส้นสายแบบทรงสูง ที่โอบรัดข้อเท้าแบบ Sari และ Susan ถ้าจะให้เรียกเรตติ้ง ต้องเป็นรองเท้าส้นตะปู ยิ่งสวย…ยิ่งแซบ

หรือจะเก๋กันอย่างครบสูตร กับคอลเลคชั่น “โซฟิทิเคทเต็ด เพอร์ฟอเรชั่น” (Sophisticated Perforation) ด้วยแพตเทิร์นเรขาคณิต กับรายละเอียดยิบย่อย อย่างหนังฉลุลาย เลเซอร์คัท หรือดีเทลตาข่าย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแบบ Burbank, Midland, Stallion, Bilings, Boston มากับเท็กซ์เจอร์สุดคูล ที่จะช่วยให้คุณโดดเด่น และทรงพลัง ไม่ว่าคุณจะเดินทางท่องเที่ยวหรือเพื่อธุรกิจในเมือง ขอบอกว่าเริ่ดแน่ ๆ สำหรับสาวเมือง เพราะจะช่วยให้เสื้อผ้า กลายเป็นแฟชั่นชิ้นเด็ด ชนิดที่ใครๆ เห็นก็ต้องชื่นชม

 

คอลเลคชั่น “โมเดิร์น เทเลอร์” (Modern Tailored) รองเท้าสตรีทสไตล์ ที่มอบความเก๋ แบบไม่ธรรมดา ด้วยการเล่นกับอารมณ์แห่งความเป็นธรรมชาติ สะท้อนบุคลิกภาพที่ไม่เหมือนใคร อาทิ Arlington, Garden, Hartford, Oakland แม้รูปแบบและสไตล์อาจจะดูเรียบง่าย แต่ดีเทลอย่างส้นรองเท้าวัสดุไม้ ก็ทำให้ดูสะดุดตา ยิ่งรองเท้าสีเอิร์ธโทนที่มาคู่กับแม่สีหลัก ก็ยิ่งเพิ่มความสวย สบายตา เติมชีวิตชีวาให้กับแฟชั่นฤดูร้อนนี้

หาซื้อได้แล้วที่ ร้าน CC Shop เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 3 หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02-160-5948-9

You may also like...