DM HOME เปิดตัว Chaddock

DM HOME ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแบรนด์หรูชั้นนำของเมืองไทยเปิดตัวร้านแฟลคชิพแห่งแรกในประเทศไทย “Chaddock”

เฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรูจากเมืองมอร์แกนทัน ศูนย์กลางการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้สโลแกน ‘finished to perfection’ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

ภาพถ่ายจากซ้ายไปขวา: คุณพิมพ์รุจา ศานต์ตระกูล, Business Development Executive ของ DM HOME, คุณกมลรัตน์ จิระพงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ DM HOME, มร.ปีเตอร์ เคนเนดี้ ผู้บริหาร Chaddock, คุณชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด พร้อมด้วย คุณประดิษฐ สินธวณรงค์ คุณมยุรี พรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารสายงานอาวุโส-การตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด

เกี่ยวกับ DM HOME
DM HOME ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแบรนด์หรูชั้นนำของเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพราะความเข้าใจในรสนิยมและเอกลักษณ์เฉพาะของลูกค้าเป็นอย่างดี DM HOME จึงตอบสนองต่อความต้องการของผู้รักการช้อปปิ้ง นักออกแบบ-ตกแต่งภายใน และ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การชอปปิ้งในรูปแบบ one-stop shopping ที่ให้คุณสามารถการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านได้อย่างครบวงจรมากว่า 20 ปี ซึ่งสินค้าทั้งหมดได้ผ่านการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันและนำเข้ามาจากผู้ผลิตและนักออกแบบชั้นนำทั่วโลก โดยมีความมุ่งมั่นที่จะค้นหาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่มีรูปแบบหลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มลูกค้า ปัจจุบัน DM HOME มีโชว์รูมที่พร้อมเปิดบริการให้ลูกค้าได้เยี่ยมชม 3 สาขา ได้แก่ ทองหล่อ 19 , ชั้นสาม ห้างสยามพารากอน ในกรุงเทพมหานคร และ ถนนเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดภูเก็ต

เกี่ยวกับ Chaddock
Chaddock บริษัทเฟอร์นิเจอร์เอกชนสัญชาติอเมริกันที่มีรากฐานมั่นคงในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ และที่นี่มีนักออกแบบที่มีชื่อเสียงมากมายมาร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็น David Easton, Larry Laslo และ Dave Hinckley รวมไปถึง Mary McDonald ที่ผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นล่าสุดของ McDonald นั้นเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ โรงงานของ Chaddock ตั้งอยู่ที่เมืองมอร์แกนทัน รัฐนอร์ทแคโรไลนา ซึ่ง Chaddock ได้คัดสรรช่างฝีมือดีที่มีความสามารถในการผสานเทคนิคดั้งเดิมของงานศิลปะอันละเมียดเข้ากับเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง เพื่อให้ได้ผลงานเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวด้วยความงามอันทรงคุณค่าและเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ทั้งยังมีความพิถีพิถันในทุกๆขั้นตอนของการคัดสรรและการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกไม้ที่มีคุณภาพสูง กระบวนการหัตถกรรม 25 ขั้นตอนที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะ การเลือกใช้ผ้าและหนังจากโรงงานชั้นนำในยุโรปและอเมริกา ตลอดจนทักษะการตัดเย็บขั้นสูงที่ให้ความสำคัญในทุกๆ ตะเข็บ ทำให้ Chaddock เป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นที่ต้องการของร้านค้าปลีกชั้นหรูทั่วโลก และยังเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในเรื่องของคุณภาพ ที่สมบูรณ์แบบดังสโลแกนที่ว่า “finished to perfection”

นวพร สิงหพุทธางกูร (เน็ท)
เบอร์โทร : 085-408-8101
อีเมล : net@spark.co.th วรารัตน์ ผลาหาญ (อ้อ) Tel: 089-231-4263 E-mail: aor@spark.co.th Spark Communications Tel: 0-2653-2717-9 Fax: 0-2653-2720

You may also like...