IKEA Foundation

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่พร้อมได้ทำบุญกับโครงการ “ตุ๊กตาผ้าเพื่อการศึกษาเด็ก” ตุ๊กตาผ้าหนึ่งตัวที่คุณซื้อจากอิเกียตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2013 – 11 มกราคม 2014

มูลนิธิอิเกีย (IKEA Foundation) จะบริจาคเงิน 1 ยูโร (ประมาณ 41 บาท) ให้แก่องค์การ UNICEF และมูลนิธิ Save the Children เพื่อสนับสนุนโครงการเพื่อการศึกษาเด็ก ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าวว่า “อิเกียยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดโครงการตุ๊กตาผ้าเพื่อการศึกษาเด็กอีกครั้งในปีนี้ เพราะเราตระหนักดีว่าการศึกษามีความสำคัญและเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดใน การช่วยให้เด็กๆ พ้นจากความยากจน มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” 

“ปีที่แล้วมีลูกค้าอิเกียร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก และเราก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกันในปีนี้” ลาเซีย กล่าวเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มความพิเศษให้โครงการตุ๊กตาผ้าเพื่อการศึกษาปี 2013-2014 นี้ อิเกียได้เปิดตัวตุ๊กตาผ้ารุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมาป่ารุ่น LUFSIG/ลูฟซีค ตุ๊กตาเอลฟ์ KRULLIG/ครูลลิก ตุ๊กตานางฟ้าตัวน้อย SANGTRAST/แซงทรัส ตุ๊กตาพระราชา GULLGOSSE/กุลกอสเซ และตุ๊กตาเจ้าหญิง NOJSIG/นูย์ซีค

ขอขอบคุณน้ำใจจากลูกค้าทุกคนที่ทำให้ปีที่แล้วอิเกีย บางนา มียอดบริจาคถึง 85,271 ยูโร (3.6 ล้านบาท) เราได้มอบเงินบริจาคดังกล่าวสมทบกองทุนตุ๊กตาผ้าเพื่อการศึกษาเด็กของมูลนิธิอิเกีย ซึ่งมียอดรวมกว่า 9 ล้านยูโร (382 ล้านบาท) เพื่อนำเงินไปสนับสนุนโครงการต่างๆ ขององค์การ UNICEF และมูลนิธิ Save the Children

นับตั้งแต่โครงการตุ๊กตาผ้าเพื่อการศึกษาเด็กก่อตั้งขึ้นในปี 2003 มูลนิธิอิเกียสามารถรวบรวมเงินบริจาคได้ทั้งสิ้นกว่า 57 ล้านยูโร และมอบให้โครงการเพื่อการศึกษาต่างๆ องค์การ UNICEF และมูลนิธิ Save the Children เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ กว่าสิบล้านคนใน 46 ประเทศทั่วโลก

โครงการเติมความสุขคูณสองให้เด็กไทย
นอกจากการสนับสนุนโครงการตุ๊กตาผ้าเพื่อการศึกษาเด็กแล้ว ลูกค้าอิเกียยังสามารถมอบรอยยิ้มให้แก่เด็กไทยผ่านโครงการ “เติมความสุขคูณสอง” ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2013 ถึง 11 มกราคม 2014 โดยลูกค้าสามารถซื้อตุ๊กตาผ้าอิเกียแล้วหย่อนใส่กล่องรับบริจาคที่สโตร์ จากนั้นอิเกียจะร่วมสมทบตุ๊กตาเพิ่มอีกหนึ่งเท่าจากยอดบริจาคของทุกคน

เมื่อโครงการนี้สิ้นสุดลง เราจะนำตุ๊กตาทั้งหมดไปมอบให้มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อนำไปสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กกำพร้าใน 5 พื้นที่ (อ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จังหวัดหนองคาย จังหวัดเชียงราย และจังหวัดภูเก็ต) อิเกียมั่นใจว่า ปีนี้เราจะสามารถรวบรวมยอดบริจาคได้มากเช่นเคย หลังจากปีที่แล้ว เราได้มอบตุ๊กตากว่า 1,500 ตัว ให้แก่เด็กๆ ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดยะลา จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดปัตตานี

เกี่ยวกับอิเกีย
บ้านเป็นสถานที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับทุกๆ คน เพราะบ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัวแสนสบายที่ครอบครัวอยู่อาศัยร่วมกัน เป็นที่พบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง และเป็นที่ที่ลูกรักจะเติบโตขึ้นเพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว ผลิตภัณฑ์ของอิเกียทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่น่าอยู่ และเป็นสถานที่ที่คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 อิเกียได้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบัน อิเกียมีมากกว่า 340 สาขา ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับบริษัท อิคาโน่ จำกัด
บริษัท อิคาโน่ จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของอิคาโน่กรุ๊ป และได้รับอนุญาตบริหารจัดการสโตร์อิเกียจาก Inter IKEA Systems B.V. โดยเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์และดำเนินกิจการสโตร์อิเกียในสิงคโปร์ (2 แห่ง) มาเลเซีย และไทย รวมทั้งศูนย์การค้าที่อยู่ติดกับสโตร์อิเกียในประเทศไทยและมาเลเซีย อิคาโน่กรุ๊ปเป็นกลุ่มบริษัทอิสระที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1988 บริหารงานโดยครอบครัวคัมปราด เพื่อดูแลและพัฒนาธุรกิจด้านบริการทางการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ประกันภัยและค้าปลีก โดยมีวิสัยทัศน์ในการสรรสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เรายึดมั่นในการทำงานร่วมกันเพื่อการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ภายใต้ความเรียบง่ายและเป็นธรรม เพื่อสะท้อนคุณค่าไปสู่ลูกค้า ผู้ร่วมงาน และบริษัทของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.ikanogroup.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
IKEA ประเทศไทย (อิคาโน่ ประเทศไทย จำกัด)
ธิษณา วาทีสาธกกิจ โทรศัพท์: +662-708-7999 ต่อ 7301
อีเมล: tissana.wa@ikano.asia โทรสาร: +662-108-1012
Grayling Thailand
กรบงกช คัชมาตย์ โทรศัพท์: +662-635-7152 อีเมล: kornbongkoj@grayling.com โทรสาร: +662-635-7155

You may also like...