IKEA Winter Holiday

ค่ำคืนอันยาวนาน แสงเทียนอุ่นๆ เรืองรองที่หน้าต่าง เด็กๆทวงของขวัญที่พวกเขารอคอย ช่วงเวลาแห่งความสุขเวียนมาอีกครั้ง และเราหวังว่าคุณคงตื่นเต้นเช่นเดียวกับเรา เพราะสินค้าช่วงวันหยุดสุดสนุกกำลังจะมาถึงสโตร์อิเกียในเดือนพฤศจิกายนนี้ 

อิเกียก็เหมือนกับซานตาคลอสที่เตรียมของขวัญพิเศษไว้สำหรับทุกคน อย่างของตกแต่ง ไฟประดับ และกระดาษห่อของขวัญสุดน่ารักในราคาเบาๆ รุ่น SNÖMYS/สเนอมีส หากคุณชอบของตกแต่งสไตล์ดั้งเดิม ปีนี้เรามีของประดับ รูปหมีเท็ดดี้ตัวเก่ง ม้าโยก เครื่องดนตรีสีฟ้าและแดง และผ้าลายสก็อตที่ล้วนบ่งบอกความเป็นสไตล์ดั้งเดิมทั้งสิ้น

หากคุณชอบสไตล์คลาสสิค ของแขวนตกแต่งสีเงินและสีทองให้ความรู้สึกหรูหราสง่างามสไตล์อาร์ตเดคโคได้ดี โดยไม่ขาดสีสันแห่งเทศกาลวันหยุด ตกแต่งต้นคริสต์มาสแบบดั้งเดิม ด้วยของแขวนประดับรูปม้าโยก ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ เครื่องดนตรีสีฟ้าและแดง และผ้าลายสก็อต ดาวและหัวใจลายตารางสไตล์วินเทจที่ล้วน บ่งบอกความเป็นสไตล์ดั้งเดิม และช่วยสร้างบรรยากาศเก่าๆ ให้เกิดขึ้นในบ้านอีกครั้ง

ส่วนของตกแต่งที่โมเดิร์นขึ้นอีกนิด และผสมผสานสไตล์สแกนดิเนเวียนเข้าไปหน่อยก็น่ารักไม่แพ้กัน ลองแต่งบ้านด้วยลวดลายแอปเปิ้ลสีเขียวและแดงสด หรือหากคุณอยากให้คริสต์มาสและปีใหม่ปีนี้แปลกตาออกไป ลองแต่งบ้านด้วยสีสันหลากหลาย อย่างสีเหลืองเลมอน สีชมพูเข้ม และสีชมพูฟิวเซีย

หากปารถนาให้กองของขวัญใต้ต้นคริสต์มาสดูเด่นและน่ารักกว่าทุกปี ลองใช้กระดาษห่อของขวัญและริบบิ้นสไตล์สแกนดิเนเวียนโมเดิร์นจากอีเกียดูก็ไม่เลวเลย หรืออาจเพิ่มไอเดียเก๋ๆเพื่อดึงดูดทุกสายตาด้วยศิลปะบนฝาผนังที่ทำจากของตกแต่งสีสันสดใสเรียงกันเป็นต้นคริสต์มาสก็ยังได้
ลองเอาไอเดียไปปรับใช้กันดูก็ไม่ว่ากัน คริสมาสปีนี้ลองไปเดินเล่นเลือกดูของตกแต่งบ้านมายมายสำหรับเทสกาลแห่งความสุขสดใสได้ทีอิเกีย

เกี่ยวกับอิเกีย
บ้านเป็นสถานที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับทุกๆ คน เพราะบ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัวแสนสบายที่ครอบครัวอยู่อาศัยร่วมกัน เป็นที่พบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง และเป็นที่ที่ลูกรักจะเติบโตขึ้นเพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว ผลิตภัณฑ์ของอิเกียทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่น่าอยู่ และเป็นสถานที่ที่คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 อิเกียได้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียมีมากกว่า 340 สาขา ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับบริษัท อิคาโน่ จำกัด
บริษัท อิคาโน่ จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของอิคาโน่กรุ๊ป และได้รับอนุญาตบริหารจัดการสโตร์อิเกียจาก Inter IKEA Systems B.V. โดยเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์และดำเนินกิจการสโตร์อิเกียในสิงคโปร์ (2 แห่ง) มาเลเซีย และไทย รวมทั้งศูนย์การค้าที่อยู่ติดกับสโตร์อิเกียในประเทศไทยและมาเลเซีย อิคาโน่กรุ๊ปเป็นกลุ่มบริษัทอิสระที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1988 บริหารงานโดยครอบครัวคัมปราด เพื่อดูแลและพัฒนาธุรกิจ ด้านบริการทางการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ประกันภัยและค้าปลีก โดยมีวิสัยทัศน์ในการสรรสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เรายึดมั่นใน การทำงานร่วมกันเพื่อการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ภายใต้ความเรียบง่ายและเป็นธรรม เพื่อสะท้อนคุณค่าไปสู่ลูกค้า ผู้ร่วมงาน และบริษัทของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.ikanogroup.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
อิเกีย ประเทศไทย (อิคาโน่ ประเทศไทย จำกัด)
ธิษณา วาทีสาธกกิจ โทรศัพท์: +662-708-7999 ต่อ 7301
อีเมล: tissana.wa@ikano.asia โทรสาร: +662-108-1012
Grayling Thailand
กรบงกช คัชมาตย์ โทรศัพท์: +662-635-7152
อีเมล: kornbongkoj@grayling.com โทรสาร: +662-635-7155

You may also like...