BBNEO HOOPS CATS MID W

อาดิดาส นีโอ เกาะกระแสเอาใจคนรักแมว ส่งผลิตภัณฑ์รองเท้าไฮท็อปสุดเก๋ สำหรับสาวเปรี้ยว-สาวหวาน ที่หลงใหลสตรีทแฟชั่น ปีนี้เป็นปีของเจ้าแมวเหมียวจริงๆ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็จะเห็นเจ้าสัตว์เลี้ยงแมวน้อยไปทุกที่

แม้แต่ในโลกของแฟชั่น ยังมีการนำเอาลวดลาย หรือคาแรกเตอร์มาสร้างสรรค์บนเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ล่าสุด สตรีทแฟชั่นแบรนด์ดังน้องใหม่จากอาดิดาส อย่าง อาดิดาส นีโอ (adidas NEO) ก็ตามกระแสเอาใจสาวๆวัยทีนเหล่าบรรดาแคทเลิฟเวอร์ หยิบเอาคาแรกเตอร์แสนซนของเจ้าเหมียวมาดีไซน์เป็นรองเท้าไฮท็อปสุดเก๋ รุ่น BBNEO HOOPS CATS MID W (ราคา 2,290 บาท) ช่วยเสริมลุคสตรีทสไตล์ต้อนรับแฟชั่นหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง โดยดีไซน์ออกมาในสองสไตล์เหมาะกับทั้งสาวเปรี้ยวและสาวหวาน

สำหรับสาวสตรีทสุดเปรี้ยว แสนเซอร์ เหมาะกับรองเท้าหนังรุ่นสีดำ ที่จะช่วยสะท้อนความเซ็กซี่ในตัวคุณออกมาผ่านลวดลายเสือดาวสุดชิค เพิ่มความเท่ เก๋ ให้สาวๆขนาดที่ใครหลายคนต้องจับตามอง

 

ส่วนสาวคนไหนที่มีสไตล์เป็นสาวหวาน ชอบความน่ารัก รองเท้าหนังรุ่นสีชมพู ที่ดูหวานหยาดเยิ้มด้วยโทนสีชมพูอ่อนตัดกันกับชมพูเข้ม ให้ลุคที่ดูทันสมัยขึ้น พร้อมตัวตุ๊กตาเจ้าแมวน้อยสีขาว สวมใส่คู่กับถุงเท้ายาวสีพาสเทล ดูน่ารักคิขุไม่เหมือนใคร

 

ให้อาดิดาส นีโอ เป็นส่วนหนึ่งในสไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซุปเปอร์สปอร์ท ฟิตสปอร์ท และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอาดิดาส นีโอ และร่วมเป็นหนึ่งในสาวกสุดคูลกับเราได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/adidasneolabel

You may also like...