Kyra Swim & Resort Wear

“ไคร่า” เผยโฉม “Swim & Resort Wear” ให้สาวๆ อวดหุ่นสวยรับลมร้อนซัมเมอร์นี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการชุดชั้นในแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ล่าสุด “ไคร่า” โดยบริษัท ไคร่า โมด จำกัด ขอเอาใจสาวๆ รับซัมเมอร์นี้ กับชุดว่ายน้ำและชุดลำลองใส่ไปตากอากาศ

ในคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า “Swim & Resort Wear” โดยมีสินค้าให้ลูกค้าเลือกสวยตามสไตล์ ทั้งชุดว่ายน้ำและชุดตากอากาศ โดยในส่วนของชุดว่ายน้ำนั้นถือว่าเป็นคอลเลคชั่นแรกจากไคร่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Swim in Style” ด้วยแฟชั่นบีชแวร์ที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับสาวแฟชั่นไอคอนสุดเก๋ ที่มีบุคลิกมั่นใจ และมีสไตล์เป็นของตนเอง ขณะที่ “Resort Wear” นั้น ไคร่าได้เน้นความเป็นชุดลำลองสวมใส่ยามพักผ่อนตากอากาศชายทะเล พร้อมทั้งสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้าคู่กับชุดว่ายน้ำ สำหรับสาวไคร่าโดยเฉพาะ

ถือว่าเป็นชุดว่ายน้ำที่เกิดมาเพื่อสาวๆ จริงๆ เพราะ “Swim in Style” จากไคร่านั้น ผ่านการออกแบบที่ละเอียดทุกขั้นตอน เนื้อผ้าก็สวมใส่สบาย เพราะเป็นเนื้อผ้าไมโครเนื้อพิเศษ มีส่วนผสมเส้นใย สเปนเด็กซ์ และโพลีเอสเตอร์ มีคุณสมบัติกระชับยืดหยุ่น รับกับรูปร่างได้ดี ทั้งยังทนต่อคลอรีนในสระว่ายน้ำและแสงแดดที่ไม่ร้อนจัดจนเกินไปได้ดี ไม่อุ้มน้ำแห้งไว ดูแลรักษาง่าย ไม่ซีดจางเร็ว รวมทั้งยังมีดีไซน์ชิคๆ ตรงจุดตกแต่งที่เพิ่มความหรูหรา เช่น โมทีฟ, ห่วงทอง, หมุดเงิน โดยไม่ลืมว่าหัวใจของชุดว่ายน้ำของสาวๆ ต้องทำให้หญิงสาวดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น ดังนั้น ลวดลายและสีสันของชุดว่ายน้ำไคร่าจึงสวยสดใสเหมาะกับหน้าร้อนนี้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นลายเสือเปรี้ยวซ่า ลายดอกไม้ฤดูร้อน ลายปะการังใต้ท้องทะเล หรือผ้าพื้นสีเบสิค หรือสีสันสะดุดตา หรือแม้กระทั่งผ้าพิมพ์ลายหลากสไตล์ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ อาทิ บิกีนี วันพีช เกาะอก คล้องคอ ผูกโบว์ เป็นต้น

ขณะที่ไคร่าก็ไม่ลืมใส่ใจกับเสื้อผ้าของสาวๆ ที่จะเอาไปใส่อวดหุ่นสวยริมชายหาดด้วย โดยได้รังสรรค์ออกมาเป็น ““Resort Wear” ผ่านดีไซน์สวยเซ็กซี่ มีสไตล์ ผสมการตัดเย็บที่ปราณีต ใส่ใจกับคุณภาพเนื้อผ้าที่คัดสรรมา เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพอากาศริมทะเลและซัมเมอร์อย่างลงตัว นอกจากนี้ ““Resort Wear” ยังช่วยขับเสน่ห์ของสาวๆ ให้ดูสวยเซ็กซี่  ยามเมื่อได้สวมใส่ทำกิจกรรมในวันหยุดสุดพิเศษ เช่นปาร์ตี้ริมหาด , ดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมทะเล, เดินเล่นผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดลำลองโทนสีขาวเข้ากับทะเล, เสื้อคลุมสวมทับ, กระโปรงสั้น,กระโปรงยาว แม็กซี่เดรส และจั๊มพ์สูท ที่มีสีสันสวยสดใสและชวนน่าหลงใหลแบบสาวทรงเสน่ห์ ที่คุณสามารถใส่มิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับชุดว่ายน้ำตัวโปรดหรือบิกีนีตัวเก่ง จนกล่าวได้ว่าได้สะท้อนบุคลิกและสไตล์สาวไคร่าในทุกๆ การเดินทาง ดังสโลแกน “Do not forget to pack STYLE in your suitcase”

สาวๆ เตรียมปลดปล่อยพลังความได้สดใสในแบบตนเองกับวันพักผ่อนแสนสบายริมชายหาดกับคอลเลคชั่นใหม่ ที่ใครก็เป็นเจ้าของได้กับ  “Swim & Resort Wear” จากไคร่า ที่ เดอะ มอลล์ สาขาต่างๆ ได้แก่ สาขาท่าพระ ชั้น 1 โทร.0-2469-1000, สาขาบางแค ชั้น 1 โทร.0-2487-1000, สาขาบางกะปิ ชั้น 1 โทร.0-2173-1000, สาขางามวงศ์วาน ชั้น 1 โทร.0-2555-1000 และที่ Outlet พัทยา ชั้น G โทร.038-413-312

หรือคลิก  : www.kyramode.com / www.facebook.com/kyrafanpage

 

You may also like...