แฟชั่นสวยสดจาก Karen Millen ฤดูร้อน 2010

“คาเรน มิลเลน (Karen Millen) คอลเลคชั่นประจำฤดูร้อน 2010” เรื่องราวความงามจากแฟชั่นคอนเซ็ปต์สวยสด พรั่งพร้อมด้วยลุคดูดี หรูหรา ตัดเย็บเนี้ยบจากเนื้อผ้านุ่มบางเบา ทั้งโทนสีเย็นและสีร้อนแรง หรือลวดลายพิมพ์แปลกตาที่สร้างชีวิตชีวาและพลังแห่งความสุขให้ฤดูร้อนนี้   หาเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 และเซ็นทรัล ชิดลมชั้น 1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2658-0122

 

 

เริ่มต้นความสดชื่นรื่นรมย์ กับความเป็นธรรมชาติในโทนสีกลาง ที่ไม่ร้อนหรือเย็นจนเกินไปนัก กับคอลเลคชั่น เดอะ นิว นูว์ทรัลส์  (The New Neutrals) แฟชั่นโทนสีสบายตา ไม่ว่าจะเป็นสีเทา สีถ่านหิน สีคุ้นเคยที่ไม่หลุดจากเทรนด์แฟชั่น เน้นแฟชั่นแบบแยกชิ้นกัน อาทิ กางเกงเทย์เลอร์ผ้าเจอร์ซี่เนื้อนุ่มลื่นไหลหรือผ้าไหมเทียม ใส่กับแจ็กเก็ตผ้าหนังกลับ    จับเดรปตัวบาง  หรือเสื้อผ้าไหมสีเทาแต่งระบายห้อยระย้าใส่คู่กับเสื้อเทรนช์สีแลเงา  ส่วนชุดค็อกเทลประดับอัญมณี    สีสดแจ่ม ก็ช่วยเปล่งรัศมี โชว์พลังแห่งความสุขและความรื่นเริงได้เป็นอย่างดี

 

คอลเลคชั่น   สปอร์ต ลักซ์ (Sports Luxe) แฟชั่นสบายๆ สไตล์สปอร์ต ถูกนำมาเสริมแต่งความงามเฉพาะตัว  อาทิ เสื้อกันลมแบบผ้านิตติ้งสีเทา กับเสื้อยืดตัวเก่งแต่งความเป็นเฟมินีนด้วยเดรปพับจีบ  หรือแจ็กเก็ตนักบิดชิ้นคลาสสิกจากผ้าหนังฟอกเนื้อนุ่ม  และยังไม่ทิ้งความเป็นสาวน่ารักทรงเสน่ห์กับเดรสแบบเข้ารูปพันไปมาที่มีให้เลือกทั้งสีขาว และสีน้ำเงิน

 

ส่วนคอลเลคชั่น อันเดอร์แวร์ แอส เอาเธอร์แวร์ (Underwear as Outerwear) มนตราบทสุดท้ายแห่งชุดชั้นใน ที่มิควรจะถูกปกปิดไว้ภายใน ถูกนำมาเผยสู่สายตา  ไม่ว่าจะเป็นชุดจัมป์สูทสีดำและเดรสแบบเข้ารูป ที่ถูกตัดเย็บในรูปทรงคอร์เซ็ทและประดับด้วยผ้าชีฟองเป็นแนว   เสื้อสลิปแนววินเทจสีนู้ดเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายผ้าลูกไม้     ครีเอตสูตรวิเศษแห่งความงามได้อย่างน่ามอง

 

คอลเลคชั่น โมโนโครม มันทรา (Monochrome Mantra) แต่งตัวเป็นสาวมาดเท่ กับศิลปะแห่งสีดำและสีขาว ที่ยังคงวนเวียนเป็นกราฟิกที่น่าสนใจ อาทิ เดรสสีดำขาวเข้ารูปแบบพับจับจีบออริกามิช่วงคอ   ชุดผ้าตาราง

 

หมากรุกกระโปรงพองมีวอลลุ่มกับเชิ้ตขาวที่จับเดรปและริ้วระบาย แต่งเติมความเก๋กับกระเป๋าคลัตช์โอเวอร์ไซต์สีดำและขาว หรือกระเป๋าหนังสีขาวมีพู่ห้อย ได้อย่างไม่ทิ้งความเป็นคุณ

 

หรือเลือกคอลเลคชั่น ฮอต ทรอปิคอล คัลเลอร์ (Hot Tropical Colour) โดดเด่น สวยเด้งอีกครั้ง กับโทนสีสันสดๆ ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินเข้ม  สีปะการัง  สีเหลืองอร่ามเปล่งประกาย หรือผ้าพิมพ์ลายแอ็บสแทร๊กต์ที่ช่วยเพิ่มความเย็นให้กับฤดูร้อนนี้

 

อย่าลืมแอ็คเซสซอรี่ส์ชิ้นงามๆ แนวกลาดิเอเตอร์ ทั้งหมุดโลหะ เมทัลลิก ประกายคริสตัล กระเป๋าหลากรูปทรง  หรือแม้แต่กำไลคริสตัลเป็นแฟนซีประดับข้อมือ หรือจะเลือกใส่แบบหลายวงซ้อนกัน รังสรรค์กันเป็นแฟชั่นสำหรับคุณ

You may also like...