Digital Hollywood

ดิจิตอล ฮอลลีวูด เดอะ ครีเอทีฟ สคูล (แบงคอก) โรงเรียนสอนด้านครีเอทีฟและการออกแบบชั้นนำจากญี่ปุ่น เปิดตัวในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ
กระแส “เจแปนคูล” บุกไทย เรียนรู้จากมืออาชีพ มุ่งสร้างผลงานระดับโลก

โรงเรียนดิจิตอล ฮอลลีวูด (Digital Hollywood) ผู้นำด้านการสร้างนักออกแบบสื่อดิจิตอลระดับมืออาชีพ พร้อมแล้ววันนี้ที่จะสร้างบุคคลากรไทยให้มีชื่อเสียงกว้างไกลระดับโลก หลังจากการเปิดตัวโรงเรียนครีเอทีฟระดับแนวหน้าแห่งแรกกลางกรุงเทพฯ เน้นหลักสูตรที่อัดแน่นไปด้วย ความรู้ เทคนิคต่างๆและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อส่งเสริมทักษะในการสร้างผลงานคุณภาพระดับสากล และสามารถประยุกต์ใช้ได้จริง ในวงการธุรกิจ โรงเรียนดิจิตอล ฮอลลีวูดเปิดสอนสาขาวิชาจากทั้งสามสาขาหลัก โมบายแอพพลิเคชัน ดีไซน์ และแอนิเมชันแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิกสามมิติ โดยครูผู้สอนระดับมืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการดิจิตอลมานาน พร้อมระบบห้องเรียน 24 ชั่วโมงที่จะรองรับการฝึกทักษะอันเข้มข้นของนักเรียน

สื่อดิจิตอลที่ถือกำเนิดในประเทศญี่ปุ่นอย่างเช่นแอนิเมชันหรือเกมส์ซึ่งถูกขนานนามว่า Cool Japan กำลังเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก โรงเรียนดิจิตอล ฮอลลีวูดจึงได้ก่อตั้งโรงเรียนที่เน้นการสอนเชิงปฏิบัติจริงด้านเนื้อหาดิจิตอล (Digital Content) ในประเทศญี่ปุ่นโดยได้เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกในการเปิดสาขาในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป้าหมายหลักของโรงเรียนคือการพัฒนาธุรกิจ Digital Contents ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศต่างๆทั่วโลก

โรงเรียนดิจิตอล ฮอลลีวูดเป็นโรงเรียนโรงเรียนที่นักเรียนสามารถเรียนรู้ สร้างสรรค์ และผลิตเนื้อหา (Contents) ของญี่ปุ่น และเรียนรู้แบบเจาะลึกเฉพาะทางในศาสตร์แห่งแอนิเมชัน เกมส์ การออกแบบเว็บไซต์ เนื้อหาการเรียนการสอนมีตั้งแต่เทคนิคดิจิตอลที่ทันสมัยต่างๆ วิธีการสร้าง ไปจนถึงโครงสร้างของการทำธุรกิจในวงการนี้ ผู้สอนล้วนแล้วแต่เป็นมืออาชีพระดับแนวหน้าในวงการแอนิเมชัน เกมส์และดีไซน์ของญี่ปุ่น โดยทางโรงเรียนได้ส่งเสริม สนับสนุนและช่วยเหลือการศึกษาในเชิงปฏิบัติจริงรวมถึงกิจกรรมการหางานผ่านเครือข่ายเฉพาะทางที่มีเฉพาะในวงการแบบเดียวกับที่ญี่ปุ่นอีกด้วย ดังนั้นนักเรียนจึงไม่จำเป็นต้องเดินทางไปศึกษายังต่างประเทศ แต่สามารถศึกษาได้ที่กรุงเทพฯ นี่เอง

“ต้องยอมรับว่ากระแสดิจิตอลได้เข้าแทรกตัวอยู่ในทุกกิจกรรมของชีวิตเราไปเรียบร้อยแล้ว และได้ก้าวมาถึงประเทศไทยอย่างไม่ต้องสงสัย เราเลือกมาเปิดสาขาที่เมืองไทยและตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาความสามารถทางด้านดิจิตอลให้กับคนไทย เพื่อเป็นการเปิดยุคสมัยใหม่ๆที่ ไม่ว่าใครก็สามารถก้าวข้ามขอบเขตของสิ่งที่เรียกว่าดิจิตอล และสามารถเรียนรู้ได้อย่างอิสระในแบบของตนเอง เราไม่เพียงแต่จะช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่เรายังทำงานร่วมกับเครือข่ายของเราแนะนำความรู้ในโลกธุรกิจที่จำเป็นยิ่งในเวทีนานาชาติ ซึ่งจะทำให้นักเรียนของดิจิตอล ฮอลลีวูดก้าวเข้าสู่ความเป็นมืออาชีพทั้งในด้านเทคนิคและด้านธุรกิจในสายมัลติมีเดีย” มร.โนบุยุกิ โคบายาชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงเรียนดิจิตอล ฮอลลีวูด ประจำประเทศไทยกล่าว

“ด้วยการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพผลงานของนักเรียนที่นี่ได้รับรางวัลในเวทีระดับโลกมากมาย อาทิ SIGGRAPH โดยศิษย์เก่าที่จบการศึกษาจากโรงเรียนก็ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในบริษัทนานาชาติชื่อดังหลายที่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบริษัท DreamWorks, Digital Domain, Weta, Hydraulx Sega, Square Enix,Nintendo, Studio Ghibli Yahoo, Canon และ Sony Music Entertainment เป็นต้น” มร. โคบายาชิ เล่าถึงความสำเร็จให้ฟังต่อ

ผู้ที่สนใจศึกษาสื่อมัลติมีเดียสามารถเลือกสมัครเรียนใน 3 คอร์สหลักๆได้แก่ 1) 3DCG Designer Course เรียนรู้เทคนิคการทำ CG ขั้นพื้นฐาน ไปจนถึง 3DCG ระดับมืออาชีพ ภายใน 3เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี     2) Graphic & Web Designer Course เรียนรู้จากพื้นฐาน เพื่อเปิดช่องทางการทำงานในฐานะนักออกแบบ ภายใน 3เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี  3) Mobile Apps Creator Course สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการทำงานเป็นบุคคลากรด้าน IT ซึ่งสามารถเรียนรู้ตั้งแต่ต้น ไปจนถึงการเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Smart phone application และด้าน Games

เกี่ยวกับดิจิตอล ฮอลลีวูด
โรงเรียนของดิจิตอล ฮอลลีวูดแห่งแรกก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ในประเทศญี่ปุ่น ต่อมาดิจิตอล ฮอลลีวูดโปรดักชันได้จดทะเบียนเปลี่ยนสถานะเป็นมหาวิทยาลัยในปี 2548 ซึ่งถือได้ว่ามหาวิทยาลัยดิจิตอล ฮอลลีวูด เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกในญี่ปุ่นที่มีการศึกษาระดับปริญญาโทอีกด้วย

ซึ่งมหาวิทยาลัยแห่งนี้เชี่ยวชาญในสายภาพยนตร์ แอนิเมชัน คอมพิวเตอร์กราฟฟิก ภาพยนตร์ เว็บ กราฟฟิกดีไซน์ และ ไอทีโปรแกรมมิ่ง นอกจากจะโด่งดังในวงการศึกษาญี่ปุ่นแล้วยังมีชื่อเสียงในการเป็นสถานที่เรียนต่อยอดนิยมของนักเรียนจากทั่วโลกจนถึงปัจจุบันได้มีนักเรียนจบกานศึกษาจากมหาวิทยาลัยดิจิตอล ฮอลลีวูดกว่า 55,000 คน และมีบทบาทสำคัญอยู่ในบริษัทชั้นนำด้านดิจิตอลในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศทั่วโลก และเมื่อวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555 ปีที่ผ่านมา ดิจิตอล ฮอลลีวูด เดอะ ครีเอทีฟ สคูล (แบงคอก) ได้เปิดตัวศูนย์การเรียนนอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกที่ประเทศไทย โดยจะสอนสื่อมัลติมีเดียทั้งในสายโมบายแอพพลิเคชั่น ดีไซน์ และแอนิเมชันแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิคสามมิติ

ผลงานนักศึกษา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 02-655-2800

อีเมล์ :  contact@dhw.co.th

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dhw.co.th

เฟสบุ๊คเพจwww.facebook.com/DHW.BKK

เกี่ยวกับดิจิตอล ฮอลลีวูด

 

You may also like...