Jazz in Samui

เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีแจ๊สที่ยิ่งใหญ่ที่ สุดบนเกาะสมุย ระหว่างวันที่ 24-30 กันยายนนี้ ฟรีคอนเสิร์ตตลอด 7 วันเต็ม ๆ กับความสนุกสนานมากมาย กองทัพศิลปินทั้งไทยและเทศได้มารวมตัวกันที่นี่ กว่า 20 ศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ อาทิเช่น Peter Beets, Saskia Laroo, Renske Taminiau และ Alexander Beets

และศิลปินไทยอีกกว่า 100 ชีวิต อาทิเช่น วง Nontri Orchestra Wind จาก ม.เกษตรศาสตร์ บน 3 เวทีหลักที่ Fisherman village, Chaweng beach และ Lamai beach ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 30 กันยายนนี้อย่างแน่นอน

จากความสำเร็จในการจัดคอนเสิร์ตสมุยแจ๊สที่ผ่านมาจนถึง vol.8 จึงได้เกิดเทศกาลดนตรีแจ๊สขึ้น โดยมุ่งหวังจะจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี วัตถุประสงค์การจัดงาน Samui Internatinonal Jazz Music Festival 2010 ในครั้งนี้ คุณสันติ วงษ์สวัสดิ์ Festival Director กล่าวว่า “ นอกจากการนำพาความสนุกของดนตรีแจ๊สมายังสถานที่ที่ยอดเยี่ยมแล้ว การสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยและนักดนตรีแจ๊สรุ่นใหม่ และยังให้โอกาสกลุ่มคนเหล่านั้นร่วมแสดงดนตรีกับศิลปินชั้นนำระดับโลกอีก ด้วย” การจัดงานในครั้งนี้ยังถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเกาะสมุยซึ่ง อยู่ในช่วงในช่วง Low season อีกด้วย Samui International Jazz Music Festival 2010 โดยบริษัท แอมสยามทราเวล จำกัด ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นผู้สนับสนุนหลัก และการสนับสนุนของสมาคมโรงแรมไทย,สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุยอีก ด้วย

“สำหรับ คอนเสิร์ตสมุยแจ๊ส บางกอกแอร์เวย์ส เข้ามาร่วมสนับสนุนตั้งแต่ครั้งแรกโดยใช้ สมุยปาร์ค อเวนิว สนามบินสมุย เป็นสถานที่จัดงานถึง 3 ครั้ง หลังจากนั้นก็ยังคงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในการนำนักดนตรีแจ๊สระดับ โลกเดินทางเข้ามาแสดงยังเกาะสมุย ในสถานที่จัดงานต่างๆกันไป และเป็นที่น่ายินดีว่าในปีนี้เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติเกาะสมุย ได้เกิดขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้เกาะสมุยเป็นแหล่งรวมของคนรักดนตรี เคล้ากับธรรมชาติอันสวยงามของเกาะสมุย จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ที่มีใจรักดนตรีได้เดินทางมาร่วมสนุกในช่วง 7 วันดังกล่าว โดยทางบางกอกแอร์เวย์สร่วมกับ บางกอกแทรเวลคลับ เสนอแพ๊คเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-สมุยพร้อมที่พัก สนใจติดต่อที่ โทร. 1771 กด 3 ” ม.ล.นันทิกา กล่าวเสริม

วันที่ : 24 – 30 กันยายน 2555
สถานที่ : เกาะสมุย
รายละเอียดเพิ่มเติมเว็บไซต์ : http://www.samuijazz.com

You may also like...