SKECHERS x CHINATOWN MARKET คอลเลคชั่นสุดฮิพ ที่สร้างสีสันแบบ D.I.Y. สะท้อนความเป็นสตรีทในตัวคุณ

เมื่อความสนุกสนาน ของการสร้างสไตล์แบบ Do It Yourself (D.I.Y) มาบรรจบกับสตรีทคัลเจอร์ จึงเกิดเป็น “Skechers x Chinatown Market” คอลเลคชั่นล่าสุดจาก SKECHERS แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ที่จับมือร่วมกันกับ CHINATOWN MARKET แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังจากลอสแอนเจลิส พร้อมสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการแฟชั่นสตรีทแวร์ ด้วยแนวคิด D.I.Y ให้สตรีทแวร์เลิฟเวอร์สะท้อนความเป็นตัวตนผ่านการละเลงสีสันลงบนเสื้อทีเชิ้ตและสนีกเกอร์ ให้แฟชั่นเป็นเหมือนผืนผ้าใบของศิลปินปลดปล่อยความสร้างสรรค์แบบสุดฮิพ

คอลเลคชั่น “Skechers x Chinatown Market ใช้แนวคิดคอนเซ็ปต์หลัก ที่มาจากตัวอักษร S และตัวอักษร C แทนสัญลักษณ์ของแบรนด์ทั้ง Skechers และ Chinatown Market เป็นตัวอักษร S และการนำเครื่องหมายสันติภาพมาดัดแปลงให้เข้ากับตัวอักษร C แทนสัญลักษณ์ของ Chinatown Market ดีไซน์ให้มีคาแรคเตอร์ที่สนุกสนาน มีความซุกซน โดยยังผสานเอกลักษณ์ที่มีวลีฮิตที่คุ้นเคยของแบรนด์ Chinatown Market อย่าง “Support Your Friends’ และ Have a Nice Day” ซึ่งล้วนเป็นคำที่ให้ความรู้สึกเชิงบวก สื่อถึงความเป็น “เพื่อน” ที่จะคอยให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน โดยนำมาสกรีนเป็นลวดลายหลักลงในคอลเลคชันไม่ว่าจะเป็น เสื้อฮู้ด, เสื้อ Pullover และเสื้อทีเชิ้ต รวมถึงรองเท้าสนีกเกอร์แบบChunky ที่มาในแบบ Unisex ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง

ความพิเศษของคอลเลคชัน Skechers X Chinatown Market คือสามารถ D.I.Y. แต่งแต้มสีสัน ลายเส้น และลวดลายต่าง ๆ ที่ตัวเองชื่นชอบลงบนไอเท็มไฮไลท์ ได้แก่ สนีกเกอร์ สเก็ตเชอร์สได้นำสนีกเกอร์รุ่นสตรีท Skechers Stamina 2.0 มาออกแบบด้วยสีสันต่างๆ ทั้งสีเขียว สีน้ำเงิน สีเหลือง และสีแดง ตามขอบโครงเส้นต่าง ๆ ตัดกับตัวรองเท้าสีขาวทรงChunkyได้อย่างโดดเด่น และยังมีนวัตกรรมรองเท้าแบบ Air Cooled Memory Foam ที่ให้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้า รองรับการกระแทกอย่างดี โดยสามารถตกแต่งรองเท้าด้วยมาร์กเกอร์สีต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความเปรี้ยวจี๊ดได้อีกด้วยการเปลี่ยนสีเชือกของรองเท้า ที่จะมีเพิ่มให้ 2 สี คือ สีเขียว และสีแดง

สำหรับขั้นตอน D.I.Y สนีกเกอร์คู่เก่งของคุณ ให้กลายหนึ่งเดียวในโลก ทำได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน เริ่มด้วยการเตรียมรองเท้าให้พร้อม โดยนำเชือกผูกรองเท้าออกก่อน เช็คให้ชัวร์ว่ารองเท้าแห้งสนิท ไม่เปียกน้ำหรือมีความชื้น เพราะอาจจะเลอะได้เมื่อเริ่มลงสี ขั้นตอนต่อมา ระบายสีด้วยปากกามาร์กเกอร์ ลงบนสนีกเกอร์ตามแต่ความครีเอทีฟของแต่ละคน โดยมีทริคเล็กน้อยว่าควรระบายสีเป็นทางยาวไปในแนวเดียวกัน เมื่อแต่งแต้มจนเป็นที่พอใจแล้ว ก็ทิ้งไว้ให้แห้ง และขั้นตอนสุดท้าย คือเลือกสีเชือกผูกรองเท้าให้เข้ากันกับสนีกเกอร์ที่สร้างสีสันเอาไว้

นอกจากนี้ ก็สามารถ D.I.Y. เสื้อผ้าให้กลายเป็นเสื้อตัวพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกได้เช่นกัน ด้วยการแต่งแต้มสีสันลงบนลวดลายกราฟิกโทนขาว-ดำ ที่สกรีนมาอยู่ในเสื้อทีเชิ้ต และเสื้อ Pull Over โดยมีขั้นตอนเช่นเดียวกับการเติมสีสันให้กับสนีกเกอร์

เปิดประสบการณ์ความสนุกสนานของสีสันแฟชั่นสตรีทแวร์ กับ Skechers X Chinatown Market Collection พร้อมจำหน่ายในเดือนมกราคม 2564 ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส แฟล็กชิพ สยามสแควร์วัน เป็นแห่งแรก รวมทั้งออนไลน์ที่ www.skechers.co.th และจะมีการขยายช่องทางจำหน่ายไปยังสาขาอื่นๆ ในเร็วๆ นี้

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมของสเก็ตเชอร์ส ได้ทางwww.skechers.co.th , Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand
บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand / Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

เกี่ยวกับ Chinatown Market
แบรนด์ China Town Market เป็นแบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำ ที่หลายคนอาจจะรู้จักในชื่อของโลโก้หน้ายิ้ม เริ่มมาจากแบรนด์ ICNY ก่อตั้งโดย ไมค์ เฌอร์มาน ชาวอเมริกันที่มีประสบการณ์การเป็นฟรีแลนซ์ ดีไซเนอร์ ให้ก้บแบรนด์ดังๆ มาแล้วหลายแบรนด์ แบรนด์ ICNY ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยนักปั่นจักรยานในนิวยอร์คจากการถูกรถชน โดยมีการนำวัสดุสะท้อนแสงมาตกแต่งตามเสื้อผ้า จนกลายเป็นสินค้าขายดี ก่อนที่ไมค์ เฌอร์มาน จะออกมาเปิดแบรนด์ใหม่คือ Chinatown Market ในปัจจุบัน

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
พัณณิตา จันทร์รัตนกุล 09 0636 3639 pannita@bowlimited.com
พิริยาพรรณ ไทยสุริโย 08 1907 3039 piriyapandh@bowlimited.com
ธัญลักษณ์ สุจารีย์ 08 4356 8964 tanyalak@bowlimited.com

You may also like...