DRACULA – BLOOD IS LIFE

Dracula Poster

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสยองขวัญและเย้ายวนของละครเวทีที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเมืองไทย กับ Dracula – Blood Is Life (แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์) ขนทัพนักแสดงละครเวทีระดับโลกเปิดฉากการแสดงรอบพรีเมียร์ครั้งแรกในเอเชียแล้ว ณ  โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ นำแสดงโดยวิลเลี่ยม เบลแซมเบอร์ส นักแสดงละครเวทีดาวรุ่งชื่อดังของคณะโรยัล เชคสเปียร์ จากอังกฤษ รับบทเป็นแดร็กคูล่า ในรอบพรีเมียร์ 5 รอบแรกตั้งแต่วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2559  ร่วมกับ ไมร่า มัลลอย นักร้องสาวผู้ชนะการแข่งขันจากไทยแลนด์ ก็อท ทาเลนต์ รับบทเป็น ลูซี่  โดยฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ จะแสดงเป็นแดร็กคูล่าตั้งแต่รอบวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2016

เปิดจองบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (www.thaiticketmajor.com/performance/dracula-2015-th.html)

หรือ ติดต่อ Email: tickets@ewingentertainmentworldwide.com

และติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/draculainbangkok/

Dracula - William_Myra_hi

Dracula – Blood Is Life (แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์) เป็นเรื่องราวสุดคลาสสิคของแดร็กคูล่า ผลงานการประพันธ์ของ แบรม สโตกเกอร์ ซึ่งรู้จักกันทั่วโลก ซึ่งยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ เวิร์ล ไวด์ (สหราชอาณาจักร) ผู้สร้างสรรค์และคร่ำหวอดในวงการละครเวทีระดับโลก ทั้งเวสต์เอนด์ของสหราชอาณาจักรและบรอดเวย์ของสหรัฐ อเมริกา ได้นำมาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งในรูปแบบละครเวทีสยองขวัญแนวใหม่ เปิดการแสดงครั้งแรกในกรุงเทพฯ  ก่อนนำออกแสดงในมาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง รวมถึงสหราชอาณาจักรและประเทศอื่นๆ ในยุโรปต่อไป

 Dracula (1)

Dracula – Blood Is Life (แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์) ได้นักเขียนบทละครเวทีชาวอเมริกันชื่อดัง สตีฟเวน ดีแอทส์ ร่วมทีม และกำกับการแสดงโดย โจ ฮาร์มสตัน ผู้กำกับที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการละครเวทีมายาวนานและเคยกำกับการแสดงให้นักแสดงละครเวทีชื่อก้องมากมาย อาทิ สแตนลีย์ ทุชชี, บิล ไนอี, เซอร์เอียน แมคคัลลัน ฯลฯ พร้อมด้วยทีมนักแสดงเบื้องหน้าและทีมงานเบื้องหลังที่มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์และละครเวทีระดับโลก อาทิ โจ ดิกซัน นักแสดงจากภาพยนตร์ เดอะ มัมมี่ รีเทิร์นส์ ในบทบาทของ แวน เฮลซิง และ วิลเลี่ยม เบลแซมเบอร์ส นักแสดงละครเวทีดาวรุ่งชื่อดังจากคณะโรยัล เชคสเปียร์ ประเทศอังกฤษ ซีเมียน จอห์น-เวค ผู้กำกับท่วงท่าการแสดง (Physical theatre performers director) จอห์น บุลเลียด รับหน้าที่ดูแลเทคนิคการใช้มายากลที่ตื่นตาตื่นใจและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังละครเวทีชื่อดังอย่าง “เมจิค เซอเคิล” แสงและสีที่วิจิตรตระการตาออกแบบโดย เบน แคร็กเนล นักออกแบบแสงเจ้าของรางวัลโอลิเวียร์อวอร์ดจากอังกฤษ

Dracula (2)

นอกจากนี้ ยังได้นักออกแบบฉากชื่อดังอย่าง ชอน คาวานา ร่วมออกแบบเวที  รวมถึงเพลงประกอบที่จะทำให้คุณอกสั่นขวัญหายโดยฝีมือนักประพันธ์ เควิน ฟรอสท์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tony and Drama Desk Award  ตลอดจนถึงเสียงประกอบจากนักออกแบบเสียงชาวไทย ธาดา ไมตรีเวช พร้อมด้วยการแสดงอันน่าประทับใจจากเหล่านักแสดงละครเวทีผู้ช่ำชองจากคณะโรยัล เชคสเปียร์ คอมพานี

พอล ยูวิ่ง ผู้อำนวยการผลิต นักแสดง และผู้ก่อตั้ง ยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์

พอล ยูวิ่ง ผู้อำนวยการผลิต นักแสดง และผู้ก่อตั้ง ยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์

แม้เรื่องราวของแดร็กคูล่าจะเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1897 แต่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับความร่วมสมัยของเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์จากการออกแบบของ ราเชล ฟอร์บส์ ดีไซเนอร์ชื่อดังซึ่งออกแบบเสื้อผ้าให้นักร้องสาวชื่อดัง ซารา ไบร์ทแมน สวมใส่ในทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2015

Dracula

บริษัท ยูวิ่ง เวิลด์ไวด์ เลือกโรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ซึ่งเป็นโรงละครทันสมัยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสขนาด 1,046 ที่นั่ง ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นสถานที่จัดงานเปิดตัวละครเวที แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์ รอบพรีเมียร์แห่งแรกในเอเชีย และจัดงานเลี้ยงกาล่ารอบวีไอพีในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 ได้รับเกียรติจาก ดาเคร สโตกเกอร์ นักประพันธ์บทและผู้สร้างภาพยนตร์ ซึ่งเป็นทายาท (เหลน) ของ แบรม สโตกเกอร์ เจ้าของบทประพันธ์แดร็กคูล่าชาวไอริชผู้โด่งดัง ให้เกียรติมาเป็นแขกพิเศษของงาน ร่วมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังและเหล่าบุคคลสำคัญของเมืองไทยอีกมากมาย

Dracula (3)

รอบการแสดง

วันพฤหัสบดีและวันศุกร์ เปิดการแสดงเฉพาะรอบค่ำ เวลา 19.30 น.

วันเสาร์และวันอาทิตย์ เปิดการแสดง 2 รอบ รอบบ่าย เวลา 14.00 น. และรอบค่ำ 19.30 น.

วันอังคารและวันพุธ เปิดรอบพิเศษสำหรับนักเรียนนักศึกษา เท่านั้น

ละครเวทีเล่นเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมบทบรรยายภาษาไทย

Dracula (5)

ราคาบัตร:

ราคาปกติ 1,200 – 3,800 บาท

สำหรับผู้เข้าชมแบบกลุ่ม ทั้งบุคคลทั่วไปและนักเรียนนักศึกษา สามารถจองตั๋วเข้าชมได้ในราคาพิเศษ

 

โซนวีไอพี:

สัมผัสประสบการณ์ละครเวทีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยโซนวีไอพี 8 ที่นั่งในราคารวม 35,000 บาท

 

นักเรียนนักศึกษา

นักเรียนนักศึกษา ลด 10% ทุกที่นั่ง

นักเรียนนักศึกษาที่จองบัตร 15 ใบขึ้นไป รับฟรี! บัตรสำหรับอาจารย์ 2 ใบ

  • นักเรียนนักศึกษา ได้รับส่วนลดทุกรอบการแสดง (เมื่อซื้อบัตรที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์)
  • นักเรียนนักศึกษา ต้องแสดงหลักฐานเมื่อซื้อบัตร
  • จำกัดเฉพาะผู้ชมที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 12 ปี

 

การแสดงรอบบ่ายสำหรับนักเรียนนักศึกษา:

  • ที่นั่งด้านหน้าเวทีสำหรับนักเรียนนักศึกษา ราคา 1,850 บาท (ผู้ใหญ่ติดตาม 2,600 บาท*)
  • ที่นั่งด้านบนโซนหน้า สำหรับนักเรียนนักศึกษา ราคา 1,000 บาท (ผู้ใหญ่ติดตาม 1,300 บาท*)

* ผู้ใหญ่ติดตาม ต้องเป็นพนักงานในสถานศึกษาหรือผู้ปกครองของนักเรียนนักศึกษาผู้ถือบัตรเท่านั้น

 

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารล่าสุดได้ที่เฟ้ซบุ๊ค https://www.facebook.com/draculainbangkok/ หรือ อินสตาแกรม ewingentertainment (#Draculabloodislife)

line

เกี่ยวกับ บริษัท ยูวิ่ง เวิลด์ไวด์ (สหราชอาณาจักร)             

บริษัท ยูวิ่ง เวิลด์ไวด์ (สหราชอาณาจักร) เป็นบริษัทจดทะเบียนตามกฎหมายในสหราชอาณาจักร ดำเนินธุรกิจทั้งในลอนดอนและกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยเป็นผู้ผลิตและสนับสนุนงานดนตรีและอีเว้นท์ละครเวทีระดับคุณภาพ ตลอดจนสนับสนุนการทำงานของศิลปินชื่อดังและศิลปินหน้าใหม่ ถือเป็นบริษัทละครเวทีภาษาอังกฤษขนาดใหญ่แห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคที่ดำเนินงานผ่านบริษัทในเครือ คือ บริษัท ยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอเชีย จำกัด ซึ่งขณะนี้กำลังเตรียมการผลิตละครเวที เพื่อเปิดแสดงในปี ค.ศ. 2016 และ 2020 ซึ่งการผลิตละครเวที แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์ บริษัท ยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจาก บริติช เคานซิล ประเทศไทย

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ewingentertainmentworldwide.com และ www.thedraculashow.com

 

You may also like...