adidas UBULAR RUNNER

นับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นของอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่ฮิตมากๆในหมู่สตรีทแฟชั่นนิส ด้วยดีไซน์ที่ก้าวล้ำทันสมัยกว่าสนีกเกอร์ทั่วไปอย่าง Tubular Runner ที่มีเอกลักษณ์ที่โด่ดเด่นอาทิ รูปทรงเฟี้ยวฟ้าวดูล้ำยุค ลิ้นรองเท้าแบบไฮคัท หรือการออกแบบที่คงกลิ่นอายความเป็นวินเทจในยุค 90s ของรองเท้าวิ่งได้เป็นอย่างดี ทำให้ Tubular Runner ตอบรับกระแสคนรักการแต่งตัวด้วยการออกคอลเลคชั่นใหม่ที่มีความหลากหลายมาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีสัน หรือลวดลายตามเทรนต่างๆก็ถูกดึงมาผสมผสานกับรูปทรงได้อย่างลงตัว แถมซีซั่นนี้พิเศษสุดๆกับคอลเลคชั่นใหม่เพื่อสาวๆโดยเฉพาะ!

ฤดูร้อนนี้ หนุ่มๆไม่ควรพลาดกับ Hawaii Camo Pack ราคา 3,990 บาท ไฮไลท์อยู่ที่ลวดลายพรางทหารที่ใช้กราฟฟิกใบใม้แทนแพทเทิร์นคาโม่แบบทั่วไป เพิ่มลูกเล่นในดีไซน์ด้วยการตัดสลับหนังและพลาสติกบนตัวรองเท้าที่ใช้วัสดุผ้านีโอพรีนในการทำอัพเปอร์ บริเวณของพื้นรองเท้าทำจากวัสดุ EVA สีขาวซึ่งเป็นวัสดุที่มีความนุ่มและยืดหยุ่นสูงแถมยังทำความสะอาดง่าย ส่วนส้นรองเท้ามีหนังสีดำครอบทำให้ดูมีมิติและไดนามิคมากขึ้น โดยรุ่นนี้จะมาเพียงสองสีคือ สีฟ้า-ใบไม้แดงกับ สีน้ำตาล-ใบไม้เหลืองอ่อน

หรือถ้าหนุ่มๆชอบสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบๆ ลองเลือกสีโมโนโทนมามิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์การแต่งตัวแบบแคชชวลก็สามารถเท่ห์ไม่ซ้ำใคร เพราสีสันตรงคลิปต่างๆจะเพิ่มลูกเล่นให้คุณดูโดดเด่นแม้จะใส่ออกจากบ้านในวันสบายๆ

หมดเวลารอคอยแล้ว กับสาวๆที่นิยมรองเท้าดีไซน์แปลกแต่เท่ห์ เพราะ Tubular Runner ทำออกมาเพื่อผู้หญิงด้วยเช่นกัน คอลเลคชั่นนี้มาให้เลือกในหลากสีหลายสไตล์ จะใส่ไปเที่ยวแบบลุยๆหรือจะใส่ในวันสบายๆก็เข้าได้หมดทุกสไตล์ แถมเอาใจแฟชั่นนิสด้วยการเพิ่มสีสันเก๋ๆบนดีเทลต่างๆของตัวรองเท้าด้วยสีชมพู ม่วง หรือสีฟ้า ให้น่ารักเหมาะกับสาวๆอีกด้วย

พบกับคอลเลคชั่นรองเท้า อาดิดาส ออริจินอลส์ Tubular Runner ได้แล้ววันนี้ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โทร 02-613-1490 ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โทร 02-658-1733 ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ เมกา บางนา ชั้น 2 โทร 02-105-1503 ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น G ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ พัทยา ชั้น 2 โทร 033-033-583 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด ตัวแทนประชาสัมพันธ์ อาดิดาส กลุ่มสปอร์ต สไตล์
ธนายุต เตชศิโรม (เบนซ์)
เบอร์โทร : 02-619-1108, 086-973-9357,062-556-4156
อีเมล : tt.mediaplusconnection@gmail.com / ns.mediaplusconnection@gmail.com

You may also like...