The Live in Levi’s® Project

แบรนด์ลีวายส์® ยีนส์ชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวแคมเปญ “The Live in Levi’s® Project” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตผ่านลีวายส์® โดยมี 3 ศิลปินร่วมสร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดเรื่องราวกว่า 140 ปี ที่ลีวายส์® เฝ้ามองผู้คนและค้นพบหลากหลายรูปแบบการใช้ชีวิตจากหลายล้านคนที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับลีวายส์® โดยในปี 2558 ลีวายส์® ได้คัดเลือก 3 ศิลปินที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตที่ต่างกันไป 3 แบบ 3 สไตล์ ที่มี ลีวายส์® แต่มีสิ่งเดียวที่เหมือนกันคือความผูกพันกับลีวายส์® ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนในการใช้ชีวิตของพวกเขา

Musketeers วงดนตรีร็อกชื่อดังที่รวมตัวกันมากว่า 10 ปี มีเพลงฮิตติดหูมากมายและมียอดผู้ชมในเว็บไซต์ยูทูปกว่า 50 ล้านวิว สมาชิกทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะร่วมกันสร้าง “ตำนาน” บทใหม่ด้วยดนตรีที่พวกเขารักโดยมีกางเกงยีนส์ลีวายส์®501®CT เป็นส่วนหนึ่งในวันที่พวกเขาจะก้าวเข้าสู่ตำนานไปด้วยกัน

Ten to Twelve วงดนตรีน้องใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตจากแบรนด์
ลีวายส์® โดยได้ตั้งนิยามของลีวายส์® ว่า “วัยรุ่นซีเรียส” หรือ การใช้ชีวิตทั้งสองด้านอย่างเต็มที่ ซึ่งสะท้อนชีวิตคู่ขนานของสมาชิกในวง โดยในเวลากลางวันพวกเขาจะเป็นนักโฆษณา บาริสต้า วิศวกร และโปรดิวเซอร์เพลง ที่จริงจังกับการทำงาน แต่ในเวลากลางคืนพวกเขาจะกลับมาเป็นวัยรุ่นที่ไม่ละทิ้งความฝัน และทุ่มเทซ้อมดนตรีและสร้างสรรค์งานเพลงที่พวกเขารักออกมา

Pango ศิลปินสาวเสียงใสที่นิยามการใช้ชีวิต “ผู้สร้างความสุข” ผ่านเสียงเพลงและงานศิลปะของเธอ รอบๆ ตัวเธอจึงมีกลิ่นอายแห่งความสุขลอยล่องอยู่และพร้อมที่จะแบ่งปันให้ผู้อื่นอยู่เสมอ เธอเลือกที่จะใช้กางเกงยีนส์ลีวายส์® เป็นพื้นที่ในการถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเธอเช่นเดียวกับความสุขที่เธอชอบสร้างสรรค์ให้ตัวเธอเองในทุกๆวัน

นอกจากศิลปิน 3 กลุ่มดังกล่าวแล้ว ลีวายส์® เชิญชวนทุกคนมาร่วมกันถ่ายทอดชีวิตที่คุณใช้ผ่านบน Facebook หรือ Instragram พร้อมแฮชแท็ก #LiveInLevisTH เพื่อให้โลกได้รู้ว่าคุณใช้ชีวิตแบบไหนกับลีวายส์® เพื่อเป็น 1 ใน 501 คนที่เป็นตัวแทนผู้ที่ใช้ชีวิตกับลีวายส์® และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการภาพถ่ายที่จะแสดงความเป็นตัวตน การใช้ชีวิต และความผูกพันกับลี-วายส์® ของพวกเขาออกมา และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่พบเห็นภาพเหล่านี้

ทั้งนี้ ลีวายส์®ยังหวังว่างาน The Live in Levi’s® Project จะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ทุกคนหันมาเติมเต็มคำตอบให้กับชีวิตของตัวเอง ว่าคุณได้ใช้ชีวิตที่คุณอยากใช้จริงๆ แล้วหรือยัง? ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน The Live in Levi’s® Project ด้วยการถ่ายทอดชีวิตในแบบที่คุณใช้โดยแฮชแท็ก #LiveInLevi’sTH เพื่อให้โลกรู้ว่าชีวิตเต็มที่ผ่านลีวายส์® ของคุณเป็นอย่างไร

ติดตามเรื่องราวของ 3 ศิลปินได้ที่
Youtube: Levi’s® ในเพลย์ลิสต์ Levi’s® Thailand (http://bit.ly/LILThaiYoutube)

• Musketeers: http://bit.ly/1Ipn55Z
• Ten To Twelve: http://bit.ly/1bFdQ4C
• Pango: http://bit.ly/1EEoIeC

สรรสร้างยีนส์ด้วยตนเองโดยมีศิลปินเป็นแรงบันดาลใจได้ที่

• Musketeers: http://bitly.com/1Fz4fbL
• Ten To Twelve: http://bitly.com/1AiE9nm
• Pango: http://bit.ly/1OGtoXL

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “The Live In Levi’s® Project” ได้ที่
• Instagram @levis_thailand
• www.levisthailand.com/liveinlevis
• www.facebook.com/levis

You may also like...