สุดยอดธุรกิจบันเทิงแห่งปีงาน Bangkok Entertainment Week

ผู้จัด 4 อีเว้นท์ใหญ่ จับมือจัดเมกะอีเว้นท์ด้านดิจิทัลคอนเทนต์และธุรกิจบันเทิงสำคัญแห่งปี ภายใต้ชื่อ Bangkok Entertainment Week ในช่วงสัปดาห์เดียวกัน ระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 ณ จุดจัดงานต่างๆ ตลอดเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้แก่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา, หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และ บีทีเอส สกายวอล์ค

นับเป็นครั้งแรกที่ 4 อีเว้นท์ ซึ่งประกอบด้วย Bangkok Comic Con 2015 x Anime Festival Asia Thailand 2015 จัดโดยบริษัท บีอีซี-เทโร ทรูวิชั่นส์ จำกัด, Bangkok International Digital Content Festival 2015 โดยสมาคมผู้ประกอบการแอนิเมชั่นและคอมพิวเตอร์กราฟิกส์ไทย (TACGA), Thailand Comic Con 2015 โดยบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท พี.พี.ดับบลิว.อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด, และ Thailand Toy Expo 2015 โดยบริษัท ไวส์ลี่ เทรดดิ้งส์ จำกัด ต่างร่วมใจกันมาสร้างสรรค์กรุงเทพมหานครให้เป็นสัปดาห์แห่งความสุข สนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันและบรรยากาศของความบันเทิงหลากหลายรูปแบบที่ยกขบวนพาเหรดมาจากทั่วทุกมุมโลก หวังสร้างกรุงเทพฯ เป็น Hub ด้านธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ในอาเซียน รับกระแสตลาดดิจิทัล คอนเทนต์บูม ด้วยศักยภาพและความพร้อมในทุกด้าน ทั้งแอนิเมชั่น, เกม, แคแรคเตอร์หรือตัวการ์ตูนต่างๆ, คอมพิวเตอร์ กราฟิค และโมบายล์แอพพลิเคชั่น

งานนี้รับรองว่าใครที่ได้เข้าชมงาน นอกจากจะได้รับความบันเทิงแล้ว เชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นต่อมความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจให้คิดอ่านผลงานดิจิทัลคอนเทนต์ดีๆ ไปแข่งขันในเวทีโลกก็เป็นได้ร่วมสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มตลอด 7 วัน ที่ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” และร่วมภาคภูมิใจในการเป็นผู้นำการ จัดงานดิจิทัลคอนเทนต์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของอาเซียน ในงาน Bangkok Entertainment Week 27 เมษายน – 3 พฤษภาคมนี้ ติดตามความสุขหลากหลายรูปแบบได้ที่ www.bkkentweek.com

สุขกมล งามสม
เบอร์โทร : 08-948-49894

You may also like...