ฟรีคอนเสิร์ต หลงรักทะเลดาว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดเพชรบุรี จัดแถลงข่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมงานฟรีคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว” ครั้งที่ ๒ ใน ปีท่องเที่ยววิถีไทย ๒๕๕๘

เพื่อกระตุ้นการตลาดและประชาสัมพันธ์ของการท่องเที่ยวภาคกลางในรูปแบบ “เที่ยวหลาก­หลายสไตล์ภาคกลาง”อย่างต่อเนื่องจากครั้งที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากคุณธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวเปิดการแถลงข่าว พร้อมด้วย พลตรี สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๑๕ และ คุณบุญยอด มาคล้าย นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลหาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี ที่มาร่วมแถลงข่าวเกี่ยวกับความพร้อมของงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ณ เวทีหมู่บ้านภาคกลาง ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “คอนเสิร์ตหลงรักทะเลดาวนับเป็นกิจกรรมที่ทางททท. กับ จังหวัดเพชรบุรี ได้เคยจัดงานครั้งแรกและประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปีที่ผ่านมา ดั้งนั้นปีนี้ เราจึงต้องการสานต่อกิจกรรมนี้ขึ้นเป็นครั้งที่ ๒ เพื่อให้นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯและจังหวัดใกล้เคียงเดินทางเข้าไปในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรีเชื่อมโยงสู่จังหวัดท่องเที่ยวใกล้เคียงในพื้นที่ภาคกลาง โดยมีจุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นกิจกรรมหนึ่งในปีท่องเที่ยววิถีไทย ๒๕๕๘ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางไปสัมผัสเรียนรู้วิถีไทยในพื้นที่ใกล้เคียงแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีเพื่อสร้างสำนึกแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยให้รู้คุณค่าและประโยชน์อันเกิดจากการท่องเที่ยวมากกว่าความสนุกเพลิดเพลิน ซึ่งจะทำให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและเป็นการสร้างการรับรู้กับนักท่องเที่ยวภายในประเทศให้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่เป็นที่นิยมอย่างเช่น ‘หาดเจ้าสำราญ’ และยังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ปลุกกระแสการท่องเที่ยวตั้งแต่ต้นปี ๒๕๕๘”

ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย นักร้องสาวเสียงใสแนวบอสซาโนว่า ขอร่วมประชาสัมพันธ์งานคอนเสิร์ต“หลงรักทะเลดาว”ครั้งที่ ๒ ว่า “ลุลาอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ตริมทะเลในครั้งนี้มากค่ะ อย่างที่ทราบว่า คอนเสิร์ตหลงรักทะเลดาว ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ ๒ แล้ว สำหรับคนที่ไม่ได้ไปชมครั้งที่แล้วครั้งนี้ก็ไม่ควรพลาดเพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงจากลุลาในคอนเสิร์ตแล้วก็ยังได้พบกับศิลปินอีกมากมายอาทิ อีทีซี (ETC) ,รูม เทอร์ตี้ไนน์ (Room 39), เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น ๓ และ พรีน อาร์เอส ห้ามพลาดและพบกัน ในวันเสาร์ที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ นี้ ตั้งแต่เวลา ๑๘.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ททท.สำนักงานเพชรบุรี โทร.๐๓๒- ๔๗๑๐๐๕-๖ หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com หรือจะลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตฟรีได้ที่http://apps.facebook.com/inloveseastar”

ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการฯ
ศรันยา หวานสนิท (ตั๊ก)
เบอร์โทร : ๐๘๙-๖๐๐๐๘๗๐

You may also like...