Artisanal Collection

คาซา พาโกดา บริษัทเฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนชั้นนำขอแนะนำคอลเลคชั่นงานฝีมือศิลป์ “Artisanal Collection” จากการรังสรรค์ของช่างฝีมืองานศิลป์ชาวฝรั่งเศส อีฟลิเน ในสตูดิโอของเธอทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะในโดมแก้วแต่ละชิ้นของเธอมีความงดงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จากการผสมผสานระหว่างความงามแบบธรรมชาติและสิ่งของต่างๆในสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัว ท่านสามารถเลือกชมคอลเลคชั่นฝีมืองานศิลป์ในโดมแก้วได้แล้วที่ คาซา พาโกดา ซอยสุขุมวิท 45 หรือ www.casapagoda.com

เกี่ยวกับศิลปิน อีฟลิเน
อีฟลิเน รังสรรค์งานฝีมือศิลป์ในสตูดิโอของเธอที่เมืองมงเปอลีเย ทางตอนใต้ของฝรั่งเศสตลอด 25 ปีที่ผ่านมา โดยมีจุดกำเนิดในปี 2532 เมื่อเธอได้เริ่มต้นสร้างสรรค์ชิ้นงานเพื่อประดับตกแต่งบ้าน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากความชื่นชอบส่วนตัวในมนต์เสน่ห์ของความเป็นวินเทจและคลาสสิก

อีฟลิเน ร่วมกับ มาร์ค สามีของเธอ พวกเขาได้สร้างโปรเจค N’OMADES AUTHENTIC (ผู้พิศวง) อันสะท้อนปรัชญาของโปรเจค ถึง ความรักในเสรีภาพ อิสระในการคิด คิดทบทวน และความปรารถนาที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อค้นพบสิ่งต่างๆ การสร้างโดมอันน่าพิศวง ‘N’omades Authentic’ เริ่มต้นจากการเลือกวัสดุสิ่งของวินเทจต่างๆ ที่ได้รับการเสาะแสวงหาจากทั่วโลก รวมทั้งวัสดุจากธรรมชาติที่สวยงามผสานเข้ากับเทคนิคฝีมืองานศิลป์ที่เฉพาะก่อเกิดเป็นงานศิลป์ที่ตราตรึงอย่างไม่รู้ลืมแก่ผู้ที่ได้พบเห็น

ข้อมูลเกี่ยวกับ คาซา พาโกดา
คาซา พาโกดา เริ่มกิจการใน พ.ศ. 2546 โดยผู้บริหารและหุ้นส่วน 3 ราย ก่อกำเนิดร้านภายใต้แนวคิดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นรูปแบบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย หรูหรา พร้อมสรรพด้วยคุณภาพเหนือระดับ จนกลายมาเป็นบริษัทเครื่องเรือนที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในภูมิภาคเอเชียทุกวันนี้ ปัจจุบัน คาซา พาโกดา มีสำนักงานในกรุงเทพฯ ประเทศไทย เซี่ยงไฮ้และปักกิ่ง ประเทศจีน

คาซา พาโกดา ประเทศไทย
คาซา พาโกดา สาขาสุขุมวิท ตั้งอยู่ เลขที่ 4 ซอยสุขุมวิท 45
โทรศัพท์ : 02-258-1917
อีเมล : Bangkok@casapagoda.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม : www.casapagoda.com
หรือ http://www.facebook.com/casapagoda

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ ไทยแลนด์ (จำกัด)
คุณ ปัญจพล ดิศผดุง
เบอร์โทร : 02-260-5820 ต่อ 124
อีเมล : arm@tqpr.com

You may also like...