นานมีบุ๊คส์เปิดตัวหนังสือ พ่อมดสองสายเลือด (Half Bad)

สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ จัดงานเปิดตัวหนังสือ “พ่อมดสองสายเลือด (Half Bad)” วรรณกรรมเล่มแรกในชุด สายเลือดปีศาจ (Half Life) ผลงานเขียนโดย แซลลี่ กรีน (Sally Green) นักเขียนหน้าใหม่ที่ทำลายสถิติโลกของกินเนสส์บุ๊กถึง 2 สถิติ คือ หนังสือของนักเขียนหน้าใหม่ที่มียอดการแปลสูงที่สุดในโลกตั้งแต่ยังไม่พิมพ์ออกขาย วัดทั้งจากหนังสือทุกประเภทและวรรณกรรมสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ได้รับความสนใจสูงสุดจากสำนักพิมพ์ทั่วโลก ขายลิขสิทธิ์ไปแล้วถึง 48 ประเทศทั้งในยุโรปและเอเชีย แม้กระทั่งในอินเดียและอาหรับ อีกทั้ง 20th century Fox ซื้อลิขสิทธิ์ไปทำเป็นภาพยนตร์แล้ว ภายในงานพบกับ พลอย โจนส์ นักแปล, พรกวินทร์ แสงสินชัย บรรณาธิการ และศิวพร อโนทัยสินทวี สุดยอดแฟนพันธุ์แท้วรรณกรรมเยาวชน ดำเนินรายการโดย ดร.ป๊อป-ฐาวรา สิริพิพัฒน์

คิม จงสถิตย์วัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า “นานมีบุ๊คส์รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดพิมพ์หนังสือ พ่อมดสองสายเลือด และเชื่อมั่นว่าจะเป็นหนึ่งในหนังสือวรรณกรรม Young Adult ที่ครองใจผู้อ่านอย่างแน่นอน เพราะเรื่องราวของนาทาน เบิร์น ลูกครึ่งแม่มดขาวกับพ่อมดดำผู้นี้โดดเด่นจนได้รับความสนใจจากทั่วโลก ขอเชิญผู้อ่านร่วมค้นหาคำตอบไปด้วยกันในหนังสือเล่มนี้ แล้วคุณจะมองโลกใบนี้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป”

คุณคือนาทาน เบิร์น ลูกชายของแม่มดขาวกับพ่อมดดำ คุณอยู่ในอาคารตอนกลางคืนไม่ได้ คุณแยกออกว่าใครเป็นพ่อมดแม่มดเพียงแค่มองตา คุณเยียวยาตัวเองได้เร็ว คุณถูกขังอยู่ในกรงตั้งแต่อายุสิบสี่ปี เพราะคุณคืออาวุธที่ใช้ต่อกรกับพ่อมดดำผู้ชั่วร้ายที่สุด ทางรอดเดียวของคุณคือต้องหนีออกจากกรงนี้ให้ได้ ออกไปตามหาแม่มดดำที่กินเด็กเป็นอาหาร หรือไม่ก็ตามหาพ่อของคุณ ซึ่งทำสิ่งที่แย่กว่ากินเด็กเป็นอาหารเสียอีก และทั้งหมดนี้ต้องทำก่อนคุณอายุครบสิบเจ็ดปี…ง่ายชะมัด

ร่วมกันผจญภัยไปกับโลกของพ่อมด กับ “พ่อมดสองสายเลือด” ราคาเล่มละ 235 บาท จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์พับลิเคชั่นส์ วางจำหน่ายที่ร้านแว่นแก้ว ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อป และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามที่ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 1 www.nanmeebooks.com และwww.facebook.com/nanmeebooksfan

You may also like...