The Platinum Jeans Lover

แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เอาใจคนรักยีนส์จัดงานมหกรรม The Platinum Jeans Lover ชมการแสดงสุดระทึก Wild West Show และ แฟชั่นโชว์พิเศษ aLive Fashion Showเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ จัดงานใหญ่เอาใจคนรักยีนส์ในงานมหกรรม The Platinum Jeans Lover ตั้งแต่วันที่ 20-29 ตุลาคม 2557 ณ บริเวณ เดอะ แพลทินัม สตรีท ศูนย์การค้า

เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ พร้อมคัดสรรแฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องหนัง และ เครื่องประดับ จากเหล่าดีไซน์เนอร์และร้านแฟชั่นยีนส์ชั้นนำกว่า 50 ร้าน หลายแบบหลากสไตล์มาให้ผู้มีใจรักในยีนส์ได้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ

สำหรับบรรยากาศภายในงาน The Platinum Jeans Lover นั้น ได้ถูกออกแบบและตกแต่งในรูปแบบของ Cowboy Style ที่มาพร้อมกับโรงนาและฟาร์มแกะน้อยให้คุณสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสนุกถ่ายรูป เซลฟี่ (Selfie) กับบรรยากาศภายในงานและรับของที่ระลึกสุดเก๋ที่ออกแบบเฉพาะงานนี้เท่านั้น และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมไฮไลท์เด็ดมากมาย อาทิ การแสดงสุดระทึกจากทีมสตั้นท์โชว์ในชุด Wild West Show, แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษในรูปแบบของ aLive Fashion Show จาก ดาว-เดือน มหาวิทยาลัยชื่อดัง พร้อมนางแบบกิตติมศักดิ์ หม่อมหลวง เยาวภา รังสิต และ คู่รักซุปตาร์สุดฮอตแห่งปี แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ดีเจต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการเปิดรับบริจาคเสื้อผ้าเพื่อแบ่งปันสู่พี่น้องชนกลุ่มน้อยชาว “มละบริ” หมู่บ้านห้วยลู่ ตำบลสะเนียน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นพื้นที่ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตราษฎรและเพื่อการฟื้นฟู่ป่าต้นน้ำตามโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่12-26 ธันวาคม 2557 โดยสิ่งของที่ได้รับบริจาคทั้งหมดจะส่งมอบผ่าน กลุ่มมดอาสา (จิตอาสา) มหาวิทยาลัย พระจอมเกล้าธนบุรี

พลาดไม่ได้กับงาน The Platinum Jeans Lover ตั้งแต่วันที่ 20-29 ตุลาคม 2557 ณ บริเวณ เดอะ แพลทินัม สตรีท ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

Gossip News: แทค-ต้นหอม The Platinum Jeans Lover
แทค – ต้นหอม ควงคู่ออกงานลุ้นแต่ง พร้อมเดินแฟชั่นโชว์พิเศษ ถอด ใส่ โชว์ สด รูปแบบ aLive Fashion Show ในงาน The Platinum Jeans Lover

คู่อื่นจะเป็นคู่รัก คู่จิ้น คู่มโน หรือ คู่อะไรก็ว่าไป…แต่สำหรับคู่รัก คู่หวาน แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ ดีเจต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ตอนหลังต้องเติมคำว่าคู่ฮาเข้าไปด้วย เพราะหลังจากสร้างวีรกรรมรักๆ เลิกๆ งอนง้อกันจนสะท้านโลกโซเชียลมีเดียกันไปแล้ว ทำให้เหล่าประชาชนผู้ชมลงมติแล้วว่าทั้งคู่เหมาะสมกันอย่างยิ่ง แถมตอนนี้ความรักทั้งคู่กำลังไปได้สวย ขนาดอะไรก็สีชมพูไปหมดซะด้วย เหล่าแฟนคลับและกองเชียร์ก็เลยชักอยากให้ทั้งคู่ลงเอยแต่งกันจริงๆ ได้แล้ว

แม้จะเห็นทั้งคู่รักกันมานาน แต่ก็ไม่ค่อยเห็นคู่นี้ออกงานด้วยกันซักเท่าไหร่ มาคราวนี้ ไปไง มาไง ท่าไหนมิทราบได้ เห็นทั้งคู่ตกปากรับคำมาร่วมงาน The Platinum Jeans Lover ด้วยกัน แถมยังเป็นเวทีแรกที่ทั้งคู่ยอมร่วมกันเดินแฟชั่นโชว์ร่วมกันอีกด้วย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว จะให้ระดับตัวพ่อตัวแม่มาเดินแฟชั่นโชว์แบบธรรมดาก็คงไม่ได้ งานนี้ทั้งคู่บอกเลยบอกว่าจะมาเดินแฟชั่นโชว์แบบพิเศษในคอนเซ็ปต์ ถอด ใส่ โชว์ สด บนเวทีในรูปแบบ aLive Fashion Show กันซะเลย

ยอมออกงานคู่กันแบบนี้สงสัยว่าจะส่งสัญญาณงานแต่ง…หรืออะไรให้กองเชียร์มีลุ้นกันหรือเปล่า เพราะนี้ก็ใกล้หน้าหนาว ใกล้สิ้นปี หรือว่าจะมีแผนอะไรกันปีหน้า คงต้องมาลองถาม มาฟังจากปากทั้งคู่กันดูเองในงาน The Platinum Jeans Lover วันที่ 20 ตุลาคม 2557 เวลา 17.00-19.00 น. บริเวณ เดอะ แพลทินัม สตรีท ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ กันดูแล้วกัน

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงาน The Platinum Jeans Lover
คุณ กัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์ (หนุ่ม)
เบอร์โทร : 085 822 8238, 081 991 3223
อีเมล : gumpanat@gmail.com

You may also like...