Dance Girly Gang

Dance Girly Gang ขอเชิญชวนน้องๆ ผู้ที่มีความสามารถร้อง เต้น เล่น มาปล่อยของโชว์ในกิจกรรม ” Open it up มีดีอย่าเก็บไว้ ” เพื่อเป็นสุดยอดทีมไปโชว์ที่ฮาราจุกุ ประเทศญี่ปุ่น หรือมาร่วมโหวต เชียร์เพื่อนๆ ชิงรางวัลอีกมากมาย

กติการการแข่งขัน
1. การแข่งขันแบ่งเป็น 3 ประเภทความสามารถ คือ
ร้อง ได้แก่ การร้องเพลงทุกประเภท เพื่อแสดงความสามารถด้านการใช้เสียงเป็นหลัก
เต้น ได้แก่ การเต้นทุกประเภท และ/หรือการแสดงโดยใช้ร่างกายเคลื่อนไหวเป็นหลัก
เล่น ได้แก่ การเล่นดนตรีทุกประเภท ทั้งการใช้เครื่องดนตรีและ/หรือการประยุกต์ใช้สิ่งต่างๆ มาสร้างเสียงดนตรี

2. การแข่งขันแบ่งเป็น 2 รอบ คือ
รอบ Audition – ผู้เข้าแข่งขันต้องกรอกใบสมัครและส่งคลิป VDO แสดงความสามารถตามประเภทที่จะส่งเข้าประกวดพร้อมแนะนำตัวสั้นๆ ความยาวรวมไม่เกิน 3 นาที มาทาง Application ที่ www.facebook.com/DanceGirlyGang เพื่อให้คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ 9 ทีมสุดท้ายมาประกวดในรอบ Final ต่อไป – เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 5 ตุลาคม 2557 – ประกาศผล 9 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ Final ในวันที่ 8 ตุลาคม 2557 ทางwww.facebook.com/DanceGirlyGang
รอบ Final – ผู้เข้าแข่งขันทุกทีมต้องแสดงความสามารถบนเวทีต่อหน้าคณะกรรมการ ในงาน Dance Open it up 2014 ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 โดยมีกำหนดเวลาแสดงทีมละ 2 – 5 นาที เพื่อประกวดหาทีมที่ชนะเลิศเพียง 1 ทีมเท่านั้น – ผู้เข้าแข่งขันทุกทีมจะต้องเตรียมอุปกรณ์ประกอบการแสดงมาเอง เช่น Backing Track, เครื่องดนตรี หรืออุปกรณ์ประกอบอื่นๆ ฯลฯ โดยผู้จัดงานจะจัดเตรียมไมโครโฟน Mixer และเครื่องขยายเสียงให้เท่านั้น

ทีมที่ชนะเลิศ 1 ทีม จะได้ไปโชว์ความสามารถกันถึงฮาราจูกุแบบยกทีม พร้อมทริปเที่ยวญี่ปุ่นสุดแนว การแข่งขันจะใช้ผลการตัดสินของคณะกรรมการและถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

เงื่อนไขการรับสมัคร
ผู้เข้าแข่งขันต้องเป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 15 – 23 ปี (เกิดในปี พ.ศ.2534 – พ.ศ. -2542 ) สัญชาติใดก็ได้แต่ต้องพูดและสื่อสารด้วยภาษาไทยได้อย่างคล่องแคล่ว (หากผู้สมัครเป็นชาวต่างชาติ ต้องมีหลักฐานและเอกสารแสดงการพำนักอยู่ในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย)
ผู้เข้าแข่งขันสามารถสมัครเดี่ยวหรือเป็นเป็นทีมก็ได้แต่จำกัดจำนวนทีมละไม่เกิน 5 คน ผู้เข้าแข่งขันสามารถสมัครได้มากกว่า 1 ประเภทความสามารถ แต่มีสิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบ Final เพียง 1 ประเภทความสามารถเท่านั้น

รางวัลพิเศษสำหรับทีมที่ได้ Popular Vote
– ทีมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รางวัลพิเศษ Popular Vote เป็นเงินสด 30,000 บาท

กติกาสำหรับผู้ร่วมโหวต
– ผู้ร่วมโหวตสามารถเข้ามากดโหวตได้ 2 ชม.ต่อ 1 โหวต และสามารถโหวตได้ไม่จำกัดตลอดการแข่งขัน
– ร่วมโหวตได้ตั้งแต่ วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 7 ตุลาคม 2557
– ผู้ร่วมโหวตตลอดการแข่งขันมีสิทธิ์ลุ้นรับ iPad mini retina 16 GB รวม 1 รางวัล และตั๋วชมภาพยนตร์ 2 ใบ รวม 50 รางวัล (ทุกๆ 1 โหวต นับเป็น 1 – สิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล, ประกาศผลรางวัลทาง facebook ในวันที่ 19 ตุลาคม 2557)
– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบของรางวัลสูงสุด 1 ท่านต่อ 1 ID ต่อ 1 รางวัล เท่านั้น
– ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
– หากพบพฤติกรรมการทุจริต ทางบริษัทฯจะขอตัดสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมของผู้ร่วมโหวตทันที
– การตัดสินของคณะกรรมการและถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

สามารถร่วมเชียร์และโหวตทีมโปรด ติดตามผลการแข่งขัน และข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจตลอดการแข่งขันได้ที่ : www.facebook.com/DanceGirlyGang

 

You may also like...