Samsung WW 9000

ซัมซุงเปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่น WW 9000 โดดเด่นด้วยประตูขนาดใหญ่สีคริสตัลบลู เปิดได้กว้างกว่า เพิ่มความสะดวกในการใส่ผ้าผืนใหญ่ ใช้สะดวกด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 5 นิ้ว และด้วยคุณสมบัติซักอัฉริยะ Auto Optimal Wash ที่ช่วยเลือกจำนวนรอบการปั่น อุณหภูมิ รูปแบบการซักตามน้ำหนัก และระดับความสกปรกของผ้าในถังซัก โดยคำนวณปริมาณน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มที่เหมาะสมต่อการซักแต่ละครั้ง เครื่องซักผ้าฝาหน้า ซัมซุงฝาหน้า รุ่น WW9000 จะใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อแนะนำโหมดการซัก อุณหภูมิน้ำ จำนวนรอบและความเร็วในการปั่นแห้งที่เหมาะสมที่สุด เพื่อประสิทธิภาพในการซักสูงสุด รวมถึงผู้ใช้ยังสามารถเรียกใช้งานจากปุ่ม “ฟังก์ชันใช้บ่อย” หรือ“ฟังก์ชันที่ชื่นชอบ” ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ เครื่องซักผ้าฝาหน้าซัมซุง รุ่น WW9000 ยังมีระบบควบคุมอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสั่งการผ่านทางแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถสั่งเริ่มการซักหรือหยุดชั่วคราว หรือแม้แต่ดูรายละเอียดต่างๆ ของการซักผ้าได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

เครื่องซักผ้าฝาหน้าซัมซุง รุ่นWW 9000 ลดการใช้พลังงานด้วยการใช้เทคโนโลยีอีโค่บับเบิ้ล (EcobubbleTM ) ซึ่งช่วยละลายผงซักฟอกได้รวดเร็วกว่าเดิม ผ่านเครื่องสร้างฟองที่ผสมอากาศเข้ากับน้ำและผงซักฟอก ทำให้การละลายผงซักฟอกมีประสิทธิภาพไม่ต้องพึ่งน้ำร้อน และผงซักฟอกสามารถซึมเข้าสู่เส้นใยผ้าได้ดีขึ้น

เครื่องซักผ้าฝาหน้าซัมซุง รุ่น WW 9000 ขนาด 10 กิโลกรัม วางจำหน่ายในราคา 59,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 02-689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ณวนุช สรรพบพิตร
เบอร์โทร : 02-118-1364
อีเมล์ : nawanuch.s@samsung.com

You may also like...