COACH X JAMES NARES

เมื่อเหล่าอินไซเดอร์ในโลกศิลปะได้ยินชื่อของ James Nares แน่นอนว่าทุกคนจะต้องนึกถึงภาพของตึกระฟ้าคอนกรีตและท้องถนนปะปนอยู่กับริบบิ้นแบบพังก์ร็อคลอยล่องปลิวไสวบนท้องฟ้า นับตั้งแต่ James Nares ย้ายจากลอนดอนมาสู่มหานครนิวยอร์คตั้งแต่ปี 70s

เขาได้ค้นพบทั้งแรงดึงดูด และอิสรภาพในงานวาดรูป ไปจนถึงงานเพลง การทุ่มเทของเขาในงานศิลปะและงานสร้างสรรค์หลายรูปแบบได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคน รวมถึงทีมงาน COACH

นี่เองที่ทำให้ COACH ตื่นเต้นและอยากจะร่วมงานกับเขา จนก่อให้เกิดกระเป๋า Coach X James Nares โปรเจ็คการร่วมงานที่ทำผลงานของศิลปินให้มีชีวิตชีวาบนผืนแคนวาสในอีกรูปแบบ โดยปลายพู่กันของเขาได้สะบัดลวดลายฝีแปรงอันเป็นเอกลักษณ์ 5 สไตล์บนกระเป๋า Tote หรูหราของ Coach ทำจากผ้าแคนวาสของอิตาลีเย็บซ้อนเลเยอร์ 2 ชั้นด้วยตะเข็บซ่อนที่ทนทานเพื่อไม่ได้เห็นรอยเย็บและรบกวนลวดลายผลงานศิลปะชิ้นเอก ส่วนสายสะพายและหูหิ้วกระเป๋าทำด้วยหนัง vachetta ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Coach

ผลงานของ James Nares มีให้เลือก 5 สี คือ ดำ น้ำเงิน เขียว ชมพู ส้ม ซึ่งในแต่ละสีมีเพียง 175 ใบเท่านั้น กระเป๋าแต่ละใบมีรหัสตัวเลข และแผ่นหนังด้านในที่มีลายเซ็นของเขาปั๊มอยู่ โดยจะมีจำหน่ายที่ร้าน COACH เฉพาะบางสาขาเท่านั้น

You may also like...