ToyWatch Velvety Camouflage

ด้วยแรงบันดาลใจจากเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน คอลเลคชั่น Velvety fall-winter 2013-14 นี้จึงถูกเติมเต็มด้วยความพิเศษของจินตนาการจากลวดลายทหารพราง ลายในอุดมคติที่แฝงด้วยความวุ่นวายของป่าในเมือง

ความท้าทายจากสิ่งที่ไม่คาดฝัน และจังหวะของความเป็นเมือง ทำให้เราละเลยเวลาเล็กๆ น้อยๆเพื่อการวางแผน และบังคับให้เราต้องสู้กับเวลา คอลเลคชั่น Velvety Camouflage นี้ จะช่วยให้คุณเผชิญหน้ากับทุกวันได้อย่างมีพลัง ไม่ว่าภารกิจของคุณจะเป็นอะไรก็ตาม 

เราคำนึงถึงทุกคนที่ปรารถนาจะเป็นบุคคลที่ดูเฉลียวฉลาดและต้องการที่จะสร้างสรรค์สไตล์ส่วนตัว Velvety Camouflage จึงเป็นนาฬิกาแบบที่เหมาะทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่มาในสามเฉดสีแมท พร้อมหน้าปัดลายกิโยเช่กับรายละเอียดที่แตกต่าง ทั้งสีเขียวทหารแบบคลาสสิก สีเทาอันหรูหรา และสีฟ้าสว่าง ด้วยขนาด 41 มิลลิเมตร ระบบควอทซ์ และกันน้ำลึกได้ถึง 5 เมตร

 

Velvety คือคอลเลคชั่นที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับความรู้สึกของเรา มันน่าพึงปรารถนาเสมือนเป็นผิวที่สอง ด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่สามารถผสมผสานวัสดุพลาสติกที่คงทนเข้ากับซิลิโคนจนเกิดเป็นผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย

จากสององค์ประกอบที่สำคัญคือสัมผัสที่นุ่มนวลและความกล้าหาญจากวัสดุพิเศษนี้ จะทำให้การแข่งขันกับเวลากลายเป็นเรื่องที่ท้าทายและเผชิญได้อย่างมีสไตล์

นาฬิกา ToyWatch รุ่น Velvety Camouflage มีวางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้น 9,400บาท ที่เคานเตอร์ทอยวอทช์ทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ สยามพารากอน เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลเวิร์ลด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-655-1575-6
กรบงกช คัชมาตย์
เบอร์โทร : 086-966-5554
อีเมล์ : pr.glamlifestyle@gmail.com

You may also like...