Immas Design

เริ่มต้นเมื่อปี คศ.1962 ร้านขายสินค้าผ้าไหมชั้นนำของไทยแห่งหนึ่ง(เป็นร้านที่ขายให้กับชาติ) ได้ว่าจ้างให้ครอบครัวเรสลี ผลิตเนคไทให้กับทางร้านในขณะนั้นมีคนงานกว่า30คน กำลังการผลิตเนคไท กว่า 5,000 เส้น/1 เดือน เป็นเวลากว่า 50 ปี

ในเส้นทางนี้ทำให้เราสะสมประสบการณ์ในการทำงานในระดับหนึ่ง จนมีลูกค้าติดต่อให้เราเป็นผู้ผลิตOEMสินค้าผ้าไหมเรื่อยมา จนกระทั่ง ค.ศ. 2009 ได้ก่อตั้งเป็น บริษัท อิมมัสดีไซน์ จำกัด (ภายใต้ทะเบียบการค้า 0105555147405) ด้วยการเป็นผู้ออกและผลิตสินค้าผ้าไหมแปรรูปภายใต้วิสัยทัศน์การออกแบบอย่างสร้างสรรค์เพื่อให้เกิดคุณค่า และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประโยชน์ใช้สอย เราได้นำเทคโนโลยีในการออกแบบและผลิต เช่นการพิมพ์ผ้า และการตัดด้วยระบบเลเซอร์ทำให้สามารถผลิตงานได้หลากหลายตอบสนองกับการออกแบบในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เกิดเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรใหม่ทั้งในและต่างประเทศ

อิมมัสดีไซน์ผู้ออกแบบและผลิตสินค้าพรีเมี่ยมได้แก่ สินค้าผ้าไหม,กล่องผ้าไหม,เนคไท,ผ้าพันคอ,สมุดโน๊ตผ้าไหม,แฟ้มผ้าไหม,ปกใบประกาศ,กระเป๋าผ้า,หมอนอิง,กรอบรูป,ตุ๊กตาผ้า,พรี่เมียมผ้าไหม เป็นต้น เพื่อโปรโมทกิจกรรมการตลาดเช่น งานประชุมสัมนา, งานอีเว้นท์, เทศกาลงานต่างๆ ตอบสนองกลุ่มลูกค้าในองค์กรต่างๆทั้งรัฐบาล,บริษัทเอกชน, มหาชน, มหาวิทยาลัย, คอนโดมีเนียม โรงแรม และรีสอร์ท ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ภายใต้แนวคิดสืบสานเอกลักษณ์ไทยในStyleเรียบหรูหราและมีคุณค่า “เรานำเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ” และสินค้าใหม่ที่เรายินดีนำเสนอได้แก่ “เนคไทผ้าขาวม้า” 

อย่างที่รู้กันว่า “เนคไท” คือสัญลักษณ์แห่งสากลนิยมที่บ่งบอกได้ถึงบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ นักออกแบบจากแบรนด์ “อิมมัส” จึงเกิดไอเดียที่จะนำลวดลายของ “ผ้าขาวม้าไทย” มาผสมผสานไว้ในเนคไทสไตล์ต่างๆ โดยใช้วัสดุผ้าไหมพรีเมี่ยมเป็นตัวนำเสนอ ผู้ออกแบบหวังว่าสินค้าของพวกเขาจะสามารถสืบสานเอกลักษณ์ไทยในสไตล์หรูหรา ทรงคุณค่า และเป็นที่ยอมรับในแบบสากลมากขึ้น

ติดต่อเรา
บริษัท อิมมัส ดีไซน์ จำกัด
29/1 เจริญกรุง 34 (เข้าซอยเจริญกรุง40) เขต/แขวง บางรัก กทม 10500
E-MAIL:immasdesign@gmail.com
ติดต่อสอบถาม/ฝ่ายขาย hot line : 085 098 3424
ติดต่อบริษัท : 02-630-8669
fax : 02-234-3393

You may also like...