หลอนข้ามประเทศ ตีสาม คืนสาม 3D ระทึกแล้วทั่วเอเชีย

เดินหน้าขยายตลาดภาพยนตร์ไทยคุณภาพสู่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่ายหนัง 5 ดาว “ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” ล่าสุดเตรียมนำภาพยนตร์หลอน “ตีสาม คืนสาม 3D” ที่นำแสดงโดย เหล่านักแสดงคุณภาพ

อาทิ นก สินจัย เปล่งพานิช, เร แม๊คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย นวลศรี ซึ่งยืนโรงฉายในไทยมานานกว่า 4 สัปดาห์แล้ว ล่าสุดพร้อมเดินสายหลอนข้ามประเทศ โดยประเดิมฉายประเทศแรกที่ อินโดนีเซีย ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 ตามมาด้วย สิงคโปร์ เข้าฉายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และ กัมพูชา ที่จะเข้าฉายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ส่วน ฮ่องกง – มาเก๊า, ไต้หวัน, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และอีกหลายประเทศทั่วโลกก็กำลังรอคิวสัมผัสความหลอนลึก ระทึกยกกำลังสาม เป็นคิวถัด ๆ ไป โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ หนังไทยในต่างประเทศ งานนี้สาว ติ๊นา ศุภนาฏ นักแสดงนำของเรื่องกล่าวถึงความแรงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“สำหรับกระแสการตอบรับของภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม คืนสาม 3D” ค่อนข้างดีค่ะ ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันก็ถือว่าดีเลยค่ะ และไม่ได้มีแค่แฟนๆ ชาวไทยอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีแฟนคลับต่างชาติบินมาชมภาพยนตร์กันถึงที่นี่ หรืออย่างบางคนไม่ได้มาเอง ก็ส่งเงินมาให้แฟนคลับที่เมืองไทยได้มาช่วยอุดหนุนอีกทาง ล่าสุด ติ๊นา ได้มีโอกาสไปทำงานที่ ฮ่องกง ก็มีแฟน ๆ ที่นั่นมาบอกว่า เดี๋ยวโรงหนังที่ฮ่องกงจะเอาหนังยูมาฉายนะ เดี๋ยวเค้าจะไปดูกัน แล้วก็ชวนให้ ติ๊นา บินไปดูหนังที่ฮ่องกงด้วยกันอะไรประมานนี้ค่ะ”

ภาพยนตร์หลอนลึก ระทึกยกกำลัง 3 “ตีสาม คืนสาม 3D” ประกอบไปด้วย เรื่องราว 3 ความกลัวคือ คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา! “คอนแวนต์” ที่กล่าวถึงเรื่องหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดย ซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบ และ “กงเต๊ก” เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง… เริ่มหลอนทั่วโลกแล้ว 12 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

You may also like...