นานมีบุ๊คส์จัดพิมพ์ ทำงานเป็น เห็นกำไร ของ ฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ

สำนักพิมพ์อินสปายร์ ในเครือนานมีบุ๊คส์ จัดพิมพ์หนังสือ “ทำงานเป็น เห็นกำไร” ผลงานเขียนโดย ฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ ซีอีโอและอดีตประธานบริษัทนิคอน-เอสซีลอร์ (Nikon-Essilor) บริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท นิคอน กับบริษัท เอสซีลอร์ ประเทศฝรั่งเศส

โดยสามารถพลิกฟื้นบริษัท นิคอน-เอสซีลอร์ ที่ขาดทุนถึง 5,000 ล้านเยน ให้กลับมาคืนทุนได้ภายในปีแรก และมีกำไรจ่ายเงินปันผลได้ในปีที่ 2 จึงได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็น “นักบริหารผู้กอบกู้” และได้รับฉายาว่า “คาร์ลอส กอน คนที่ 2” โดยเทียบเคียงกับผลงานการฟื้นฟูบริษัท นิสสัน ได้สำเร็จของคาร์ลอส กอน (Carlos Ghosn) หลังจากนั้น ฮาเซงาวะยังเป็นผู้วางแผนฟื้นฟูบริษัทต่างๆ อีก 2,400 แห่ง

ทำงานเป็น เห็นกำไร (The President’s Purse) คัมภีร์ด้านการบริหารองค์กรที่จะมาเผย 7 แนวคิด 76 วิธี “ใช้เงินและคนคุ้มค่า สู่กำไรที่งอกงาม” ซึ่งเป็นสุดยอดแนวคิดเพื่อผู้บริหารและคนทำงานได้รู้แก่นแท้ของ “เงิน” รู้เคล็ดลับที่ช่วยให้เป็นมิตรกับเงิน ใช้เงินอย่างเกิดประสิทธิผล สร้างกำไรต่อเนื่อง ไม่มีวันขาดทุน ควบคู่ไปกับวิธีบริหารที่ผันความพยายามของพนักงานทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพ ให้กลายเป็น “เม็ดเงิน” ได้ เพื่อให้กิจการอยู่รอดอย่างยั่งยืนในภาวการณ์แข่งขันที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

สุวดี จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า “นานมีบุ๊คส์ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการนำผู้อ่านได้เรียนรู้ด้วยทางลัด เพื่อพัฒนาการทำงานและการบริหารอย่างเข้าถึงหัวใจคนทำงาน หนังสือทำงานเป็น เห็นกำไร เป็นคัมภีร์ธุรกิจที่อ่านง่าย เข้าใจง่าย สำหรับทุกชีวิตที่เดินตามความฝันเพื่อมุ่งสร้างกำไรให้ธุรกิจของคุณเดินทางไปได้สำเร็จอย่างราบรื่น ซึ่งจะทำให้คุณเข้าใจความหมายที่แท้จริงของคำว่า กลยุทธ์ กำไร การแข่งขัน และมุ่งไปสู่เป้าหมายอย่างชัดเจน สามารถบริหารได้ทั้งคนและเงินอย่างถูกทาง และห่างไกลจากคำว่าขาดทุน”

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด จำกัด ได้ให้คำนิยมไว้ว่า “ใหม่ ชัด โดน คือ 3 คำคุณศัพท์ที่ใช้อธิบายความรู้สึกผมต่อหนังสือ ทำงานเป็น เห็นกำไร วิธีเล่าเรื่องกับตัวอย่างจากกูรูด้านธุรกิจอย่างคุณฮาเซงาวะ คะซุฮิโระท่านนี้ ทำให้ฝันในใจของเถ้าแก่รุ่นฝึกหัดอย่างผมดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมจมลึกไปกับหนังสือเล่มนี้ ซึ่งนักธุรกิจ คนที่กำลังจะเป็นนักธุรกิจ หรือคิดว่าโตไปจะไปเป็นนักธุรกิจ ควรอย่างยิ่งที่จะอ่านหนังสือเล่มนี้สัก 2-3 รอบอย่างที่ผมทำ เชื่อว่าจะช่วยให้คุณทำงานเป็น เห็นความสุข เกินความคาดหมายของคุณฮาเซงาวะ คะซุฮิโระเสียอีก”

ฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ เปิดเผยว่า “ผมตั้งชื่อหนังสือเล่มนี้ในฉบับภาษาญี่ปุ่นว่า “กระเป๋าเงินท่านประธาน” แต่ไม่ได้หมายความถึง “การเพิ่มเงินในกระเป๋าสู่การเป็นเศรษฐี” แต่มีเป้าหมายเพื่อให้คนทำงานและผู้บริหารรู้เคล็ดลับการทำงานที่ช่วยให้เป็นมิตรกับเงิน ใช้เงินให้เกิดประสิทธิผล สร้างกำไร ไม่มีวันขาดทุน เพื่อให้กิจการอยู่รอดในสังคมที่โหดร้าย และมุ่งหวังให้ผู้บริหารอ่าน ทำงานเป็น เห็นกำไร หรือคนทำงานที่กำลังพัฒนาตนเองเพื่อเป็นผู้บริหารในอนาคต คนที่อยากประกอบธุรกิจส่วนตัว หรือทำ SME ก็ควรอ่าน เพื่อจะได้ตระหนักว่า เงินบริษัทสำคัญเท่ากับเงินของตัวเอง”
ร่วมกันเสริมสร้างธุรกิจของท่านให้อยู่รอดอย่างยั่งยืน กับ “ทำงานเป็น เห็นกำไร” ราคาเล่มละ 165 บาท จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์พับลิเคชั่นส์ วางจำหน่ายที่ร้านแว่นแก้ว ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อป และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสอบถามที่ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 1 www.nanmeebooks.com และwww.facebook.com/nanmeebooksfan

You may also like...