Samsung Ultra High Definition TV

ซัมซุงเปิดประสบการณ์การรับชมที่ได้อารมณ์สมจริงยิ่งกว่าตาเห็น เผยโฉมซัมซุง ยูเอชดี ทีวี รุ่นเอส 9 ขนาด 85 นิ้ว ที่สุดแห่งนวัตกรรมเหนือกาลเวลา เติมเต็มไลน์อัพด้วยซัมซุง ยูเอชดี ทีวี รุ่นเอฟ 9000 ขนาด 65 นิ้วและ 55 นิ้ว

ซัมซุงเปิดตัว “ซัมซุง ยูเอชดี ทีวี รุ่นเอส 9 (Samsung Ultra High Definition TV – UHD TV S9)” ขนาด 85 นิ้ว ซึ่งเป็นทีวีที่มีความละเอียดภาพสูงสุดระดับอัลตร้าเอชดี (Ultra High Definition ) สูงกว่า 8 ล้านพิกเซล ซึ่งมีความละเอียดกว่าระบบฟูลเอชดี (Full-HD) ทั่วไปถึง 4 เท่า อีกทั้งยังมาพร้อมกับซัมซุง ยูเอชดี ทีวี รุ่นเอฟ9000 (Samsung Ultra High Definition TV – UHD TV F9000) ขนาด 65 นิ้วและ 55 นิ้ว เติมเต็มไลน์อัพเพื่อความบันเทิง อย่างเต็มรูปแบบ

 

 

 

 

ซัมซุง ยูเอชดี ทีวี รุ่นเอส 9 ปฏิวัติการออกแบบหน้าจอทีวีแบบเดิมๆ ด้วยดีไซน์เรียบหรู ทรงพลังแบบมินิมัลลิสต์ ที่สามารถจัดวางทีวีได้โดยไม่ต้องพึ่งชั้นวาง แต่ใช้ขาตั้งทีวีเหมือนงานแสดงภาพถ่ายในแกลอรี่ และด้วยจอภาพขนาดใหญ่ถึง 85 นิ้ว ที่มาพร้อมความละเอียดภาพแบบอัลตร้าเอชดี ที่แสดงรายละเอียดภาพได้สูงกว่าระบบฟูลเอชดีทั่วไปถึง 4 เท่า ผสานเทคโนโลยี 4 Steps Up-Scaling ทำให้ปรับเปลี่ยนภาพปกติให้เป็นภาพชัดได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุด นอกจากนี้ ซัมซุง ยูเอชดี ทีวี รุ่นเอส 9 ยังให้ภาพที่มีคุณภาพคมชัดโดยให้ภาพที่มีสีสันสวยสมจริง โดยภาพที่เป็นสีดำ ก็ดำสนิทยิ่งขึ้น ภาพสีขาวก็สว่างใสขึ้นด้วยนวัตกรรม Precision Black Pro ที่เป็น Micro Dimming Ultimate เทคโนโลยีเฉพาะจากซัมซุง

 

ซัมซุง ยูเอชดี ทีวี รุ่นเอส 9 ยังเติมเต็มอรรถรสแห่งการรับชมด้วยพลังเสียงคมชัดสมจริงรอบทิศทาง ด้วยลำโพงระดับเวิลด์คลาส ที่ติดตั้งในตัวเครื่อง 4 ด้าน มอบพลังเสียง 120 วัตต์ 3 ทิศทาง เพื่อความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงดีไซน์ Timeless Gallery Design ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซัมซุง

ยิ่งไปกว่านั้นซัมซุง ยูเอชดี ทีวี รุ่นเอส 9 ยังมาพร้อมกับ SMART Interaction สั่งงานด้วยท่าทาง ด้วยเสียงและการจดจำใบหน้า รวมถึงแอพพลิเคชันบนสมาร์ททีวี และยังเหนือชั้นด้วยนวัตกรรมไร้ขีดจำกัด Evolution Kit ชิพอัจฉริยะของซัมซุงที่สามารถตามติดทันเทคโนโลยีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันต่างๆ แอพพลิเคชัน หรือแม้กระทั่งประสิทธิภาพของตัวเครื่องเอง เพื่ออัพเดทสมาร์ททีวีให้ใหม่และทันสมัยอยู่เสมอ 

ซัมซุง ยูเอชดี ทีวี รุ่นเอส 9 วางจำหน่ายในราคา 1,299,990 และ ซัมซุงยูเอชดี ทีวี รุ่น เอฟ9000 ขนาด 65 นิ้ว ราคา 189,990 บาท และขนาด 55 นิ้วราคา 139,990 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร : 0-2689-3232

หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232 

 

You may also like...