วิ่งสร้างปรากฏการณ์กับ TMB

“ต๊ะ-วริษฐ์” ควง “กุ๊บกิ๊บ –สุมณทิพย์” วิ่งสร้างปรากฏการณ์ Make THE Difference เพื่อเปลี่ยนสังคม เปลี่ยนโลก มอบโอกาสทางการศึกษาให้เด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท สลัดมาดร้ายในละคร ควงสาวร่างเล็กอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ -สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ร่วม RUN to Make THE Difference วิ่งเพื่อท้าทายตนเอง และส่งต่อพลังการเปลี่ยนแปลง สู่สังคม กับ TMB I ING ParkRun 2013 มินิ-มาราธอนเดียวที่เปิดโอกาสให้คนรอบข้างได้ร่วม Make THE Difference โดยการเชียร์เป้าหมาย ระยะทางการวิ่งผ่าน www.makethedifference.org/parkrun รายได้ทั้งหมด พร้อมเงินสมทบจากแรงเชียร์จะมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ เด็กกำพร้า ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมด้วย พริตตี้สาวเงินล้าน แย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข และจิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ อดีตพิธีกรรายการวัยรุ่นชื่อดัง VRZO ที่แท็คทีมตื่นแต่เช้าตรู่เข้าร่วมกิจกรรม ณ TMB สำนักงานใหญ่ 

สวมบทบาท“หนุ่มปราณ” ในละครต้นรักริมรั้วที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ได้อย่างร้ายกาจสมกับเป็นนักแสดงมากความสามารถ สำหรับหนุ่ม ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ล่าสุดสลัดมาดร้ายร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอน TMB I ING ParkRun 2013 ที่เจ้าตัวฟิตความพร้อมมาเต็มที่เข้าร่วมวิ่งมินิมาราธอนระยะทาง 2 กิโลเมตร งานนี้เจ้าตัวปาดเหงื่อ พร้อมเผยให้ฟังว่า “ปกติก็ออกกำลังกาย เตะบอลเป็นประจำอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสได้มาร่วมวิ่งมินิมาราธอน ก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าคนจะมาร่วมกิจกรรมเยอะขนาดนี้” หนุ่มต๊ะ เล่าเหตุการณ์ระหว่างที่วิ่งมาราธอนให้ฟังอีกว่า “เมื่อตอนที่ผมวิ่งมา ผมเห็นมีคนล้ม ได้รับอุบัติเหตุ มีเพื่อนร่วมทางที่วิ่งมาด้วยกันคอยช่วยเหลือ ผมว่ามันเป็นภาพที่น่ารักดี แสดงถึงความมีน้ำใจของคนไทย หลังจากที่ผมได้วิ่งในวันนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่าอย่างน้อยการที่ได้มีโอกาสทำอะไรสักอย่างที่เราไม่เคยทำ ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี นำไปสู่การทำกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไป เรียกว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเราเอง ได้ลองทำในสิ่งใหม่ๆ” 

ผลงานละครต้นรักริมรั้วที่กำลังออนแอร์อยู่ เรียกได้ว่าคนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง หนุ่มต๊ะ ยิ้มรับและว่า “ก็ดีใจที่มีคนชมละคร และได้รับผลตอบรับที่ดี ดีใจที่มีคนเชื่อในสิ่งที่เราแสดง ก็ถือว่าเป็นอีกผลงานที่เราทำเต็มที่” นอกจากละครต้นรักริมรั้ว คอยติดตามความร้ายกาจของหนุ่มต๊ะกันอีกในเรื่อง ลูกทาส และคิวบิก ที่ รับบทเป็นคนร้ายทั้งสองเรื่อง งานนี้หนุ่มต๊ะไม่หวั่นคนติดภาพลักษณ์ความร้ายกาจ ขอแสดงฝีมือการแสดงเต็มที่

ด้านสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ -สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่มาร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอน TMB I ING ParkRun 2013 มาพร้อมท่าทางกระฉับกระเฉงเตรียมพร้อมเต็มที่วิ่งระยะทาง 2 กิโลเมตร แม้จะเหนื่อย แต่สาวกุ๊บกิ๊บก็ยังอารมณ์ดี พร้อมเผยว่า “การตื่นเช้าไม่ใช่เรื่องที่ลำบากเลยค่ะ เพราะกิ๊บก็ต้องตื่นแต่เช้าไปถ่ายละครอยู่แล้ว ถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่การตื่นเช้าแล้วออกมาวิ่งแบบนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะ วันนี้รู้สึกดียิ่งกว่าออกกำลังกาย เพราะได้ช่วยเหลือเด็ก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย โดยปกติแล้วกิ๊บก็จะเล่นกีฬากลางแจ้ง พวกเวคบอร์ด กีฬาเอ็กซ์ตรีม กิ๊บว่ามันได้ดูโน้นดูนี่ ไม่ชอบกีฬาในร่มที่นิ่งๆ” ถูกถามถึงเรื่องความรัก สาวกุ๊บกิ๊บรีบตอบปฎิเสธทันทีว่า “ความรักตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ ว่าง โสดสนิท ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ช่วงนี้งานก็ค่อนข้างจะเยอะ ทำงานเหนื่อยค่ะ แต่ก็สนุกดี” ส่วนเรื่องผลงานละคร สาวกุ๊บกิ๊บ ก็อยากให้รอชมละครเวียงร้อยดาว และทองเนื้อเก้าที่จะออนแอร์ประมาณเดือนหน้า และยังมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่อีกสองเรื่องทั้งเสน่หาสัญญาแค้นและครีบนี้หัวใจมีเธอ

หนึ่งหนุ่มความร้ายทะลุจอ แต่ชีวิตจริงนี่พระเอกสุดๆ ส่วนสาวร่างเล็กอารมณ์ดี ก็ใจบุญสุดๆ งานนี้แฟนๆ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของ ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท และกุ๊บกิ๊บ -สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ด้วยนะจ๊ะ

You may also like...