GTH บวงสรวงหนังรัก Teacher’ s Diary

“จีทีเอช” บวงสรวงหนังรัก โรแมนติก “Teacher’ s Diary” ได้ 2 ซุปตาร์ “บี้-สุกฤษฏิ์ และ พลอย-เฌอมาลย์” ร่วมงานกันครั้งแรก “Teacher‘ s Diary” ของผู้กำกับ “ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร”

โดยมีผู้บริหาร จีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน, เช่นชนนี สุนทรศารทูล ฯลฯ มาร่วมพิธี ซึ่งหนังมีกำหนดฉาย ต้นปีหน้า

บี้-สุกฤษฏิ์ เผยว่า “ชีวิตผมเริ่มต้นจากการเป็นนักร้อง จากนั้นได้มาเล่นละคร ซิทคอม ละครเวที และหนังคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมานาน ผมอยากเล่นหนัง เพราะหนังเป็นสิ่งที่เติมเต็มในวงการบันเทิง ดังนั้นหนังเรื่องแรกในชีวิต ผมอยากร่วมงานกับ จีทีเอช ทันทีที่พี่ต้นกับพี่เก้ง ติดต่อมาทางพี่บอย ให้เข้ามาคุยเรื่องบทหนัง Teacher’s Diary พอได้ฟังผมก็สนใจ เพราะชอบในหน้าหนังของจีทีเอชอยู่แล้ว และพอรู้ว่าจะได้มาเล่นคู่กับ พลอย เฌอมาลย์ นักแสดงหญิงคุณภาพ ผมยิ่งสนใจ เราเคยเจอกันตามงานต่างๆ แต่ไม่เคยโคจรมาร่วมงานกันเลย เพราะเราอยู่กันคนละค่าย คนละช่อง ยากมากที่จะมาเจอกัน แต่หนังเรื่องนี้ ทำให้เราทั้งคู่ได้มาทำงานด้วยกันเป็นครั้งแรก Teacher’s Diary เป็นหนังรัก โรแมนติก เรื่องราวความรักของครู ซึ่งเราทั้งคู่ต้องรับบทเป็นครู ก่อนที่จะเปิดกล้อง เราได้ไปเวิร์คช้อปกับครูเงาะมาแล้ว จากการเวิร์คช้อปครั้งนั้นทำให้ผมรู้ว่า การเล่นหนังไม่ใช่เรื่องง่าย แอ็คติ้งของหนังยากมาก วิชาการแสดงของครูเงาะ สามารถนำเอามาใช้ในชีวิตจริงได้ด้วย

สำหรับหนังเรื่องแรกในชีวิตของผม ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ อยากให้คนดูชื่นชอบ แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น คงต้องให้คนดูเป็นผู้ตัดสิน ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

You may also like...