25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

เริ่มนับเวลาถอยหลังกันได้แล้วสำหรับแฟนเพลงของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  เพราะ 31 มีนาคมนี้แล้ว จะขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตใหญ่  “คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)“  ซึ่งเป็นการปิดท้ายงานครบรอบ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ที่เริ่มกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ภายใต้การสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, ปตท., แอร์เอเชีย และ โอสถสภา ที่หนนี้จะไม่ได้ชมกันเพียงแค่ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” หากยังมีสองศิลปินระดับตำนาน “หงา คาราวาน และ เล็ก คาราบาว” สองศิลปินขวัญใจเจ้าของงาน และเป้ อารักษ์ ศิลปินรุ่นใหม่ที่ยกให้พงษ์สิทธิ์เป็นศิลปินในดวงใจ ขึ้นมาร่วมแจมกับพงษ์สิทธิ์บนเวทีด้วย ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญพิเศษชิ้นแรกที่เผยให้แฟนเพลงได้รับรู้กัน แต่งานนี้ยังมีอะไรเซอร์ไพรส์ มันส์ๆ ให้ได้ชมอีกมากมาย

โดย “คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  (มีหวัง)“ จะมีในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ภายใต้การดูแลรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดี

สำหรับบัตรคอนเสิร์ตนั้นมีวางจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmajor.com ราคา 500 (ยืน), 800, 1,000 และ 1,500 บาท โดยรายได้ หลังหักค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว จะมอบให้กับมูลนิธิฮีโร่ สานฝัน ปันรัก เพื่อน้อง 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อที่ทางมูลนิธิจะได้นำไปซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ เยาวชนที่อยู่ในการดูแลต่อไป

ใครมีบัตรแล้วเริ่มนับถอยหลัง ส่วนใครที่ยังไม่มีซื้อได้แล้ววันนี้ แล้ว 31 มีนาคม ไปสนุกกับคอนเสิร์ตส่งท้ายครบ 25 ปีในวงการ “คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  (มีหวัง)“ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากกัน งานสำคัญได้ทั้งบุญได้ทั้งความสนุกแบบนี้ แฟน “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จะพลาดได้ยังไง

You may also like...