LOVE ASIA FESTIVAL 2013

เลิฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ประเดิมประเทศไทย จัดเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ขนทัพศิลปินเกาหลี-ไทย โชว์สุดมันส์ตลอด 2 วัน เลิฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป ร่วมกับ พันธมิตรอย่าง เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมจัดเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2556

กับ “เลิฟ เอเชีย เฟสติวัล” (LOVE ASIA FESTIVAL) ครั้งแรกกับการรวมความบันเทิงแบบอินเตอร์แนชั่นแนลไว้ครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ตจากศิลปินไทยและเทศ (เกาหลี) โชว์ม่านน้ำและพลุแสงสีเสียงตระการตา โชว์ดังๆ ที่คุณเคยประทับใจมาแล้ว

จัดประเดิมในเมืองไทยกับความมันส์ส่งตรงข้ามประเทศในคอนเซ็ปท์ The Mega Outdoor Music and Festival in Asia จากศิลปินเกาหลี อาทิ 4-Minute, T-Ara, ZE:A และ Davichi พร้อมด้วยทัพศิลปินไทย อาทิ สล็อตแมชชีน, ซิงกูล่า, ชูการ์อาย จากบีอีซี-เทโร มิวสิค พร้อมด้วยศิลปินจากเดอะสตาร์ ไม่ว่าจะเป็น กันต์-แกงส้ม-ฮั่น-แกรนด์ เดอะสตาร์ และศิลปินจากก้านคอคลับ นำทีมโดยโค้ชโจอี้ บอย ที่เตรียมมาระเบิดความสนุก ความมันส์กันแบบไม่มียั้ง โดยครั้งนี้ความพิเศษสุดของศิลปินจะมาโชว์กันแบบเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก นอกจากนั้น ยังได้ลิ้มลองรสชาติจากอาหารนานาชาติจากเอเชียน ฟู้ด วิลเลจ และชมโชว์ม่านน้ำและพลุฉลองเทศกาลแห่งความรักสุดอลังการ ซึ่งทั้งหมดนับเป็นครั้งแรกของเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ที่จะถูกเนรมิต และรวมความเป็นหนึ่งของเอเชียไว้ในที่เดียวกันตลอด 2 วันเต็ม

“เลิฟ เอเชีย เฟสติวัล” ได้รับเกียรติจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากนั้นจะจัดขึ้นตลอดปี 2556 – 2557 ใน 12 ประเทศ อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ มะนิลา ไทเป เซี่ยงไฮ้ ออสเตเรีย ดูไบ ฯลฯ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการหารายได้เพื่อสนับสนุนมูลนิธิเพื่อสังคมของแต่ละประเทศ เพื่อส่งต่อความรักความห่วงใยให้กับคนทั่วเอเชีย

สำหรับในประเทศไทย จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 และอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน ณ อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี บัตรราคา 5,000/ 3,600/ 2,100/ 1,500 บาท จำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

You may also like...