พีค ปล่อยโฮ ใน เคาท์ดาวน์

แม้จะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆบอบบาง แต่เมื่อต้องมาลุยฉากบู๊สุดมันในหนัง “เคาท์ดาวน์” ค่ายจีเอช สาวพีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ก็ไม่หวั่น!! ขอทุ่มเทการแสดงแบบสุดความสามารถ แม้จะเหนื่อยขนาดไหน

แต่พอได้กำลังใจดีๆจากหวานใจ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี  ที่บุกมาให้กำลังใจถึงกองถ่าย ทำเอา สาวพีค มีแรงฮึด!! พร้อมลุยซีนอารมณ์เต็มที่
พีค กล่าวว่า “ในหนังเคาท์ดาวน์ มีหลายฉากที่พีคต้องออกแรงบู๊เยอะมาก มีซีนที่ต้องเจ็บตัวอยู่เหมือนกันค่ะ  ต้องเข้าซีนแอคชั่นร่วมกับเต้ยและพีช  บางฉากก็ต้องเค้นอารมณ์ เพราะหนังเรื่องนี้ยิ่งถ่ายทำ อารมณ์ก็จะค่อยๆเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆ มีทั้งหัวเราะ ร้องไห้ไปในคราวเดียวกัน บางซีนเจอฉากหนักๆต่อเนื่อง เรียกว่าทุกคนต้องปรับโหมดการแสดง ใช้พลังทุกอย่างกันจนแบตใกล้หมด บางวันก็แอบมีเครียดบ้างเหมือนกันค่ะ  ความรู้สึกและอารมณ์มันติดค้างกลับบ้านไปด้วย บางทีพีคต้องแอบไปนั่งร้องไห้ต่อ เพราะอยู่ในฉากมันกดดันจนร้องไม่ออก กลับบ้านมามันยังแน่นหน้าอก รู้สึกอึดอัดมาก ก็เลยพยายามร้องไห้ออกมา  พอน้ำตาไหล อาการเครียดก็ค่อยๆหาย ช่วงนั้นเหมือนอารมณ์สะสมติดๆกันมาหลายวันจนต้องระบาย พอพี่เต๋อรู้ว่าวันไหนพีคเจอบทหนักๆ ก็จะแวะมาให้กำลังใจที่กองถ่าย มาเล่นมาแหย่ ทำให้พีคอารมณ์ดี และรู้สึกสบายใจทุกครั้ง บางครั้งก็มาช่วยแนะนำเรื่องการแสดงด้วย ถ้าอยากรู้ว่าทุกฉากที่พีคตั้งใจเล่นจะโดนใจขนาดไหน อย่าลืมมาให้กำลังใจกันได้ในหนัง เคาท์ดาวน์ 20 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

 

You may also like...