สองครีเอทีฟรุ่นใหม่จากแมคแคน เวิลด์กรุ๊ปคว้ารางวัล แบด ยัง คานส์ 2012

นายเทียบตะวัน ลิ้มจิตรกร ผู้กำกับศิลป์ (Art Director) และนายปริญญ์ อุมาเนตย์ ก็อปปี้ไรท์เตอร์ (Copywriter) คู่หูดูโอจากเอ็มอาร์เอ็ม เวิลด์วายด์ หน่วยงานด้านสื่อดิจิตอลและการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์แบบครบวงจร ในเครือแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย)

ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด แบด ยัง คานส์ (B.A.D Young Cannes Competition 2012) ซึ่งเป็นเวทีการประกวดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับครีเอทีฟรุ่นใหม่อายุไม่เกิน 28 ปี ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้กำกับศิลป์ บางกอก (Bangkok Art Directors’ Association – B.A.D) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดครีเอทีฟรุ่นใหม่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในเวทีระดับโลกในงาน “Young Lions Competition 2012” ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งเกณฑ์ในการประกวดครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำถ่ายคลิปสั้นอันมีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนการอ่านหรือบริจาคหนังสือให้กับผู้ที่ขาดแคลน โดยใช้เพียงกล้องดิจิตอลหรือโทรศัพท์มือถือเท่านั้นถ่ายทำคลิปภายในระยะเวลาเพียง 36 ชั่วโมง ซึ่งผลงานชนะเลิศของนายเทียบตะวันและนายปริญญ์นั้น ได้สื่อถึงเรื่องราวที่เปรียบหนังสือเหมือนเป็นสิ่งมีชีวิต ที่หากไม่มีใครหยิบขึ้นมาอ่าน ก็เสมือนว่าเราได้ปล่อยหนังสือให้ตายลง การประกวดแบด ยัง คานส์เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อครีเอทีฟรุ่นใหม่ได้ที่มีอายุไม่เกิน 28 ปีทั้งจากเอเจนซี่ต่างๆและบุคคลที่สนใจโดยมีผู้ทรงคุณวุฒิชั้นนำจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมงาน

 

เกี่ยวกับเอ็มอาร์เอ็ม เวิลด์วายด์

เอ็มอาร์เอ็ม เวิลด์วายด์ เป็นบริษัทชั้นนำ 1 ใน 5 ของโลก ที่ดูแลด้านการสื่อสารดิจิตอลและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทฯ ออกแบบ สร้างสรรค์ ดูแลบริหารงาน และวัดระดับการทำงานที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคและแบรนด์ ซึ่งจะนำไปสู่การเพิ่มยอดขายและเพิ่มค่าตอบแทนในการลงทุน รวมไปถึงการเสริมสร้างความรักและความซื่อสัตย์ต่อแบรนด์ของลูกค้า นอกจากนี้ เอ็มอาร์เอ็มยังให้บริการด้านการวางแผนกลยุทธ์ให้แก่สินค้าและบริการเพื่อสร้างความเป็นผู้นำแบรนด์ การทำการตลาดโดยตรงกับลูกค้า การออกแบบ วิเคราะห์และวัดผล และการสร้างสรรค์งานด้านดิจิตอลครบวงจร ปัจจุบัน เอ็มอาร์เอ็มมีสำนักงานทั้งหมด 33 แห่ง ใน 31 ประเทศทั่วโลก และดูแลลูกค้าอย่าง จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน, เจเนอรัล มิลล์, ยูเอส อาร์มี่, อินเทล, เวอร์ไรซอน, เจเนอรัล มอร์เตอร์ส, เวลล์ ฟาร์โก, คราฟท์, และ เนสท์เล่ เป็นต้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  www.เอ็มอาร์เอ็มworldwide.com.

เกี่ยวกับแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป

แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เป็นบริษัทผู้นำด้านการสื่อสารการตลาดระดับโลกที่มีหน่วยงานสื่อสารการตลาดในด้านต่างๆ ครบวงจร อันได้แก่ แมคแคน อีริคสัน – ดูแลด้านงานโฆษณา, เอ็ม.อาร์.เอ็ม. เวิลด์วายด์ – ดิจิตอลและการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์, แมคแคน เฮลธ์แคร์ – สื่อสารด้านผลิตภัณฑ์ยาและสินค้าเพื่อสุขภาพ, โมเมนตัม – อีเว้นท์และโปรโมชั่น, ฟิวเจอร์ แบรนด์ – การออกแบบและดีไซน์และเวเบอร์ แชนด์วิค – ประชาสัมพันธ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
รุ่งนภา ชาญวิเศษ, ต้องหทัย สุดดี
เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
โทร: 02-343-6000 ต่อ 061, 174
อีเมล์: rungnapa@webershandwick.com, tonghathai@weberashandwick.com

 

You may also like...