สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดงานมอบรางวัลผู้ชนะในโครงการประกวดภาพถ่าย หัวข้อ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life

สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ จัดงานประกาศผลพร้อมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะจากโครงการประกวดถ่ายภาพ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life เผยมีภาพถ่ายร่วมส่งเข้าประกวดมากกว่า 1,000 ภาพ พร้อมชวนชมผลงาน 20 ภาพสุดท้ายในรูปแบบ Photo Gallery ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตลอดเดือนสิงหาคม

นายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ เปิดเผยว่าตามที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้จัดโครงการประกวดภาพถ่าย ภายใต้หัวข้อ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life หนึ่งวันในสิงห์ คอมเพล็กซ์ ขึ้นระหว่างวันที่ 1-27 ก.ค. 2562 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ได้เข้ามาใช้บริการรวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมแชร์ภาพถ่ายที่สะท้อนตัวตนผ่านมุมมองใหม่ที่แตกต่างของสิงห์ คอมเพล็กซ์ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สถาปัตยกรรม แสงและเงาในมุมต่างๆ ที่มองเห็นว่าเป็นเอกลักษณ์ของอาคารแห่งนี้ รวมถึงภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ในแบบ Sensation Remix ประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสุดพิเศษใน สิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาทนั้น แบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทกล้อง DSLR และ Mirrorless และกล้อง Smart Phone โดยเมื่อสิ้นสุดกิจกรรมพบว่ามีผู้สนใจส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวด มากกว่า 1,000 ภาพ ซึ่งได้มีการประกาศผลผู้ผ่านเข้าร่วม 20 ภาพสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ ( 6 ส.ค.) เป็นการตัดสินและประกาศผลรางวัลชนะเลิศและรางวัลชมเชยทั้งหมด โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสินภาพถ่ายผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ คุณธาดา วาริช ช่างภาพมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมกับผู้บริหารจากสิงห์ คอมเพล็กซ์ และสิงห์ เอสเตท โดยมีผลการตัดสินดังนี้

รางวัลการประกวด ประเภทกล้อง DSLR และ Mirrorless
– รางวัลที่ 1 ได้รับเงินสด 30,000 บาท ได้แก่ คุณธงเกตุ ห่วงสายทอง ชื่อภาพ WE
– รางวัลที่ 2 ได้รับเงินสด 15,000 บาท ได้แก่ คุณวีรพงษ์ วงศ์ว่องตระกูล ชื่อภาพ ห้องเรียนสิงห์คอมเพล็กซ์
– รางวัลที่ 3 ได้รับเงินสด 10,000 บาท ได้แก่ คุณวีระยุทธ พิริยะพรประภา ชื่อภาพ สะท้อนความงามทางสถาปัตยกรรม
– รางวัลชมเชย ได้รับเงินสด รางวัลละ 3,000 บาท ได้แก่ คุณชูศักดิ์ อุทัยภาณุมาศ ชื่อภาพ Run Run Run, คุณบุรินทร์ โพธิ์ชัย ชื่อภาพ ครอบครัวสุขสันต์ หนึ่งวันที่สิงห์คอมเพล็กซ์ และ คุณพลฤทธิ์ ฐิติวริทธินันท์ ชื่อภาพ light of light

รางวัลการประกวด ประเภทกล้อง Smartphone
– รางวัลที่ 1 ได้รับเงินสด 15,000 บาท ได้แก่ คุณสุภัชรี มลังไพศรพณ์ ชื่อภาพ Flip is Fun
– รางวัลที่ 2 ได้รับเงินสด 10,000 บาท ได้แก่ คุณสุรัตน์ จองสี ชื่อภาพ Good vibe make good feeling
– รางวัลที่ 3 ได้รับเงินสด 5,000 บาท ได้แก่ คุณจิรวัฒน์ เพ็ชร์อำไพ ชื่อภาพ ร่มสีแดงกับเม็ดฝนที่โปรยปราย ณ SinghaComplex
– รางวัลชมเชย : ได้รับเงินสด รางวัลละ 3,000 บาท ได้แก่ คุณพงษ์ยศ จิรสันติสุข ชื่อภาพ Friday 5:53 pm.@SinghaComplex และ คุณสืบพงษ์ อิทธิธนกุล ชื่อภาพ The Rhythm of Line
อย่างไรก็ตามสำหรับภาพถ่ายที่ได้รับรางวัล รวมถึงภาพถ่ายที่เข้ารอบทั้ง 20 รูป จะจัดแสดงในรูปแบบ Photo Gallery ที่ SINGHA COMPLEX ณ บริเวณ ชั้น G (ใกล้ลิฟต์) ตลอดเดือนสิงหาคม สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้ที่ Facebook SINGHA COMPLEX

เกี่ยวกับ สิงห์ คอมเพล็กซ์
‘สิงห์ คอมเพล็กซ์’ เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์ ยูส บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ประกอบไปด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอ “ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์” 42 ชั้น ที่รองรับด้วยพื้นที่ค้าปลีกรวมร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้าน พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ SMART LIFE ด้วยเทคโนโลยีตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล อาทิ S Life แอพลิเคชั่น ที่มอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย และบริการฟรี Super WIFI ความเร็วสูงถึง 1GB/Sec รวมถึงมีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจทั้งในและนอกอาคาร อาทิ Amphitheatre พื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งพักผ่อนหรือทำงาน และพื้นที่ออกกำลังกายลู่วิ่งจ็อกกิ้งบนดาดฟ้า (Rooftop Jogging Track) นอกจากนี้ในโครงการยังประกอบด้วยคอนโดมิเนียมลักชัวรี “ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์” สูง 39 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต โดดเด่นด้วยแนวคิดในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและจะพร้อมส่งมอบให้กับลูกบ้านภายในปี พ.ศ.2562 นี้

การเดินทาง
รถยนต์ สามารถเข้าสู่อาคาร ได้ 2 ช่องทาง คือ ถนนเพชรบุรี และถนนอโศก
MRT สถานีเพชรบุรี ทางออก 1, 2 และ 4 (อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อทางเข้าที่ 4 กับสถานี)
เรือด่วนคลองแสนแสบ ท่าเรืออโศก
แอร์พอร์ตเรลลิงค์ สถานีมักกะสัน

ติดต่อสอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน
อติโรจน์ โชติพรสวัสดิ์ (เต้) PR Manager, 089 118 9110 อีเมล Atiroj.c@singhaestate.co.th
ณภิษา เอี่ยมชื่น (เปา) Assistant PR Manager, 095 414 1549 อีเมล Napisa.i@singhaestate.co.th

You may also like...