FLOWERS BY NAKED 2019 X COREDO Muromachi

ระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 3 มีนาคม 2562 บริษัท “NAKED Inc.” กลุ่มนักสร้างสรรค์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นซึ่งเคยสร้างผลสงานดัง ๆ มาแล้วมากมาย ได้เนรมิตพื้นที่ใน “นิฮงบาชิ มิตซุย ฮอลล์” (Nihonbashi Mitsui Hall) ใจกลางกรุงโตเกียวให้เป็นดินแดนแห่งดอกไม้สีสันสวยงามสุดตระการตา

ภายในงานจะได้พบกับนิทรรศการภาพฉายเสมือนจริง (Projection Mapping) “OUSAI 2019 – ดินแดนแห่งซากุระ 360 องศา ประกอบไปด้วยชิ้นงานศิลปะ ดอกซากุระ ชมพูสะพรั่งน่าประทับใจ พร้อมธารน้ำไหลที่สวยงามและเป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่น ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถสั่งดื่มเครื่องดื่มสูตรพิเศษ นั่งหย่อนใจพร้อมชมดอกซากุระได้ที่บาร์ “The Secret of Secret Garden” อีกด้วย

ส่วนอีกนิทรรศการที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ นิทรรศการห้องพิธีชงชาแบบโบราณของญี่ปุ่น “Tea Room -Harmony of Mind” ที่ได้รับเกียรติจากโรงเรียนสอนจัดดอกไม้ญี่ปุ่นชื่อดัง “IKEBANA SOGETSU” มาช่วยตกแต่งพื้นที่ให้เป็นห้องชงชาสุดสวยงาม ที่ผสานศิลปะแบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ในแนวคิด “Ichigo Ichie” หรือ “การพบกันเพียงครั้งหนึ่งในชีวิต” ปรัชญาชีวิตตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่นที่เชื่อว่าช่วงเวลาที่ได้พบเจอเรื่องราวต่างๆ มีเพียงครั้งหนึ่งในชีวิตเท่านั้น เราจึงควรให้ความสำคัญกับทุกโมเม้นท์ของชีวิต

รายละเอียดราคาบัตรเข้าชม

วันเข้าชม สำรองบัตรล่วงหน้า ซื้อบัตรหน้างาน
วันจันทร์-ศุกร์ ผู้ใหญ่ 1400 เยน (400 บาท)
เด็ก ต่ำกว่าชั้นมัธยมต้น 800 เยน
(230 บาท) ผู้ใหญ่ 1600 เยน (460 บาท)
เด็ก ต่ำกว่าชั้นมัธยมต้น 1000 เยน
(290 บาท)
วันเสาร์-อาทิตย์
และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ผู้ใหญ่ 1800 เยน (520 บาท)
เด็ก ต่ำกว่าชั้นมัธยมต้น 800 เยน
(230 บาท) ผู้ใหญ่ 2000 เยน (580 บาท)
เด็ก ต่ำกว่าชั้นมัธยมต้น 1000 เยน
(290 บาท)

นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาชมนิทรรศการนี้ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยรถไฟใต้ดินโตเกียวเมโทร ลงสถานี Mitsukoshimae

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://flowers.naked.works/2019nihonbashi/

“นิฮงบาชิ ซากุระ เฟสติวัล” ร่วมดื่มด่ำศิลปะแห่งฤดูใบไม้ผลิใจกลางกรุงโตเกียว

มิตซุย ฟูโดซัง รีเทลเมเนจเม้นท์ ผู้ดำเนินกิจการศูนย์การค้ากว่า 70 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสความงามแห่งเทศกาลซากุระใจกลางกรุงโตเกียว “นิฮงบาชิ ซากุระ เฟสติวัล” (Nihonbashi Sakura Festival) ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562

เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาถึง ไม่ว่าจะเป็นชาวญี่ปุ่น หรือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่างหลั่งไหลมาชมความงามของดอกซากุระสีชมพูหลากเฉดสีที่จะบานสะพรั่งทั่วทั้งญี่ปุ่น ซึ่งหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้เลย คือ ย่านนิฮงบาชิ ใจกลางกรุงโตเกียว โดยมีจุดชมซากุระไฮไลท์ชื่อดังถึง 2 แห่ง อย่าง ถนนซากุระแห่งเอโดะ (Edo Sakura Toori) และ ถนนซากุระนิฮงบาชิ (Nihonbashi Sakura Toori)

ในงาน “นิฮงบาชิ ซากุระ เฟสติวัล” ประจำปี 2019 นี้ นอกจากจะได้ชมซากุระที่เรียงรายทั้งสองฝั่งถนน และอาคารสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตกแล้ว ตอนกลางคืน ทุกท่านจะได้พบกับ “SAKURA TUNNEL” ทางเดินบริเวณย่านร้านค้า หรือนากาโดริ (Naka Dori Street) ที่ประดับด้วยภาพฉลุลายซากุระแสนประณีต ซึ่งเป็นศิลปะตั้งแต่สมัยเอโดะ ด้วยความยาวกว่า 25 เมตร พร้อมโคมไฟลายดอกซากุระกว่า 100 โคม ที่ประดับประดาเรียงรายอย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีดนตรี และภาพเคลื่อนไหว รวมถึงแสงไฟที่จะย้อมให้ทั้งถนนเป็นสีชมพูสุดโรแมนติก

ส่วนฝั่งถนนใหญ่ที่ผ่านนิฮงบาชิ มิตซุย ทาวเวอร์ (Nihonbashi Mitsui Tower) ห้างสรรพสินค้านิฮงบาชิ มิตสึโคชิ ฮงเต็น (Nihonbashi Mitsukoshi) และอาคารสำนักงานมิตซุย (Mitsui Office Main Building) ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมนั้น ทุกท่านจะได้ตื่นตาชมความงามของ “ไลท์อัพ ซากุระ” สีชมพูสว่างไสว ตัดกับกับสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตกอันเป็นพื้นหลัง สวยงามและหาชมได้ยาก

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี กิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ ถ่ายรูปกับต้นซากุระจำลองสูง 8 เมตร ที่ใช้ไฟ LED กว่า 1 แสนดวง ในการทำเป็นดอกซากุระ เดินเล่นบนพรหมลายดอกซากุระยาว 16 เมตร ที่ลวดลายจะเปลี่ยนแปลงไปตามการเคลื่อนไหวของคนที่เดินบนพรหม เพลิดเพลิินกับเมนูซากุระที่เสิร์ฟเฉพาะฤดูใบไม้ผลิ คุณจะได้อิ่มอร่อยพร้อมถ่ายรูปเมนูสุดน่ารักจากร้านค้าที่มีให้เลือกมากมายกว่า 190 ร้าน อย่าลืมถ่ายภาพซากุระ และเมนูอาหาร พร้อมแบ่งปันให้เพื่อนๆ ในโซเชียลได้ชมกัน

สำหรับการเดินทาง ท่านสามารถเดินทางได้สะดวกและง่ายดาย ด้วยรถไฟใต้ดินโตเกียวเมโทร ลงสถานี Mitsukoshimae หรือรถไฟ JR สถานี Nihonbashi

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://nihonbashi-sakurafes.art/en/
“Livery” เว็บไซต์แฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นใหม่ล่าสุด จากมิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค แจ๊สดรีม นากาชิมะ

ห้างสรรพสินค้ามิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค แจ๊สดรีม นากาชิมะ (MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA) เอาท์เล็ทขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยจำนวนร้านค้ากว่า 300 ร้าน ตั้งอยู่ห่างจากศูนย์กลางเมือง นาโกย่า เพียง 50 นาทีด้วยรถบัสสายตรง เป็นศูนย์รวมของแฟชั่น อาหาร และเทรนด์ประจำฤดูต่างๆ ขณะนี้ ได้เปิดตัวเว็บไซต์เพื่อช่วยให้สาว ๆ ยุคใหม่อัพเดทเทรนด์ได้ก่อนใคร ให้การช็อปปิ้งของคุณง่าย และโดยใจยิ่งขึ้น ด้วยเว็บแม็กกาซีน “Livery” หรือ https://j-livery.com เว็บไซต์แฟชั่นญี่ปุ่นภายใต้คอนเซ็ปต์ “อัพเดตไลฟ์สไตล์ สร้างฉันคนใหม่ที่สวยขึ้น”

เว็บไซต์ “Livery” มีบทความแนะนำสินค้านำเทรนด์ 3 หมวดหมู่ด้วยกัน อาทิ บทความเกี่ยวกับ “FASHION” แนะนำเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่สาว ๆ ต้องมีไว้ครอบครอง ไปจนถึงสินค้าสไตล์การแต่งตัวใหม่ ๆ ให้คุณมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าไปเที่ยว ไปทำงานได้สวยโดดเด่นกว่าเดิม สาว ๆ ที่ยังนึกไม่ออกว่าจะแต่งตัวอย่างไรดี ก็เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์และเลือกสไตล์ที่ชอบ จากนั้นก็สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตามแบรนด์ที่เว็บไซต์ได้ระบุไว้ให้เรียบร้อย

หมวดที่สอง “GOURMET” สาว ๆ นักชิมและนักถ่ายรูปห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะแต่ละบทความคัดสรรอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มที่ทั้งอร่อยและมีสไตล์เข้ากับฤดูกาลให้ตามไปลิ้มลอง และสุดท้ายบทความเกี่ยวกับ “LIFESTYLE” ที่จะช่วยแนะนำการแต่งตัวในกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งวันหยุดสบาย ๆ หรือไปแคมป์ปิ้งกับเพื่อน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับวันสุดสนุกของคุณ หากคุณต้องการอ่านบทความย้อนหลังของฤดูก่อน ๆ ว่าอะไรที่เคยเป็นเทรนด์ ก็สามารถคลิกเข้าไปชมได้ง่าย ๆ ในหัวข้อ “BACKNUMBER”

นอกจากเว็บไซต์แล้ว สาว ๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารแฟชั่นของมิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค ได้ที่อินสตาแกรม mitsuioutlet (https://www.instagram.com/mitsuioutlet/?hl=ja) และสามารถดูรายละเอียดข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับห้างสรรพสินค้านี้ได้ที่เว็บไซต์ https://mitsui-shopping-park.com/mop/nagashima/english/

ข้อมูลอ้างอิง

FLOWERS BY NAKED 2019 Tokyo Nihonbashi
【ที่อยู่】 COREDO Muromachi 2-2-1, Nihonbashi Muromachi, Chuo-ku, Tokyo
【การเดินทาง】เดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน Tokyo Metro ไปยังสถานี Mitsukoshimae หรือรถไฟ JR ไปยังสถานี Shin Nihonbashi
【เว็บไซต์】
https://mitsui-shopping-park.com.e.act.hp.transer.com/urban/muromachi/index.html

COREDO Muromachi
【ที่อยู่】 COREDO Muromachi 2-2-1, Nihonbashi Muromachi, Chuo-ku, Tokyo
【การเดินทาง】 เดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน Tokyo Metro ไปยังสถานี Mitsukoshimae หรือรถไฟ JR ไปยังสถานี Shin Nihonbashi
【เว็บไซต์】 https://mitsui-shopping-park.com.e.act.hp.transer.com/urban/muromachi/index.html
MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA
【ที่อยู่】 368 Urayasu, Nagashima-cho, Kuwana City, Mie
【การเดินทาง】 โดยสารรถบัส Meitetsu Bus และ Mie Kotsu bus จาก Meitetsu Bus Center Nagoya ใช้เวลาประมาณ 50 นาที ถึง Nagashima Onsen
【จำนวนร้านค้า】 ประมาณ 300 ร้านค้า
【เว็บไซต์】 https://mitsui-shopping-park.com/mop/nagashima/english/
สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ:
บริษัทเวกเตอร์ กรุ๊ป จำกัด
คุณวรจรรย์ ทุมมานนท์ หรือคุณวัชรียา เจริญชูเกียรติกิจ
โทร. 02-045-5164 / 081-7200-221
HYPERLINK “mailto:info-th@vectorinc.co.jp”info-th@vectori

You may also like...