เอสอีเอ โฟกัสประกาศรายชื่อแกลเลอรี่และศิลปินที่ร่วมงาน งานแสดงศิลปะบูติก

เอสอีเอ โฟกัส (S.E.A. Focus) เป็นแพลตฟอร์มที่จะช่วยสร้างความสนใจด้านงานศิลปะภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สมัยใหม่ และงานศิลปะร่วมสมัย วันนี้ประกาศรายชื่อแกลเลอรี่และศิลปินที่เข้าร่วมในงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ (วันที่ 23 ถึง 27 มกราคม 2562) ที่จะจัดขึ้นในกิลแมน บาแร็กส์ ในพื้นที่การแสดงงานศิลปะในประเทศสิงคโปร์

โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างความชื่นชอบประทับใจในงานศิลป์ในภูมิภาคและสร้างความต้องการให้มากยิ่งขึ้น โดยแกลเลอรี่ทั้ง 26 แห่งทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ เป็นแกลเลอรี่ที่ผ่านขั้นตอนการคัดเลือกซึ่งรวมทั้งข้อมูลจากคณะกรรมการที่ปรึกษา ที่มีสมาชิกเป็นผู้ทรงคุณวุฒิด้านศิลปะในภูมิภาค

“ดิฉันรู้สึกดีกับรายชื่อแกลเลอรี่ที่จะเข้าร่วมในงานครั้งแรกของเอสอีเอ โฟกัสในครั้งนี้ ความสนใจจากแต่ละแกลเลอรี่ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายร่วมกันของเรา ในการเปลี่ยนแปลงความเข้าใจในงานศิลปะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” เอมี่ ยู กรรมการบริหาร เอสทีพีไอ – ครีเอทีพ เวิร์คช็อป แอนด์ แกลเลอรี่ กล่าว “ดิฉันมีความมั่นใจว่าการแสดงครั้งนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดบทสนทนาใหม่ๆ และช่วยปลดล็อคความสนใจในประวัติความเป็นมาของงานศิลปะในภูมิภาคของเราได้”

โดยแกลเลอรี่ที่จะมาแสดงงานที่เอสอีเอ โฟกัสนั้น รวมถึงแกลเลอรี่มีชื่อจากต่างประเทศ ได้แก่ 47 คาแนล (นิวยอร์ค), เดอะ คอลัมน์ Gallery (โซล), นาดิ แกลเลอรี่ (จากาต้าร์) และ แกลเลอรี่ เวอร์ (กรุงเทพฯ) ประมาณครึ่งหนึ่งของแกเลอรี่จะมาจากประเทศสิงคโปร์ รวมทั้งแกลเลอรี่ชื่อดังอย่าง อาร์ตทู แกลเลอรี่, อาร์ตคอมมูน แกลเลอรี่ และ อาร์ต ซีซั่นส์ แกลเลอรี่จากต่างประเทศที่เข้าร่วมได้แก่ แจน แมนตัน อาร์ต (บริสเบน), ไนแองการ่า แกลเลอรี่ (เมลเบิร์น) และ อาร์ยูซีไอ อาร์ต สเปซ (จากาต้าร์) จะมาเปิดบูธแสดงงานในสิงคโปร์ อาร์ต แฟร์ เป็นการเน้นย้ำถึงศักยภาพของภูมิภาคนี้

ผู้เข้าชมจะได้พบกับผลงานของศิลปินกว่า 54 ท่าน รวมทั้งศิลปินไฟแรงอย่าง เจิ้ง ซู่ เพียง (สิงคโปร์), ชัว เอก เคย์ (สิงคโปร์), ลาทิฟ โมฮิดีน (มาเลเซีย), และ เหงียน เจิง (เวียดนาม) และยังจะได้พบผลงานของศิลปินรุ่นปรมาจาร์ย ได้แก่ เจน ลี (สิงคโปร์), คามิน เลิศชัยประเสริฐ (ไทย), และ อากุส ซูเวจ (อินโดนีเซีย) โดยยังจะมีศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงท่านอื่นๆ มาร่วมงานด้วย ได้แก่ จูเลียน “โทการ์” อับราฮัม (อินโดนีเซีย), บรีซ่า อามีร (ฟิลลิปปินส์), ศิลปิน เช่น ออคโทรา ชาน (อินโดนีเซีย), ธู มยัด (พม่า), เหลียน เจิง (เวียดนาม) และ ซาวัดฮารี วงศ์ภูธร (ลาว) จะมานำเสนอประเด็นทางสังคมและการเมือง รวมทั้ง ลัทธิล่าอาณานิคม, สังคมนิยม, การเป็นส่วนหนึ่งของสังคม และอัตลักษณ์
เอสอีเอ โฟกัส จะนำเสนองานสั่งทำใหม่ๆ ตั้งแต่งานของศิลปินรุ่นเก๋าอย่างมานูเอล โอแคมโป (ฟิลิปปินส์) จนถึงศิลปินมือใหม่อย่าง ฟาริส นากามูระ (สิงคโปร์) ในขณะที่ประเทศสิงคโปร์ก็จะนำเสนอแรงบันดาลใจสำหรับงานใหม่ๆ สรรสร้างโดย เชน ชิง หมิง (ไต้หวัน) และ ชูชี่ สุไลมาน (มาเลเซีย) ในจำนวนศิลปิน 18 ท่าจากประเทศสิงคโปร์ที่จะมานำเสนอภาพวาดที่น่าสนใจ โดยมีศิลปินอย่าง เจเรมี่ ชาร์มา และ รูเบ็น แพง รวมอยู่ด้วย ศิลปินมีฝีมือในพื้นที่ท่านอื่นๆ จะมานำเสนอการแสดงแบบเฉพาะในพื้นที่ โดย เจสัน ลิม (สิงคโปร์) และ การร่วมงานครั้งสุดพิเศษ ระหว่าง ปรียากีธา เดีย และ แจม ธีโอ (สิงคโปร์)

ผู้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ศิลปะซีฟาง และหนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาเอสอีเอ โฟกัส ลู ซุน กล่าวว่า “ผู้สมัครคุณภาพในงานครั้งนี้ทำให้ขั้นตอนการคัดเลือกเป็นไปได้อย่างยากลำบาก แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่บรรลุไปได้ด้วยดีในที่สุ หวังว่าเราจะได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆ จากการแสดงผลงานจากแกลเลอรี่ชั้นนำที่มาจัดแสดงในครั้งนี้”

เอสอีเอ โฟกัสจะเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561 และเปิดแก่สาธารณะในระหว่างวันที่ 24 ถึง 27 มกราคม พ.ศ. 2562 โดยได้รับการสนับสนุนจาก สภาศิลปกรรมแห่งชาติ, คณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจสิงคโปร์, คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เอสอีเอ โฟกัสจะนำเสนองานแสดงหลักของสัปดาห์สิงคโปร์ อาร์ต วีค 2019 และเป็นหนึ่งในกิจกรรมเด่นในงาน รวมทั้งจากนิทรรศการที่ได้รับการคัดเลือกรวมทั้ง งานศิลปะที่แสดงในที่สาธารณะ บทสนทนาเกี่ยวกับอุตสาหกรรม และงานแสดงสหวิชาชีพในชีวิตประจำวัน

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.seafocus.sg

เกี่ยวกับ เอสอีเอ โฟกัส (S.E.A. FOCUS)
เอสอีเอ โฟกัส เป็นความคิดริเริ่มของครีเอทีพ เวิร์คช็อปและแกลเลอรี่ โดยสร้างขึ้นเพื่อเป็นพื้นที่ที่จะช่วยสร้างและเพิ่มความชื่นชมและความต้องการของงานศิลปะภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยุคใหม่ และงานศิลปะร่วมสมัยผ่านการร่วมมือกันของแกลเลอรี่ทั้งใหม่และมีชื่อทั้งใน และต่างประเทศ โดยงานครั้งแรกนี้ของเอสอีเอ โฟกัสจะเป็นการจัดการแสดงงานศิลปะแนวบูติก ระหว่างวันที่ 23 ถึง 27 มกราคม พ.ศ. 2562 ในพื้นที่และโครงสร้างชั่วคราวที่จัดขึ้นเป็นพิเศษในกิลแมน บาแร็กส์

ผู้นำ
เอมี่ ยู (กรรมการบริหาร เอสทีพีไอ – ครีเอทีพ เวิร์คช็อป แอนด์ แกลเลอรี่)
เอมี่ ยู เป็นสมาชิกของคณะกรรมการผู้คัดเลือกของ อาร์ต เบเซิล ฮ่องกง (Art Basel Hong Kong) และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการบริหาร ของเอสทีพีไอในปีพ.ศ. 2552 โดยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2550 เธอทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการโครงการมูลนิธิดิเอ็นเตอร์ไพรซ์ แอร์เมซ อะลอฟท์ในประเทศสิงคโปร์ (Foundation d’enterprise Hermès Aloft in Singapore) ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มสำหรับศิลปินร่วมสมัยที่จะมาสำรวจการแสดงออกทางศิลปะในรูปแบบใหม่ๆ และนำความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆของพวกเขาไปใช้ในการสร้างสรรค์งานที่เป็นเอกลักษณ์ใหม่ๆ ได้ ยูยังเคยดำรงตำแหน่งรองประธานบริหาร และประธานบริหารของสมาคมหอศิลป์แห่งประเทศสิงคโปร์ หรือ เอจีเอเอส (Art Galleries Association Singapore or AGAS) ในระหว่างปีพ.ศ. 2555 และ 2561 เธอยังเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์วิชาประวัติศาสตร์ศิลป์และอารยธรรมตะวันออกและตะวันตก (Art History & Civilization: East & West) ที่มหาวิทยาลัยการจัดการแห่งสิงคโปร์ (Singapore Management University) ระหว่างปีพ.ศ. 2544-2560

ออเดรย์ เยา (ผู้อำนวยการโครงการ เอสอีเอ เอสอีเอ โฟกัส)
เธอมีประสบการณ์ด้านการดูแลแกลเลอรี่มานานกว่า 10 ปี ออเดรย์ เยาเป็นผู้ก่อตั้ง เยา เวิร์คช็อป (Yeo Workshop) เป็นแกลเลอรี่แสดงงานศิลปะที่มีเจ้าของเป็นชาวสิงคโปร์ตั้งอยู่ในกิลแมน บาร์แร็กส์ โดยแกลเลอรี่นี้มุ่งเน้นด้านการพัฒนาการศึกษาและการพัฒนาชุมชน เยายังเป็นผู้ก่อตั้งอาร์โนดี อาร์ต คลับ (Arnoldii Arts Club) สมาคมที่มุ้งเน้นด้านการศึกษาด้านงานศิลปะเป็นหลัก ที่เป็นผู้จัดโครงการแสดงงานศิลปะในที่สาธารณะ เช่น “DRIVE” โครงการแสดงงานศิลปะในที่สาธารณะของสมาคมศิลปะสิงคโปร์ (Singapore Arts Club Public Art Project)

คณะกรรมการที่ปรึกษา
จิม แอมเบอร์สัน
ดั้งเดิมมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาแต่ทำงานอยู่ในภูมิภาคเอเชียตั้งแต่ปีพ.ศ. 2541 จิม แอมเบอร์สันเป็นผู้อำนวยการบริษัทประกันภัยข้ามประเทศ โดยเขาเป็นผู้ที่สะสมงานศิลปะร่วมสมัยภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มานานกว่า 15 ปี สะสมงานของศิลปินชื่อดังอย่าง โซฟี พิค (Sopheap Pich), ดิน ควี เล (Dinh Q. Lê), หยี ไอ แลน (Yee I-Lann), ฮันดิวิร์มาน ซับพุตรา (Handiwirman Saputra) และอีกหลายท่าน โดยความสนใจของแอมเบอร์สันในภูมิภาคทำให้เขาศึกษาจนจบปริญญาศิลปศาสตรมหาบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติประเทศสิงคโปร์ สาขาการศึกษาวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเคยเขียนบทความลงสื่อ ชื่อ “ดีพ เอสอีเอ: งานศิลปะร่วมสมัยทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” และ “จุดเล็กๆสีแดง: การเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับงานศิลป์” แอมเบอร์สันมักจะได้รับการเชิญให้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมอภิปรายเพื่อขึ้นพูดเกี่ยวกบการสะสมงานศิลปะทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้ให้ยืมคอลเลคชั่นงานศิลป์ของเขาเพื่อนำแสดงในงานนิทรรศการหลายประเทศ

ควอก เคี่ยน ชู
นักเขียน ภัณฑารักษ์และที่ปรึกษาพิพิธภัณฑ์ ควอก เคี่ยน เชา เป็นรองศาสตราจารย์ และหัวหน้าโครงการการจัดการศิลปะและวัฒนธรรม และเป็นนักวิชาการอาวุโสที่มหาวิทยาลัยการจัดการสิงคโปร์ เขาเป็นนักวิชาการพิพิธภัณฑ์ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ควอกเคยทำหน้าที่เป็นภัณฑารักษ์อาวุโส (2535-2537) ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งสิงคโปร์, เป็นผู้อำนวยการของพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งสิงคโปร์ (2537-2552) และผู้อำนวยการและที่ปรึกษาอาวุโสของหอศิลป์แห่งชาติประเทศสิงคโปร์ (2554-2558)

หลิว เค่อ
หลิว เค่ออาศัยและทำงานอยู่ในเมืองนานจิง ประเทศจีน เขาเป็นนักสะสมงานศิลปะจีนร่วมสมัยและงานศิลปะต่างชาติ ในพ.ศ. 2556 เขาก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ศิลปะแฟงซึ่งได้รับการออกแบบโดยสตีเฟ่น ฮอลล์ สถาปัตย์ชื่อดัง เขาทำงานใกล้ชิดกับสถาปัตย์และศิลปินมากมายเพื่อวางแผนและทำงานวางแผนอาคารกว่า 40 แห่งและงานศิลปะติดตั้งในแฟงคอลเลคชั่น ซึ่งได้รับการเสนอชื่อโดยหนังสือ นิวยอร์คไทม์สว่าเป็น “ผู้นำแหล่งวัฒนธรรมในเอเชียและแปซิฟิค” ในปีพ.ศ. 2558 หลิวได้รับเลือกเป็นผู้ชนะรางวัล “40 Under 40” โดยนิตยสารอะพอลโล่ รวมทั้งได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน “100 ยอดนักสะสมงานศิลปะของโลก” โดยอาร์ตเน็ต (Artnet) ปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการสรรหาของเทท โมเดิร์น และเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งคณะกรรมการมูลนิธิเดลฟีน่า เอเชีย แปซิฟิค

แอรอน ซีโต้
ผู้อำนวยการของพิพิธภัณฑ์มาคาน แอรอน ซีโต้มีความชำนาญในการนำองค์กรศิลปะร่วมสมัย และการจัดนิทรรศการแสดงงานศิลปะของศิลปินที่มีชื่อจากในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิกให้ประสบความสำเร็จได้ ซีโต้เคยทำงานเป็นผู้จัดการพิพิธภัณฑ์งานศิลปะเอเชียนและแปซิฟิกที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะควีนส์แลนด์, พิพิธภัณฑ์แสดงงานศิลปะสมัยใหม่ที่บริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นที่ๆ เขาเป็นหัวหน้านำทีมภัณฑารักษ์ในงาน เอเชีย แปซิฟิก ไทรเอ็นเนียล ออฟ คอนเทมโพรารี่ อาร์ตครั้งที่ 8 (APT8) ในปีพ.ศ. 2558 ก่อนหน้านั้นเป็นเวลาแปดปี เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของ 4A เซ็นเตอร์ ฟอร์ คอนเทมโพราร่า เอเชี่ยน อาร์ต อีกด้วย

เกี่ยวกับ เอสทีพีไอ ครีเอทีพ เวิร์คช็อป แอนด์ แกลเลอรี่ (STPI Creative Workshop & Gallery)
เอสทีพีไอเป็นครีเอทีพ เวิร์คช็อปและแกลเลอรี่แสดงนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยในสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2545 เอสทีพีไอมีความมุ่งมั่นที่จะโปรโมทการทดลองทางศิลปะในสื่อสิ่งพิมพ์ กระดาษ และได้กลายมาเป็นหนึ่งในจุดหมายที่ทันสมัยที่สุดสำหรับงานศิลป์ร่วมสมัยในทวีปเอเชีย เอสทีพีไอตั้งอยู่ใกล้หอศิลป์แห่งชาติสิงคโปร์ และพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งสิงคโปร์ อยู่ในย่านสถาบันศิลปะของภูมิภาค

เอสทีพีไอ ครีเอทีพ เวิร์คช็อป เป็นเสมือนห้องทดลองที่ใช้สำหรับทดลองขีดจำกัดของงานพิมพ์ และเทคนิคงานกระดาษต่างๆ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เฉพาะทางครบถ้วน และทีมงานเวิร์คช็อปที่เชี่ยวชาญ เอสทีพีไอ ครีเอทีพ เวิร์คช็อปนำเสนอการร่วมมือที่ไม่เหมือนใครระหว่างศิลปินนานาชาติกับสถาบันเพื่อท้าทายความเชื่อและทฤษฎีเดิมๆ ของงานศิลปะ และสำรวจเส้นทางใหม่ๆ ในการฝึกฝนและแบ่งปันประสบการณ์กับสาธารณชน

เอสทีพีไอ แกลเลอรี่เป็นเวทีที่ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความคิดด้านศิลปะร่วมสมัย พื้นที่การจัดนิทรรศการ และโครงการสาธารณะที่หลากหลาย แกลเลอรี่เป็นเจ้าภาพจัดนิทรรศการแสดงผลงานที่จัดทำขึ้นในงาน เอสทีพีไอ ครีเอทีพ เวิร์คช็อป และยังมีส่วนร่วมในงานแสดงสินค้านานาชาติหลายต่อหลายครั้งอีกด้วย นี่ทำให้ทางแกลเลอรี่สามารถบำรุงรักษาและสนับสนุนความสนใจจากผู้ชมทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ร่วมงานและสื่อที่ใช้ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์หรือกระดาษ แกลเลอรี่จัดโครงการสาธารณะขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อดึงดูด และขยายความเข้าใจในงานศิลป์แก่ผู้เข้าชมงานศิลป์ร่วมสมัย ในขณะเดียวกันก็ร่วมงานกับภัณฑารักษ์ นักสะสม และแกลเลอรี่จากนานาชาติเพื่อสร้างประสบการณ์แบบองค์รวมสำหรับผู้ชมระดับโลก

เกี่ยวกับตัวตนของแบรนด์
แบรนด์ เอสอีเอ โฟกัส (S.E.A. Focus) ถูกคิดค้นขึ้นให้เป็นชุดสัญลักษณ์ที่เชื่อมต่อ แสดงถึงการมีส่วนร่วม และขยายตัว เมื่อนำสัญลักษณ์เหล่านี้มารวมกันจะกลายเป็นโลโก้สามชิ้นที่แสดงถึงความหลากหลายของเครือข่ายความคิดสร้างสรรค์ ความร่วมมือ และการรวมตัวกันของสิ่งที่เอสอีเอ โฟกัสเป็นตัวแทน

เกี่ยวกับสิงคโปร์อาร์ตวีค
ความร่วมมือระหว่างสภาศิลปกรรมแห่งชาติ คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ และคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจสิงคโปร์ สิงคโปร์อาร์ตวีคช่วยผลักดันจุดยืนของประเทศสิงคโปร์ให้เป็นจุดหมายหลักของผู้สนใจงานศิลป์ในทวีปเอเชีย โดยสิงคโปร์อาร์ตวีคครั้งที่ 7 ในปีพ.ศ. 2519 จะจัดขึ้นในหลายๆ พื้นที่ในประเทศสิงคโปร ตั้งแต่ในแกลเลอรี่ ในพิพิธภัณฑ์ พื้นที่เขตศิลปะ และพื้นที่ไม่หวังผลกำไร ตั้งแต่วันที่ 19-27 มกราคม เป็นระยะเวลา 9 วัน

งานสิงคโปร์อาร์ตวีคเป็นงานที่ต้องการดึงดูดผู้สนใจจากทั้งในและต่างประเทศเพื่อสนับสนุนงานศิลป์ โดยงานนี้นำเสนอประสบการณ์ที่หลากหลายผ่านงานศิลปกรรม จากงานเทคนิคแบบดั้งเดิมจนถึงงานศิลป์ร่วมสมัย ผู้ชมสามารถเข้าชมอาร์ตแฟร์ งานเปิดแกลเลอรี่ งานแสดงนิทรรศการต่างๆ งานไลฟ์สไตล์ งานอาร์ตวอล์ค และการพูดคุยเกี่ยวกับงานศิลปะและวัฒนธรรม สิงคโปร์อาร์ตวีคยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมศิลปะ กระตุ้นแนวคิด งานด้านศิลปะและไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ควบคู่ไปกับกิจกรรมศิลปะในเวลาเดียวกัน

เกี่ยวกับ กิลแมน บาร์แร็กส์
ตั้งอยู่ในค่ายทหารเก่าในปี พ.ศ. 2479 ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี พื้นที่แสดงงานศิลปะ กิลแมน บาร์แร็กส์ เปิดตัวในเดือนกันยายน พ.ศ. 2555 เป็นสถาบันที่ได้รับการพัฒนาโดยองค์กรของรัฐบาล คณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจสิงคโปร์ (EDB), สภาศิลปกรรมแห่งชาติ (NAC), และ บริษัทเจทีซี คอร์เปอเรชั่น (JTC) วิสัยทัศน์ของกิลแมนคือการเป็นจุดหมายหลักในทวีปเอเชียสำหรับการแสดงงาน และการพูดคุยเกี่ยวกับงานศิลปะทั้งงานศิลป์นานาชาติและงานศิลป์จากทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปัจจุบัน กิลแมน บาร์แร็กส์ เป็นที่ตั้งของแกลเลอรี่ระดับประเทศและระดับนานาชาติ ศูนย์วิจัยด้านศิลปะรวมสมัยของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีหนานหยางแห่งประเทศสิงคโปร์ และองค์กรศิลปะ Art Outreach and Playeum’s Children’s Centre for Creativity ธุรกิจและองค์กรด้านศิลปะได้รับการยกระดับจากการออกแปปร้านค้าปลีก ซุปเปอร์มาม่า ร้านกาแฟ บาร์ และร้านอาหารมากมาย

ปัจจุบัน กิลแมน บาร์แร็กส์ เป็นพื้นที่สำหรับผู้ที่รักในงานศิลป์ นักสะสม และทุกคนที่มีความสนใจในงานศิลปะ โดยที่นี่เป็นหนึ่งในจุดศูนย์กลางของพื้นที่ศิลปะในประเทศสิงคโปร์ และมีส่วนช่วยในการพัฒนางานศิลปะทั้งในและนอกภูมิภาค

Yavuz Gallery

The Drawing Room

RUCI Art Space

Richard Koh Fine Art

รายชื่อแกลเลอรี่ที่เข้าร่วมงาน
ประเทศสิงคโปร์
1. Art-2 Gallery
2. artcommune gallery
3. Art Porters
4. Art Seasons
5. Chan + Hori Contemporary
6. Gajah Gallery
7. Intersections
8. Richard Koh Fine Art
9. STPI – Creative Workshop & Gallery
10. Sullivan+Strumpf
11. Wetterling Teo Gallery
12. Yavuz Gallery

Nadi Gallery

Galerie Quynh

Galerie Quynh

ต่างประเทศ
1. 47 Canal (New York) *
2. artinformal (Manila)
3. The Columns Gallery (Seoul)
4. Commonwealth and Council (Los Angeles) *
5. CUC Gallery (Hanoi)
6. The Drawing Room (Manila)
7. GALERIE OVO (Taipei)
8. Galerie Quynh (Ho Chi Minh City)
9. Gallery VER (Bangkok)
10. Jan Manton Art (Brisbane)
11. Nadi Gallery (Jakarta)
12. Niagara Galleries (Melbourne)
13. RUCI Art Space (Jakarta)
14. Tomio Koyama Gallery (Tokyo)
*Shared booth

Chan+Hori Contemporary

Art Porters

ศิลปินที่เข้าร่วม
ประเทศสิงคโปร์
1. Cheong Soo Pieng
2. Heman Chong
3. Chua Ek Kay
4. Priyageetha Dia
5. Han Sai Por
6. Hong Sek Chern
7. Jane Lee
8. Jason Lim
9. Kenny Low
10. Faris Nakamura
11. Dawn Ng
12. Ruben Pang
13. PHUNK
14. Anthony Poon
15. Jeremy Sharma
16. Teng Nee Cheong
17. Jaime Teo
18. Suzann Victor

artinformal

ฮ่องกง
1. Cheuk Wing Nam

ประเทศอินเดีย
1. Kanchana Gupta

ประเทศอินโดนีเซีย
1. Julian “Togar” Abraham
2. Octora Chan
3. Eddie Hara
4. Radhinal Indra
5. Natisa Jones
6. Jumaadi
7. Timoteus Anggawan Kusno
8. Yuli Prayitno
9. Handiwirman Saputra
10. Agus Suwage

artcommune gallery

สาธารณรัฐประชาชนลาว
1. Savanhdary Vongpoothorn

ประเทศพม่า
1. Wunna Ang
2. Thu Myat

ประเทศมาเลเซีย
1. Latiff Mohidin
2. Shooshie Sulaiman

ประเทศไต้หวัน
1. Chen Ching Ming
2. Ni Jui Hung

ประเทศไทย
1. Udomsak Krisanamis
2. Kamin Lertchaiprasert
3. Nuttapon Sawasdee
4. Wantanee Siripattananuntakul

 
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ซิน ฮุ่ย เฮลเดอร์ (Xin Hui Helder) ภาษาอังกฤษและสื่อเอสอีเอ โฟกัส โทร: +65 6734 5168 / +65 9743 0446 อีเมล์: press@seafocus.sg
แกลเลอรี่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คริสติน่า ชัว (Christina Chua) ผู้ประสานงานแกลเลอรี่เอสอีเอ โฟกัส โทร: +65 6734 5168 / +65 9338 4639 อีเมล์: christina@seafocus.sg
ผู้สนใจเป็นผู้สนับสนุนสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่่มเติมได้ที่
แมเดลลีน โฮ (Madeleine Ho) ฝ่ายความร่วมมือทางองค์กรและวัฒนธรรม เอสอีเอ โฟกัส โทร: +65 6734 5168 / +65 9793 4285 อีเมล์: madeleine@seafocus.sg
สื่อมวลชนสามารถดาว์นโหลดข้อมูลเพิ่มเติมและรูปภาพความละเอียดสูงได้ที่: http://bit.ly/seafocus

สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณจิณณทิพ ธนโรจน์ประดิษฐ์ (มอร์แกน)
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02 260 5820 ต่อ 124
อีเมล์: morgan@tqpr.com

You may also like...