The 38 Years Ago

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” เปิดตัว “The 38 Years Ago” เจ้าของฉายา ซุป’ตาร์จากโลกออนไลน์ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก How Long วงดูโอ ชายหนึ่ง-หญิงหนึ่ง ที่ประกอบด้วย พีช-ปณิชา เมธาวิชิตชัย และ อมยิ้ม – ธันยวัฒน์ จันทร์กระจ่าง

สร้างชื่อด้วยการเป็นซูเปอร์สตาร์ในโลกออนไลน์ เมื่อคลิปงานเพลงคัฟเวอร์ที่พวกเขาโพสท์ไว้ในเว็บยูทู้บ มีผู้คลิกชมรวมมากมายถึงกว่า 47 ล้านวิว รวมทั้งยังมีแฟนๆ กด “ไลค์” ในหน้าเฟซ บุ๊คแฟนเพจของพวกเขามากกว่า 400,000 คน ในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปี!!!  และด้วยฝีไม้ลายมือ เสียงร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ในที่สุดพวกเขาก็ได้มีโอกาสออกผลงานเป็นของตัวเอง โดยการสนับสนุนของวอร์นเนอร์ มิวสิค และมีซิงเกิ้ลแรก “ฮาว ลอง”  How Long ถูกปล่อยออกมาเป็นประเดิม โดยเพลงนี้ได้ แทน วงลิปตา – ธารณ ลิปตพัลลภ ที่เป็นทั้งศิลปิน, นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ มาทำหน้าที่ดูแลการผลิตให้

ขณะที่เรื่องราวในเพลงก็ทำให้นึกถึงการเดินทางที่ยาวไกล กว่าที่จะมาถึงจุดหมาย ที่ 2 สมาชิกวง The 38 Years Agoยังถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ลงมาในเสียงดนตรี และเสียงร้องที่ในสไตล์อะคูสติค-ป็อป ที่มีเอกลักษณ์ ชวนฟัง ได้อย่างลงตัว และด้วยความยอดเยี่ยมของ “เดอะ 38 เยียร์ส อะโก” ก็ยังทำให้แทงโก้แอพพ์แชทยอดนิยม เลือกเปิดแฟนคลับให้พวกเขาบนแอพพ์แทงโก้ ซึ่งเป็นศิลปินรายแรกของเอเชีย ที่ได้รับสิทธิ์นี้

ซึ่งแฟนเพลงและผู้สนใจสามารถติดตามฟัง, ชมมิวสิค วิดีโอ “ฮาว ลอง”  ผ่าน  The 38 Years Ago Fanclub ในแอพพ์ แทงโก้ ก็ได้ หรือ จากสถานีวิทยุทั่วประเทศไทย ฟังแล้วจะรู้ว่า เพราะอะไร “เดอะ 38 เยียร์ อะโก” The 38 Years Ago  ถึงมีเสน่ห์โดนใจคอเพลงมากมายขนาดนี้ สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ทาง ไอทูนส์ สโตร์

You may also like...