Leather Bracelet Design Workshop for Issey Miyake by Artbangkok.com

image

Issey Miyake เปิดตัว “C” Collection ผลงานอาร์ตพีซ จากความโดดเด่นของ Pure Chronograph

อิซเซ่ มิยาเกะ (Issey Miyake) แบรนด์ดังระดับโลก ปลุกกระแสวงการแฟชั่นดีไซน์ ด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจอันไม่สิ้นสุด อีกครั้งที่วิถีความเรียบง่ายบนเส้นสายการออกแบบ กลายมาเป็นผลงานศิลป์บนหน้าปัดเรือนเวลาให้กับ Issey Miyake “C” Collection ที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น จับเวลาแบบปราศจากองค์ประกอบที่ไม่จำเป็นบนหน้าปัด เพื่อตอบโจทย์ดีไซน์ร่วมสมัยให้อยู่เหนือกาลเวลา

 

เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นล่าสุด “C” ครั้งแรกในประเทศไทย ณ ห้องบอลรูม โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทิจ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2559

ตุนท์ มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารหนุ่มแห่ง โทรคาเดโร กรุ๊ป ต้อนรับ Issey Miyake Lovers ผู้รักงานดีไซน์ ที่มาร่วมยินดีในงาน Exclusive Launch เปิดตัว “C” Collection นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดจาก Issey Miyake Watch Project ซึ่งถือเป็นครั้งแรกและ ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ ที่ Issey Miyake ได้ร่วมงาน กับ อิชิโระ อิวาซากิ (Ichiro Iwasaki) นักออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดัง รังสรรค์ผลงานนาฬิกาข้อมือที่เชื่อมโยง Product Design เข้ามาไว้ในแพทเทิร์นของเครื่องบอกเวลา โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น จับเวลา ในคอนเซปต์ Pure Chronograph เน้นเส้นและตัวเลข แบบปราศจากองค์ประกอบที่ไม่จำเป็นบนหน้าปัด

image

พร้อมกันนี้ Issey Miyake Lovers ยังได้ร่วมชมนาฬิกาคอลเลกชั่นเด่นจากงาน Basel World 2016 และเพลิดเพลินไปกับ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ อ้วน-เด่นคุณ งามเนตร ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนานในการครีเอท Bracelet สายหนังเท่ๆ แบบ DIY ไว้ใส่เข้าคู่กับนาฬิกา “C” Collection โดยมี อ.วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ จาก Artbangkok.com เป็นวิทยากรแนะนำขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้างสรรค์ Leather Bracelet ตามสไตล์แต่ละบุคคล

 

 

 

#isseymiyakewatch #isseymiyakethailand #chronograph #watch #ccollection #trocgroup #purechronograph

line

เกี่ยวกับ ArtBangkok.com Training Workshop

www.ArtBangkok.com เป็นสื่อศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย และสถาบันการจัดฝึกอบรมด้านศิลปะและการออกแบบ ซึ่งมีบริการจัดคอร์ส Art & Creative Design Workshop ให้กับสถาบันและองค์กรต่างๆ ในฐานะเป็นศูนย์กลางการจัดหาวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ศิลปิน นักออกแบบมืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะแต่ละสาขา มาถ่ายทอดความรู้ ให้กับบุคคลทั่วไปที่ต้องการพัฒนาศักยภาพด้านศิลปะและการออกแบบสร้างสรรค์ รวมถึงเป็นวิทยากรให้กับนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำต่างๆ

นอกจากนี้ ทีมงานฝึกอบรมของ  ArtBangkok.com ยังรับดำเนินกิจกรรม CRM (Customer relations management) หรือ CSR (Corporate Social Responsibilities) และพัฒนาบุคลากร (Human Resource Development) ในรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและการออกแบบสร้างสรรค์ทุกแขนง

 

การจัดคอร์สฝึกอบรมของ ArtBangkok.com มีทั้งสาขาที่เปิดสอนในรูปแบบหลักสูตรมาตรฐาน และการจัดคอร์สแบบพิเศษ ที่เป็นการ Tailor-made ตามความต้องการของผู้เรียน หรือให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ขององค์กร ไม่ว่าจะเป็น workshop เชิงวิชาการหรือ workshop เชิงสันทนาการ ที่มุ่งให้ความรู้คู่ความบันเทิงในแบบสร้างสรรค์และมีรสนิยม เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร

ผู้สนใจ ติดต่อสอบถามได้ที่ 084-3345353

Artmaster@ArtBangkok.com

You may also like...