JEREMYVILLE

“สำหรับผม “ศิลปะ” เป็นงานอะไรก็ได้ที่ศิลปินต้องการสื่ออะไรบางอย่าง มันไม่จำเป็นต้องเท่ห์ หรือต้องมีสไตล์ แต่ความหมายจริงๆคืองานอะไรก็ได้ จะเป็นภาพวาด ข้อความ ประติมากรรมที่สามารถไปกระตุ้นต่อมความคิดและความรู้สึกที่อยู่ลึกลงไปของมนุษย์เรา เป็นการเปลี่ยนมุมมองที่คุณมีต่อโลก รวมถึงการเชื่อมต่อคุณกับผู้อื่น นั่นคือสิ่งที่ศิลปะสามารถทำได้ และผมก็หวังว่าคุณๆที่มาชมงานศิลปะของผมจะสามารถเชื่อมต่อความคิดมุมมองด้านใดด้านหนึ่งกับผมได้เช่นกัน” (JEREMYVILLE)

“มร. เจเรมีวิลล์” (JEREMYVILLE) ศิลปินชื่อก้องโลกจากนิวยอร์ก เจ้าของผลงานยิ่งใหญ่ที่เคยจัดแสดงผลงานตามเมืองใหญ่ เช่นที่ ANDY WARHOL MUSEUM, CAPPELLINI ณ กรุงนิวยอร์ก, 798 DISTRICT ในปักกิ่งและในพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวอีกหลายแห่งทั่วโลก ทั้งยังร่วมดีไซน์สินค้าร่วมกับแบรนด์ดังอย่างรองเท้าคอนเวิร์ส, รถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์, กระเป๋าเลอสปอร์ตแซค, คีล’ส์ และ เสื้อผ้ายูนิโคล ทำให้เขามีแฟนคลับนับล้านๆ คนทั่วโลก

เชิญชวนท่านที่สนใจเข้าชมผลงานศิลปะระดับโลกในชุด “A TRIP TO JEREMYVILLE ART&SCULPTURE EXHIBITION” โดย “JEREMYVILLE” ได้รับคัดเลือกจากนิตยสาร “NEW YORK TIMES” ให้เป็นหนึ่งในศิลปินวาดภาพที่ติดอันดับ “100 BEST ILLUSTRATORS” ในหนังสือรวบรวมผลงาน100 นักวาดภาพประกอบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริเวณ กรู๊ฟแอทเซ็นทรัลเวิลด์ แฮงเอ้าท์เดสติเชั่นระดับเวิลด์คลาสของกรุงเทพฯ งานแสดงเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปตลอดปี 2558

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 02-640-7000
ผู้สนใจสามารถติดตามผลงานของ JEREMYVILLE ได้ทางอินสตาแกรม @JEREMYVILLE
https://www.facebook.com/JeremyvilleDaily
www.JEREMYVILLE.COM

You may also like...