Jazz Up Bangkok 2010

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แจ๊สระดับโลก ศิลปินแถวหน้าของยุโรปปะทะสุดยอดศิลปินแจ๊สเมืองไทยคับคั่’ ไฮเนเก้น ร่วมกับบริษัท ฮิตแมน จำกัด และสถานฑูตเนเธอร์แลนด์ องค์กรส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัท เนชั่นบรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ธนาคากสิกรไทย การบินไทย เครื่องดนตรียามาฮ่า SCG  Experience การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เอพีพรอพเพอร์ตี้ กิฟฟารีน และโรงแรมคอนราด จัดงานคอนเสิร์ตแจ๊สครั้งยิ่งใหญ่ วันที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่ห้องบอลล์รูม โรงแรมคอนราด

งานคอนเสิร์ต Jazz Up All Starsนี้  เป็นการนำศิลปินแจ๊สชื่อดังจากเนเธอร์แลนด์  ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางแห่งดนตรีแจ๊สของยุโรปในขณะนี้
ให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสแนวดนตรีจากทั้งสองประเทศอย่างเต็มอิ่ม โดยศิลปินชาวเนเธอร์แลนด์ที่มา่ร่วมงานทั้งหมด 16 คน นำทัพโดย Peter Beets นักเปียโนระดับโลก และ Saskia Laroo ที่ถือว่าเป็น Miles Davis ของยุโรป พร้อมด้วยศิลปินชื่อดังอีกคับคั่ง

โดยทาง ไฮเนเก้น ซึ่งใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงแบรนด์ไฮเนเก้นกับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายของแบรนด์มาอย่างต่อเนื่องมากกว่าสิบปี
โดยเฉพาะการปลุกปั้นการฟังเพลงแจ๊สในรูปแบบใหม่ๆ เช่น ริมหาดหรือในสวน และประสบความสำเร็จในการสร้างความจดจำในกลุ่มผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และด้วยความเป็นผู้นำในด้านนี้ ทางไฮเนเก้นได้ยกระดับด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ฉีกไปจากเดิม ซึ่งถือเป็นความลงตัวที่พอดีกับคอนเซ็ปท์งาน “Jazz Up Bangkok 2010 ช่วง Jazz All Star” ที่การจัดงานในครั้งนี้ ได้รวบรวมเอาสุดยอดศิลปินแจ๊สจากเนเธอร์แลนด์กว่า 16 ชีวิตมาร่วมโชว์กับศิลปินไทยชื่อดังในดนตรีสไตล์อื่นๆ อาทิ แจ๊สกับร๊อค ความพิเศษยังอยู่ที่การผสมผสานทางดนตรีของยอดนักดนตรีทั้งหมดกับเทคโนโลยีทางดนตรีล้ำสมัยอีกด้วย


นอกจากนี้
ไฮเนเก้นได้เตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนแจ๊สชาวไทยได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งนี้ได้มากขึ้น
โดยได้จัดเพิ่มโชว์พิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์ให้เฉพาะแฟนแจ๊สกับแฟนไฮเนเก้น
โดยจะจัดในวันที่ 1 และ 2 ตุลาคมให้กับสมาชิก i-greenpeace
เข้า่ร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

You may also like...