ROLF BENZ 50

วิวัฒนาการโซฟาครบรอบปีที่ 50 ของ ROLF BENZ แบรนด์โซฟาสัญชาติเยอรมันที่โด่งดังทั่วโลก ออกแบบโดย มร.นอร์เบิร์ต เบ็ค ดีไซเนอร์ระดับโลก ผู้มีความเข้าใจแบรนด์โซฟานี้เป็นอย่างดี และได้รวบรวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดทั้งหมดกว่าครึ่งศตวรรษของ Rolf Benz มาไว้ใน RB50 ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นความสะดวกสบาย นวัตกรรมผ่อนคลายยอดเยี่ยม และความพิเศษหลากหลายของรูปแบบ ที่นับเป็นความสำเร็จใหม่ในประวัติศาสตร์ 50 ปีของ Rolf Benz

แรงบันดาลใจในการออกแบบ “RB 50” มาจากโซฟารุ่น “Addiform” โซฟารุ่นแรกที่รอล์ฟ เบนซ์ เคยผลิตเมื่อปี 1964 แสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ของ Rolf Benz ที่รู้จักกันมายาวนานกับรูปแบบที่ไร้กาลเวลาและรายละเอียดที่น่าตื่นตาตื่นใจ การใช้วัสดุชั้นเยี่ยม และความหลากหลายของฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มความสบาย และการพัฒนาดีไซน์ให้รูปลักษณ์ที่สวย สง่ากว่าเดิม ตอกย้ำความสำเร็จอันยาวนานของ Rolf Benz สุดยอดเฟอร์นิเจอร์ระดับตำนานอย่างลงตัว

ความสะดวกสบายของการนั่ง เป็นตำนานของ Rolf Benz ที่ยังสมบูรณ์แบบตลอดช่วง 50 ปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ RB50 ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยโครงสร้างถึง 4 ชั้น ด้วยวัสดุที่ดีที่สุดและหรูหราที่สุด เพื่อความแข็งแรง คงทนตามสไตล์เยอรมัน ที่นั่งโซฟาสามารถเสริมตัวเลือกเพิ่มความสบายด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆได้ที่เรียกว่า “Steplessy” (กลไกที่ปรับได้อัตโนมัติโดยไม่ต้องใข้ไฟฟ้า) ซึ่งฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้ที่นั่งปรับไปยังตำแหน่ง “ผ่อนคลาย” ตอบสนองต่อร่างกายอย่างอ่อนโยน ในขณะที่ส่วนพักหลัง ก็สามารถเอนยาวได้ในเวลาเดียวกัน รวมถึงฟังก์ชั่นเสริมเบาะหลังมีเบาะสะดวกสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งและมีกลไกปรับเปลี่ยนเป็นพนักพิงศีรษะที่มีประสิทธิภาพสูง

สอดคล้องกับแนวคิดของการพัฒนาอย่างยั่งยืน ยึดถือตามหลักการของความเป็นตำนานของ Rolf Benz โซฟาที่นั่งสบายที่สุดในโลก และนอกจากนั้น ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยไม้บีชที่ใช้สำหรับทำเฟรมตัวโซฟา สร้างขึ้นมาจากป่าในท้องถิ่น เนื้อผ้าพิเศษที่เป็นงานคอลเล็กชั่น Rolf Benz 50 มาจากบริษัททอผ้าของเยอรมัน และที่น่าทึ่ง หนังธรรมชาติที่ห่อหุ้ม RB50 ถูกสร้างขึ้นร่วมกับโรงฟอกหนังเยอรมัน Heller Leder ที่ได้รับรางวัลและการรับรองมากมาย รวมไปถึงความ ประณีต ละเอียดอ่อน ทุกฝีตะเข็บ การเย็บตกแต่งโซฟา เอกลักษณ์ความพิถีพิถันชิ้นงานที่ทำด้วยมือในแบบฉบับของ ROLF BENZ สำหรับหนังมีให้เลือกถึง 7 สี ทั้งโทนสีอบอุ่นและสีเย็น

สุนิสา (จูบี้)
เบอร์โทร : 087-690-1620
อีเมล : sunisa.pollasit@gmail.com

You may also like...