Sweet Charity

ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2014 นี้ คริสติยอง ลูบูแตง ภูมิใจนำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษของกระเป๋ายอดนิยม Sweet Charity ซึ่งเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของลูบูแตง โดยผสมผสานศิลปะของงานฝีมือ แบบไร้ที่ติเข้ากับผิวสัมผัสที่สะท้อนความสดใสร่าเริงและความเป็นผู้หญิงได้อย่างเต็มเปี่ยม แค่เพียงคลิกไปที่หน้าเว็บไซต์ของลูบูแตง คุณจะได้พบกับกระเป๋า Sweet Charity โดดเด่นเป็นสง่ากลางฉากหลังรูปเหล่านกนานาพันธุ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

โดยมาพร้อมกับสีสันสุดสวยที่สลับได้หลากสีตามคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2014 ดูราวกับว่าเป็นสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติที่ปรับสีสันให้เข้ากับสิ่งรอบตัวได้ ฉากหลังที่เต็มไปด้วยนกน้อยนานาพันธุ์น่าดึงดูดสายตานี้ เป็นการแสดงความระลึกถึงภูมิหลังของแบรนด์ที่มาจากมหานครปารีส เพราะครั้งหนึ่งคริสติยอง ลูบูแตงก็เคยมีผนังลวดลายคล้ายกันนี้ในบูติกจำหน่ายกระเป๋าถือแห่งแรกที่ห้าง Galerie Vero-Dodat

จุดสนใจที่สำคัญที่สุดของกระเป๋า Sweet Charity คือฝากระเป๋าประดับรูปโบ ซึ่งมีรายละเอียดงดงามดั่งอัญมณีโบนี้ได้สร้างลูกเล่นขึ้นให้กระเป๋าดีไซน์คลาสสิกที่มีฝาเปิดด้านหน้า การตกแต่งที่ใช้งานได้จริงอยู่ที่สายโซ่คล้องไหล่ ที่ดูละเอียดบอบบาง รวมถึงสีของขอบหนังที่ระบายด้วยมือทั้งหมด อันเป็นเทคนิคเฉพาะตัวที่เป็นมรดกตกทอดในสายช่างฝีมือของยุโรป

ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูใบไม้ผลิ ปี 2009 Sweet Charity ก็กลายเป็นสินค้าตัวหลักยอดนิยมของคริสติยอง ลูบูแตง ในทุกคอลเลคชั่น ชื่อของกระเป๋านั้น ลูบูแตงได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Sweet Charity ในปี 1976 ซึ่งเป็นภาพยนตร์เพลงที่สร้างขึ้นโดย Bob Fosse และมี Shirley MacLaine เป็นดารานำ ลูบูแตงได้จับเอาแบบคาแรกเตอร์แบบ “มาดามสุดสวย” ของ Shirley MacLaine ในภาพยนตร์มาถ่ายทอดลงบนกระเป๋าใบนี้

Sweet Charity มี 2 ขนาด คือ ขนาดใหญ่พร้อมสะพาย เหมาะกับหญิงสาวที่ต้องพร้อมเดินทางไปนู่นมานี่อยู่ตลอดเวลา และขนาดเล็กกว่าที่มาพร้อมกับสายสะพายแบบถอดออกได้ ใช้ได้ทั้งช่วงกลางวันและเปลี่ยนเป็นกระเป๋าถือยามค่ำคืนได้ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าน้องใหม่ Sweet Charity ขนาดมินิ ซึ่งเป็นน้องเล็กสุดในกระเป๋าคอลเลคชั่นนี้ แม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยสีสันสุดจี๊ด รวมถึงการตกแต่งที่หรูหราสะดุดตา ทำให้แฟนคลับของลูบูแตงอดใจไม่ไหว ต้องเลือกหยิบกระเป๋าลูกกวาดสีแสบสันเหล่านี้ติดมือกลับบ้านไปสักใบสองใบ

ขณะที่ฤดูกาลกำลังจะผันผ่านไป คริสติยอง ลูบูแตง ก็ได้พัฒนาให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เฉียบคมขึ้น จากกระเป๋ารูปทรงอ่อนหวาน นุ่มนวลมาเป็นโครงสร้างที่ดูแกร่ง ฉีกแนวออกไปด้วยรายละเอียดอย่างโบ และการประดับตกแต่งวัสดุอื่นๆเพิ่มเข้าไปด้วย สำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2014 จะมีสีสันหลากหลายเฉดให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นหนังลูกวัวสีน้ำเงืนกรมท่าหรือสีส้มมะละกอ หนังสีชมพูประดับหมุดแหลมหลากสี รวมถึงหนังประกายวิบวับ สีแพลตินั่ม พร้อมให้เลือกชมที่บูติก คริสติยอง ลูบูแตง

คริสติยอง ลูบูแตง เปิดตัวบูติคแห่งแรกในประเทศไทย
คริสติยอง ลูบูแตง ดีไซน์เนอร์และเครื่องหนังชั้นสูงจากฝรั่งเศส เปิดบูติกแห่งแรกขึ้นที่ประเทศไทยด้วยความภาคภูมิใจ บูติกแห่งแรกนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น G ของ Central Embassy ห้างสรรพสินค้าสุดหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ โดยเปิดตัวขึ้นพร้อมกับคอลเล็กชั่น รองเท้า กระเป๋า และเครื่องหนังของทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษประจำฤดูร้อนปี 2014

สินค้าของคริสติยอง ลูบูแตง มีจำหน่ายในบูติกสาขาต่างๆทั่วโลก
Website: http://www.christianlouboutin.com
Twitter : @LoubotinWord
Facebook:@Christianlouboutin
Instagram:@Louboutinworld

อรณิชา สันทรานันท์
เบอร์โทร : 089-112-1230
อีเมล : o.suntharanund@th.christianloub

You may also like...